Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (6/10)

Hôm nay, Nhân Mã được lợi nếu dám làm. Thiên Bình nhạy bén với chuyện kinh doanh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cách cư xử kỳ lạ của một người bạn khiến Dương Cưu ngạc nhiên và khó chịu. Nếu bạn dành thời gian để nói chuyện riêng thay vì phủ định tất cả, có lẽ bạn sẽ hiểu rõ hơn chuyện gì đang xảy ra.

Tình yêu: Bạn có thể đổi tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã trải qua một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.

Sự nghiệp: Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy tìm đến những người có quan điểm khác hẳn bạn. Với các kiến thức từ họ, bạn sẽ dễ tìm ra giải pháp cần thiết hơn là chỉ ngồi với ai có cùng suy nghĩ.

Tình yêu: Kim Ngưu có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Sự nghiệp: Nếu muốn vượt lên dẫn đầu, bạn nên biết giữ bí mật. Đừng dễ dàng chia sẻ thông tin với người khác nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi đứng trước đám đông, Song Tử đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Tình yêu: Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Sự nghiệp: Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện. Đó là lợi thế khá lớn trong công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn bè hoặc đồng nghiệp tìm đến Cự Giải để trút bầu tâm sự. Nếu đó chỉ là một bi kịch nhỏ xíu, bạn nên nghĩ đến chuyện thức tỉnh họ. Tỏ ra thông cảm lúc này sẽ làm bạn tốn thời gian ngồi nghe vô ích.

Tình yêu: Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Sự nghiệp: Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.

Sư Tử (23/7-23/8)

Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Tình yêu: Tâm trạng tồi tệ khiến Sư Tử có thể muốn “giận cá chém thớt”. Dù chọn ai, bạn cũng chớ nên chọn người thân thiết nhất ở bên mình. Với họ, bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào thôi.

Sự nghiệp: Đừng đánh giá thấp những ai có tuổi đời, tuổi nghề lớn hơn bạn. Họ có nhiều kinh nghiệm quý báu cho bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trí tò mò sẽ giúp cuộc sống của Xử Nữ trở nên nhiều màu sắc hơn. Hãy tìm kiếm, đào sâu hơn nữa, bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị.

Tình yêu: Bạn hăng hái muốn rong chơi và khám thế giới. Rất tiếc, người yêu lại không có cùng ý nghĩ như vậy. Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau nhé.

Sự nghiệp: Xử Nữ sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình đặc biệt nhạy bén trong các vấn đề liên quan tới tài chính. Hãy mở một cuốn sách hoặc tạp chí kinh tế ra và nghiên cứu. Bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học để áp dụng cho thực tiễn.

Tình yêu: Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Sự nghiệp: Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy xác định mục tiêu thật rõ ràng, dù là ngắn hạn, trong ngày hay dài hạn, và trong bất kỳ lĩnh vực nào. Bạn sẽ làm tốt hơn khi hình dung được về đích đến trước.

Tình yêu: Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bò Cạp nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Sự nghiệp: Cơn lốc may mắn đang đến với Bò Cạp. Hãy tin vào trực giác, bạn sẽ luôn làm đúng và thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trí tưởng tượng và thói quen mơ mộng đang mang lại cho Nhân Mã nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy. Thời gian này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Tình yêu: Nhân Mã cần cho mình khoảng không riêng để điều hòa cảm xúc và tìm kiếm cảm hứng. Hãy làm những gì bạn muốn, chơi trò chơi, đọc sách hay đi dạo.

Sự nghiệp: Hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn và tóm lấy cơ hội mà bình thường bạn sẽ từ chối ngay lập tức. Hôm nay, sự mạo hiểm sẽ đưa lại phần thưởng đáng giá.

Đọc sách giúp Nhân Mã thư giãn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn bè sẽ giúp ngày này của Ma Kết trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé.

Tình yêu: Dù người yêu có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Người vững vàng nhất về tâm lý sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Sự nghiệp: Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời gian của bạn. Nếu Bảo Bình đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giải thích lý do. Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng.

Tình yêu: Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.

Sự nghiệp: Bảo Bình đang thiếu cảm hứng, động lực để làm việc. Bạn tuyệt đối không nên ở một mình. Các nhiệm vụ tập thể sẽ giúp bạn nỗ lực hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay người khác có phần đối xử tệ bạc với Song Ngư. Bạn nên khẳng khái nói cho họ biết quan điểm của bạn trong chuyện này.

Tình yêu: Du lịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thật tuyệt nếu bạn và người yêu có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau.

Sự nghiệp: Bạn phát chán việc bị đánh giá thấp trong công việc. Nhưng hãy cẩn thận với chiến lược “đáp trả” nhé. Bạn nên sử dụng biện pháp ngoại giao mềm dẻo để tránh gây ra xung đột.

Song Ngư và người yêu hứng thú đi chơi.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm