Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (5/12)

Trực giác của Song Ngư trong ngày thứ bảy này khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi tích cực về đời sống tinh thần.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 Với tính cách hoạt bát, hòa đồng và sẵn sàng kết nối mọi người thì trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương sẽ có một điềm may thú vị. Ngoài ra, bạn cũng được làm quen thêm với vài người bạn mới, họ có thể đem đến nhiều điều tốt lành cho bạn về sau. Vậy là bạn sẽ có được ngày cuối tuần đầy ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 Một sự việc bất ngờ, có thể xem như là một cơ hội, đến với Kim Ngưu trong ngày cuối tuần này. Điều đó giúp bạn cùng lúc giải quyết nhiều việc trôi chảy. Một mặt, bạn sẽ cải thiện được tình trạng học hành và công việc. Mặt khác bạn sẽ có thể khiến một người thân trong nhà không còn càm ràm việc bạn đang làm nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Từ những nguồn thông tin tìm được trong ngày cuối tuần này, Song Tử sẽ phát hiện ra cơ hội mới, đặc biệt khi nó có liên quan đến chuyện học hành. Nhiệm vụ của bạn là hãy biến nó thành sức mạnh phục vụ cho mình. Điều đó không quá khó khăn với bạn. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày tốt để bạn có một chuyến du lịch nho nhỏ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày may mắn của Cự Giải, sẽ có hai cơ hội mỉm cười với bạn và tất cả đều có khả năng tăng thêm nguồn thu cho bạn. Tuy vậy, bạn phải hết sức tỉnh táo, đừng hoàn toàn tin tưởng vào những khoản tiền thưởng hay lợi nhuận mà bạn có lúc này. Tiền trong tay thì hãy giữ chúng thật chặt, đừng tiêu xài vội vàng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu như Sư Tử đang lo lắng hay sợ sệt điều gì đó thì đừng lo. Một người bạn sẽ đến giúp "tống khứ" những thứ đang nặng lòng bạn trong mấy ngày qua. Điều thú vị nữa dành riêng cho những ai còn đang "lẻ loi", có thể bạn sẽ tình cờ làm quen được với một người mới có cùng chung ý tưởng và sở thích với mình ở nhà sách hay tiệm cà phê. Bảo đảm sau đó đầu óc của bạn sẽ nghĩ ra nhiều thứ thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay sẽ có một người làm cho Xử Nữ sốc. Người đó từ trước tới giờ thường có thái độ bảo thủ, khó chịu, thậm chí vô cùng hà tiện nhưng hôm nay bất ngờ thay đổi 180 độ. Đây là cơ hội cho bạn, hãy mời người này đi ăn hoặc đi chơi đâu đó, như một dịp để chúc mừng tinh thần "chịu ăn chịu chơi" của họ. Bảo đảm còn nhiều điều làm bạn choáng hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

 Mặc dù bạn đã có rất nhiều kế hoạch vui chơi cùng đám bạn như đi họp lớp, hát karaoke, ăn uống, hoặc bất kể kế hoạch ăn chơi hoành tráng nào... thì có lẽ bạn nên tạm gác lại. Hôm nay bạn nên ưu tiên cho gia đình nhiều hơn. Ý kiến hay nhất là bạn hãy đứng ra tổ chức một buổi tiệc họp mặt gia đình. Dù theo một cách khác nhưng như vậy cũng đủ vui cho ngày cuối tuần.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Ngày thứ bảy này cũng là ngày đầy cơ hội của Hổ Cáp. Tuy chúng có thể khá gian nan và đầy thử thách nhưng lại đem đến nhiều lợi ích về sau cho bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn làm những việc này là do sở thích và mong muốn thực sự, không nên vì cố gây ấn tượng cho ai khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dường như Nhân Mã hôm nay không chịu ngồi yên một chỗ. Bạn "tám" xuyên lục địa, xuyên mọi phương tiện và xuyên mọi đề tài. Từ chuyện tình hình thời sự nóng hổi trong nước lẫn quốc tế, rồi một tin mới từ diễn viên yêu thích hay thậm chí cả những đề tài không thuộc phạm trù quan tâm hàng ngày của bạn. Như vậy cũng vui nhưng hãy cẩn thận, đừng nói gì quá lố nếu không muôn "cái miệng làm hại cái thân".

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết đang có một phương pháp hay, một chế độ tập luyện để cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần thì hãy cứ áp dụng. Bạn đừng để cho những lời nhận xét không hay từ người khác làm lung lay ý chí và sự quyết tâm. Chỉ cần những gì bạn làm có cơ sở và được chứng minh là tốt cho cơ thể thì đừng dừng lại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hoàn toàn có cơ hội thể hiện vai trò của nhà lãnh đạo xuất sắc trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, bạn phải thoát ra được cảm giác lo lắng, sợ sệt khi mang trọng trách này. Hãy xem đó là cơ hội để được thể hiện năng lực thực sự. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ học được nhiều điều quan trọng trong công việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trực giác của Song Ngư trong ngày thứ bảy này khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi khá tích cực về đời sống tinh thần. Bạn nhận ra cách làm sao cho tâm hồn trở nên giàu có bằng những hành động ý nghĩa cho cộng đồng. Bên cạnh đó, bạn cũng tìm ra được một số phương pháp để giúp tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng hơn, thoát ra khỏi những vướng bận, ồn ào của đời sống hàng ngày.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Bay-cua-ban-05122015;jsessionid=A8785484FD942DDAEDE1786FE5FB9E3C.as1?article=827440

Theo Steppe/Mực Tím

Bạn có thể quan tâm