Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (24/5)

Hôm nay, Song Tử có cuộc hẹn hấp dẫn. Bạn nên tránh quyết định việc quan trọng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên hoãn tất cả kế hoạch mới. Hoạt động giao tế, kênh thông tin liên lạc đều dễ bị cản trở, hoặc tiến triển chậm. Dù có ý tưởng hấp dẫn, bạn cũng khó truyền tải được nó tới người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên tránh hoạt động kinh doanh, hoặc liên quan tới tiền bạc. Bạn khó có cái nhìn chính xác về tình hình chung. Nếu bạn cần đưa ra quyết định, bạn nên hiểu rõ toàn bộ vấn đề.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nhận được một lời mời hấp dẫn. Nó có thể từ một người bạn luôn ngưỡng mộ, yêu thích. Bạn cũng có nhiều dịp để mở rộng mạng lưới xã giao, thậm chí là nhân duyên lãng mạn nếu đang tìm kiếm. Trong trường hợp quan trọng, bạn nên tránh đưa ra quyết định cuối cùng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Dù gặp đôi chuyện kém vui, Cự Giải vẫn tìm lại được tinh thần lạc quan. Bạn có đủ tự tin về đối mặt với thách thức, nhưng cũng không phải làm việc vất vả cả ngày. Bạn xứng đáng có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Hãy thả mình vào không gian yên tĩnh.
Hãy thả mình vào không gian yên bình, tĩnh tại.

Sư Tử (23/7-23/8)

Dù mọi chuyện có vẻ thuận lợi, kế hoạch hẹn hò, vui chơi vẫn có thể bị trục trặc. Nếu là người sắp xếp chương trình, bạn cần kiên nhẫn để ứng phó với sự cố nảy sinh. Hãy nắm bắt dịp may chờ bạn phía trước.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù đây là thời điểm tốt để Xử Nữ phát triển, bạn vẫn nên đề phòng vài rắc rối. Một lời chào mời có vẻ không thuận lợi như bề ngoài, hoặc một người liên quan có ý định riêng.  Bạn nên thử tham khảo suy nghĩ của bạn bè giàu kinh nghiệm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khả năng ăn nói khéo léo và trí thông minh giúp Thiên Bình hóa giải một tình huống khó khăn. Thiên Bình có khả năng xoa dịu tâm tình người khác. Quan hệ bạn bè, xã hội của bạn tiến triển tốt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự thiếu quyết đoán sẽ đẩy bạn vào tình thế khó xử. Bạn có thể không nắm bắt hết chi tiết cần thiết. Tình thế thiếu thông tin, khó lựa chọn này có thể kéo dài vài ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí. Bạn nên mạnh dạn thử nghiệm hướng đi, lĩnh vực mới. Bạn cũng nên mở rộng mối quan hệ xã hội, từ đó có được những cơ hội tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một kế hoạch dài hạn của bạn không được điều kiện khách quan ủng hộ. Tuy nhiên, bạn nên thử thu gọn, giảm bớt mục tiêu. Bạn cũng nên lắng nghe nhận xét từ người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người có lợi thế về đường ăn nói. Nhưng hôm nay, bạn không dễ đạt được kết quả như ý trong thảo luận, đàm phán.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ rất bận rộn. Nếu không có kế hoạch thông minh, bạn sẽ hoàn thành ít hơn kỳ vọng. Thay vì ôm đồm, bạn nên chỉ giữ lại danh sách việc cần thiết nhất. Bạn cần tập trung vào những vấn đề cấp thiết, hoặc mang lại thay đổi lớn cho đời bạn.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm