Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (5/10)

Hôm nay, Song Tử tư duy nhanh nhẹn. Ma Kết giỏi làm ăn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Tình yêu: Bạn có thể bộc lộ nét quyến rũ một cách tự nhiên nhất. Dù bạn làm gì, nói gì, người yêu bạn cũng sẽ bị bạn hấp dẫn.

Sự nghiệp: Dương Cưu khó chịu khi bị người khác nhờ vả liên tục. Bạn sẽ rộng lượng hơn nếu nghĩ về những lúc bạn ở vào địa vị đối phương.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.

Tình yêu: Nụ cười hiện hữu ở Kim Ngưu dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Sự nghiệp: Nếu công việc đòi hỏi bạn cần tỏ ra bình tĩnh, tập trung, thì e rằng nó sẽ phải thất vọng. Tâm trạng của bạn không được ổn định lắm đâu.

Kim Ngưu vui vẻ sôi nổi.

Song Tử (21/5-21/6)

Tốc độ tư duy của bộ não giúp Song Tử dễ dàng tìm ra giải pháp cho nhiều “bài toán” khó. Bạn sẽ càng dễ bật ra ý tưởng hơn nếu bạn bàn bạc cùng những người cùng quan điểm với mình.

Tình yêu: Đừng bỏ qua những tin nhắn và lời mời mà bạn nhận được. Chỉ một lần thôi, bạn cũng có thể lỡ mất một người đặc biệt.

Sự nghiệp: Dù bạn cố gắng diễn giải, rồi lại diễn giải, nhưng dường như chẳng ai trong văn phòng hiểu bạn đang nói gì. Có lẽ bạn chỉ cần có thêm thời gian để tìm ra cách thức giao tiếp hiệu quả, phù hợp hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu bạn cãi nhau với người thân, bạn nên tìm đến công ty hoặc trường học như nơi tránh “bão”. Bạn cũng đừng mang theo tâm trạng hậm hực đó đi theo mình. Như vậy, bạn có thể kiểm soát cuộc sống cân bằng.

Tình yêu: Tình yêu không chỉ có mỗi ánh nến lãng mạn. Giờ Cự Giải có thể đang trong tâm trạng hoài nghi mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng trụ vững và bạn sẽ bước qua giai đoạn này.

Sự nghiệp: Có người giỏi lập kế hoạch, người giỏi làm, người lại giỏi dọn dẹp hậu quả. Cự Giải nên xác định trước sở trường hôm nay nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay tất cả đều đứng về phía Sư Tử. Bạn có thể phải hoài nghi về động cơ của họ. Đừng bỏ qua thiện chí mà bạn đang nhận được. Hãy biến nó thành thế mạnh của bạn.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Sự nghiệp: Phương pháp làm việc của Sư Tử đang hoàn toàn trái ngược với quan điểm của sếp. Nó chắc chắn sẽ gây ra không khí “bằng mặt mà không bằng lòng”. Bạn nên tìm cách trao đổi nghiêm túc với sếp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khả năng tự trào phúng với chính mình sẽ giúp Xử Nữ đứng vững trước bất cứ thất bại hay lời nói khắc nghiệt nào hôm nay. Khi bạn sai lầm, hãy mỉm cười và thừa nhận nó. Đó chính là bí quyết để bạn thành công.

Tình yêu: Một người có vẻ hoàn hảo với bạn ở giây phút đầu xuất hiện. Nhưng bạn đừng vì vậy mà bỏ qua giai đoạn tìm hiểu cẩn thận.

Sự nghiệp: Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay.

Tình yêu: Tụ họp với bạn bè chính là hoạt động lý tưởng đối với Thiên Bình. Tính tình vui tươi của bạn sẽ mang lại giây phút sảng khoái cho mọi người.

Sự nghiệp: Nếu gần đây Thiên Bình đã quá vùi đầu vào công việc, bạn nên bắt đầu giao lưu với đồng nghiệp. Hôm nay bạn sẽ khá dễ chịu vì chẳng ai quanh bạn định nói xấu người khác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một người rất quan trọng với Bò Cạp đang “khó ở”. Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.

Tình yêu: Hôm nay, Bò Cạp có xu hướng bay bổng. Trong tình trạng này, bạn nên chờ vài ngày để bạn trở lại với hiện thực, trước khi định tiến tới với ai nhé.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp cần bạn giúp, nhưng muốn bạn giữ bí mật. Đây quả là cơ hội để bạn cải thiện quan hệ ở chỗ làm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tập thể. Bạn sẽ cảm thấy hoàn hảo hơn nếu bạn có thêm khoảng trống cho riêng mình.

Tình yêu: Bạn đang vui vẻ và yêu đời. Đừng quên mang lại niềm vui ngọt ngào cho những nhân vật quan trọng trong đời bạn nhé.

Sự nghiệp: Gần đây đồng nghiệp khiến Nhân Mã khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên họp bàn chuyện kinh doanh hôm nay. Bất cứ mối quan hệ hợp tác nào hình thành lúc này cũng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.

Tình yêu: Hãy chủ động tiến tới và mở đầu câu chuyện. Bạn sẽ gây ấn tượng dễ hơn nếu bạn dùng đến sự hài hước của mình.

Sự nghiệp: Ma Kết cứ kiên trì tìm kiếm đủ thông tin mà bạn cần nhé. Chẳng gì có thể ngăn bạn tìm ra sự thật.

Cú bắt tay sinh lợi nhuận của Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé. Bạn cần chủ động hơn khi gặp gỡ người lạ. Nhiều cơ hội đang ẩn chứa ở đó đấy.

Tình yêu: Ai cũng biết sự phong phú là gia vị mà mỗi mối quan hệ đều cần. Đó chính là thứ bạn đang thiếu. Hãy tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu.

Sự nghiệp: Bạn cần một người kiểm tra giúp công việc bạn đang làm. Hãy chọn người có tính tình vững vàng hơn bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hiện giờ Song Ngư đang rất cởi mở với những điều mới. Bạn sẵn sàng bỏ qua quan điểm, thói quen cũ để đón nhận cái nhìn khác lạ. Bạn cũng nên bắt đầu thúc đẩy sự nghiệp lên thêm một bậc thang nữa.

Tình yêu: Ngay cả mối tình hoàn hảo nhất cũng vẫn có điều kiện để hoàn thiện hơn nữa. Hãy tìm tòi những cách giúp cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

Sự nghiệp: Nếu gần đây Song Ngư thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm