Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (1/9)

Hôm nay, Dương Cưu hứng thú với bếp núc. Kim Ngưu lập chiến dịch tiết kiệm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nhận được vô số lời mời giao lưu xã hội. Hãy tỏ ra kén chọn một chút nhé. Bạn không có đủ thời gian và sức lực cho tất cả đâu.

Tình yêu: Bạn nên để cảm xúc và bản năng điều khiển hành động của mình thay vì lí trí. Cách làm này sẽ mang lại kết quả tốt cho chuyện tình cảm của bạn.

Sự nghiệp: Dương Cưu rất hứng thú với việc nhà, đặc biệt là nấu nướng. Nếu bạn cần giải khuây, một bữa ăn thịnh soạn sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu bạn đang kẹt tiền, bạn nên nghiêm túc vạch ra kế hoạch để cải thiện tình hình. Bạn có thể tiết kiệm được kha khá mà chỉ cần thay đổi vài thói quen nhỏ, ví dụ như mang đồ ăn trưa từ nhà, tự rửa xe thay vì ra tiệm.

Tình yêu: Kim Ngưu tự bất ngờ về chính mình khi bạn tỏ ra cởi mở hơn hẳn trước mặt người bạn thích. Hãy cứ thoải mái vì bạn sẽ không lỡ lời tiết lộ bí mật nào đâu.

Sự nghiệp: Đột nhiên bạn cảm thấy nhớ thời gian đi làm vì bạn cô đơn vào cuối tuần. Hãy nghĩ ra trò giải trí thú vị cho cá nhân nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu việc gì không có trong danh sách, bạn đừng làm. Hôm nay, Song Tử cần sắp xếp danh mục việc cần thực hiện, nếu không bạn rất dễ bị xao nhãng.

Tình yêu: Bạn cho rằng mình cần tiết kiệm hơn. Hãy chia sẻ lo lắng này với người yêu. Đối phương sẽ thông cảm với bạn đấy.

Sự nghiệp: Song Tử cảm thấy không thoải mái, cho dù bạn đang ở nhà và bên người thân của mình. Có lẽ bạn đang quá nghiêm khắc với họ. Hãy vui lên nào.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn có một khởi đầu mới. Đó có thể là một dự án lớn, hoặc thậm chí là “trình làng” một Cự Giải hoàn toàn đổi mới so với ngày hôm qua.

Tình yêu: Cá nhân bạn chính là đối tượng ưu tiên hàng đầu của Cự Giải. Hãy quan tâm nhiều hơn tới nhu cầu, sở thích và kế hoạch của bản thân mình nhé.

Sự nghiệp: Cự Giải nên tham dự một lớp học hoặc làm bài kiểm tra hôm nay. Bạn có khả năng nắm bắt kiến thức rất nhanh và ghi nhớ chúng rất lâu. Sách là bạn thân của Cự Giải.

Sách là bạn thân của Cự Giải.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ có nhiều cuộc trò chuyện vui vẻ bên những người mà bạn vốn không ưa. Hãy thoải mái khám phá các nét tính cách tích cực từ họ nhé. Quan hệ xã hội của bạn đang có những chuyển biến đáng mừng. Chúng có lợi cho sự nghiệp hoặc chuyện tình cảm đấy.

Tình yêu: Nói thẳng, nói thật và để người khác phải thất vọng là một việc chẳng dễ dàng. Nhưng khi cần thiết, Sư Tử không nên lằng nhằng. Bạn nên chân thành và cắt đứt mối liên hệ tình cảm rõ ràng nếu bạn không thích người ta.

Sự nghiệp: Thời cơ để thúc đẩy sự nghiệp đang đến. Nếu Sư Tử không hành động ngay, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên hẹn hò cùng bạn bè và đồng nghiệp. Bạn đang rất hứng khởi trò chuyện, hỏi han người khác. Hãy mở rộng mạng lưới xã hội nhé.

Tình yêu: Tâm trạng của bạn hoàn hảo để tham gia vào rất nhiều hoạt động. Hãy nghĩ tới một chuyến dã ngoại, thám hiểm. Nếu bạn hẹn hò, buổi hẹn sẽ diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch của bạn.

Sự nghiệp: Bạn có thể liên hoan vui vẻ cùng gia đình hoặc nhóm bạn thân. Tuy nhiên, đừng nhận lấy vai trò chủ trì. Bạn nên dành thời gian để trò chuyện cùng mọi người.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn bè và gia đình nên là mối ưu tiên hàng đầu của Thiên Bình. Họ là những người hiểu rõ bạn nhất và luôn ở bên bạn khi khó khăn. Những mối quan hệ mới bạn định kết giao có thể mang lại hứng khởi nhất thời nhưng sẽ khá rắc rối và thất vọng về sau này.

Tình yêu: Thiên Bình đang rất nhạy cảm và dễ tự ái. Bạn đừng nên nghĩ rằng người yêu ghét bạn, cho dù đối phương trót nặng lời nhé.

Sự nghiệp: Công việc có thể không thuận lợi lắm. Nhưng Thiên Bình đừng nghĩ đó là tất cả cuộc sống. Bạn nên tìm hiểu và trân trọng những mặt khác nữa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang rất hăng hái và muốn đổi gió. Bạn nên nếm thử món ăn ở một nhà hàng mới mở, hoặc một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và khiến tim bạn đập nhanh hơn.

Tình yêu: Hãy hành động để chinh phục trái tim của người ấy. Con đường phía trước của bạn đang cực kỳ suôn sẻ.

Sự nghiệp: Nếu ở cơ quan bạn là quản lý, bạn sẽ có xu hướng giữ nguyên tác phong khi ở nhà. Hãy cố gắng kiềm chế thói quen kiểm soát người thân của mình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chỉ nên tập trung thời gian và sức lực vào một mối quan hệ trong hôm nay. Bạn sẽ biết rõ người nào là quan trọng nhất lúc này.

Tình yêu: Bạn và người yêu đang trong giai đoạn nhiều mâu thuẫn. Đừng coi đây là ngày tận thế. Có lẽ hai bạn nên tách riêng một thời gian và sự tình sẽ êm xuôi.

Sự nghiệp: Hãy làm những gì mà bạn thích. Nhân Mã có thể tạm thời bỏ qua hàng trăm việc nhà lặt vặt và thỏa thích nằm dài trên sofa.

Nhân Mã thư giãn ở nhà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn đang trông ngóng một điều hoàn toàn khác lạ. Có lẽ bạn nên nghỉ làm sớm, chuyển việc hoặc chuyển đến một thành phố khác. Ma Kết cần thay đổi không khí.

Tình yêu: Bạn và người yêu cần đối mặt với một vấn đề chung. Hãy dũng cảm lên nhé. Ban đầu câu chuyện có phần không dễ chịu, nhưng sự tình sẽ dần thay đổi.

Sự nghiệp: Ma Kết biết cách sắp xếp thời gian biểu thật hiệu quả, dù là trong ngày nghỉ. Trước khi đến mục giải trí, bạn nên hoàn thành vài hạng mục cơ bản nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đã tới lúc Bảo Bình cần quên đi những chuyện kém vui trong quá khứ và tiếp tục tiến bước. Bạn đang rất dứt khoát, mạnh mẽ và đủ quyết tâm.

Tình yêu: Bạn có xu hướng tự độc thoại quá nhiều. Hãy đánh lạc hướng sự chú ý bằng cách tập thể dục hoặc yoga.

Sự nghiệp: Bảo Bình chớ nên chôn vùi mình vào đống công việc nội trợ. Bạn hãy làm vài thứ, và sau đó chuyển sang hạng mục giải trí nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một chi tiết trong giấc mơ mách bảo cho bạn một thông điệp quan trọng. Hãy cố gắng ghi chép lại. Bạn có thể không nhớ rõ, nhưng dần dần bạn sẽ giải mộng được thôi.

Tình yêu: Nếu còn độc thân, bạn cần chủ động hơn trong hành trình tìm kiếm một nửa của mình. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội nắm bắt được cảm xúc với người hợp với bạn.

Sự nghiệp: Mọi người đều quý mến và cần đến Song Ngư, ở trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Nhưng nếu bạn cảm thấy cán cân này chênh lệch, hãy tìm hiểu nguyên nhân nhé.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm