Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (15/12)

Hôm nay, Nhân Mã săn sóc bạn bè. Song Ngư đi chậm mà chắc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu rất hăng hái, phấn chấn tinh thần. Bạn thậm chí không ngại tranh luận dù điều đó sẽ mang lại mâu thuẫn trong quan hệ với người khác.

Tình yêu: Mọi việc quanh bạn bắt đầu chuyển động ngày càng mau hơn. Hãy nhanh chóng bắt kịp tình hình để chiếm lấy trái tim của người ấy nhé.

Sự nghiệp: Đừng vì cuối tuần mà tắt điện thoại hay từ chối gặp gỡ những người có liên quan tới công việc. Bạn có thể bỏ lỡ mất một thông tin quan trọng.

Dương Cưu nhận được cú điện thoại quan trọng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên quan sát thật kĩ tình hình xung quanh. Hôm nay, bạn có nguy cơ bỏ sót vài chi tiết đáng giá.

Tình yêu: Trừ phi bạn đang nằm trên núi tiền, nếu không bạn nên cân nhắc kĩ trước khi rút ví. Bạn có thể cho rằng mình cần mua này mua kia, nhưng đôi khi tình yêu vẫn đẹp mà không cần tốn kém thế đâu.

Sự nghiệp: Công việc đang cuốn Kim Ngưu vào guồng quay chóng mặt. Hãy cố gắng giảm bớt tốc độ, dù bạn có thể không thành công.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử nên nhanh chân nhanh tay nhé. Cuộc sống đang chuyển động nhanh hơn, và bạn không muốn bị tụt lại phía sau đâu.

Tình yêu: Bạn sẽ gặp cả tá người hôm nay. Hãy sửa soạn cho mình thật tinh tươm và biểu lộ phong thái tốt nhất.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử sẽ nắm giữ vai trò cầm trịch, quản trò, lãnh đạo – bất cứ từ nào tùy hoàn cảnh. Bạn có khả năng tạo dựng quan hệ rất tốt với mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thật dễ lãng quên mất bức tranh toàn cảnh khi bạn mải loay hoay với các chi tiết nhỏ khác. Hôm nay là một ngày như vậy. Dù bận rộn tới mức nào, Cự Giải cũng đừng bỏ qua các vấn đề quan trọng nhé.

Tình yêu: Nếu bạn thấy mệt mỏi với đủ nghĩa vụ trong cuộc sống, bạn cần một dịp xả hơi. Hãy nhận lời tham gia bữa tiệc gần nhất mà bạn nhận được lời mời.

Sự nghiệp: Một thay đổi lớn chuẩn bị xuất hiện. Điểm mấu chốt là bạn cần mềm dẻo trong tư tưởng và linh hoạt thích ứng với tình hình mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử có một cuộc cạnh tranh lớn. Khi bạn mắc kẹt, bạn sẽ nhận được một lời khuyên đúng lúc.

Tình yêu: Bạn biết vị kem yêu thích của người yêu, nhưng bạn có biết đối phương vẫn thầm ao ước mình biết đánh đàn guitar, hoặc một sở thích tương tự? Hãy bắt đầu tìm hiểu kĩ hơn về người ta nhé.

Sự nghiệp: Trong tuần tới, tinh thần đoàn kết sẽ giúp bạn “dời núi lấp biển” dễ dàng. Bạn sẽ là nhân tố kết nối mọi người đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ dễ gặp phiền phức với đồng nghiệp. Nếu bạn phải làm việc, bạn nên xin phép để làm việc ở nhà. Nếu bạn đang muốn thay đổi công ty, bạn sẽ tìm thấy cơ hội đáng để thử.

Tình yêu: Tư duy nhanh nhạy sẽ cứu bạn khỏi rắc rối hôm nay. Tốt nhất khi tiếp xúc cùng người khác, bạn nên kiệm lời, hoặc chỉ nói sau khi đã cân nhắc cẩn thận.

Sự nghiệp: Xử Nữ đang cực kỳ hăng hái và giàu năng lượng. Bất cứ ai định đối đầu với bạn lúc này đều sẽ phạm phải sai lầm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình rất tỉnh táo và lý trí. Bạn sẵn sàng đối mặt và xử lý khi vấn đề nảy sinh.

Tình yêu: Số phận đang dành cho bạn một người mới rất đặc biệt. Bạn sẽ là người chủ động thúc đẩy mối quan hệ này, để tiến xa hơn hoặc chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay Thiên Bình nên giải quyết những vấn đề nan giải trong công việc. Lối tư duy nhanh nhạy sẽ giúp bạn đưa ra được các quyết định sáng suốt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp nên cẩn thận trong mọi việc nhé. Sức tập trung của bạn có phần sụt giảm, nhưng không phải vì vậy mà bạn không thể phát hiện ra các lỗi sai cần sửa chữa.

Tình yêu: Trong vài ngày tới, bạn nên chi tiêu dè xẻn hơn. Trong vấn đề hẹn hò, bạn sẽ tìm ra nhiều cách để có được khoảng thời gian vui vẻ mà không cần tốn kém quá nhiều.

Sự nghiệp: Nếu hình dung công việc tuần tới như một cuộc hành trình, thì bạn sẽ gặp khá nhiều “ổ gà” đấy. Hãy quan sát kĩ và đi với tốc độ chậm nhất có thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên chú ý hơn tới mọi người xung quanh mình. Hôm nay, nhiều người trong số họ đang mong mỏi nhận được quan tâm, ân cần từ bạn đấy.

Tình yêu: Bạn đã đưa ra vài lời hứa hẹn hoành tráng với người yêu. Bây giờ là lúc bạn cần chứng minh lòng thành bằng hành động.

Sự nghiệp: Đừng cố gắng gây ấn tượng với người khác về khả năng làm việc của bạn. Họ sẽ khó thừa nhận bất cứ ai lúc này. Bạn nên chờ đợi dịp thích hợp hơn.

Nhân Mã biến lời nói thành hành động lãng mạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết rất khó tập trung tư tưởng vào một việc. Bạn nên cố gắng giải quyết những vấn đề quan trọng vào buổi sáng, khi bạn tỉnh táo nhất.

Tình yêu: Bạn và người bạn thích sẽ có chút hiểu nhầm khi trao đổi với nhau. Vì vậy, bạn nên hỏi kĩ lại nếu cảm thấy không vui nhé.

Sự nghiệp: Bạn cần quan tâm nhiều hơn tới việc xây dựng cầu nối với đồng nghiệp và sếp. Hãy cố gắng tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp ở chỗ làm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay trái tim của Bảo Bình hướng về bạn bè và người yêu, đặc biệt với những ai mà bạn lâu không có dịp gặp gỡ. Hãy diện thật đẹp và đi ra khỏi nhà nhé.

Tình yêu: Có một người đang tìm một nửa rất giống bạn. Nếu Bảo Bình cũng có cùng tình cảm, bạn nên khéo léo để người ta biết lòng bạn.

Sự nghiệp: Đừng sợ hãi khi bạn phải phát biểu ý kiến trong công việc. Hãy tin tưởng rằng bạn có những quan điểm đáng để tham khảo và phát triển.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư luôn nhìn thấu hai mặt của một vấn đề. Nếu đứng trước một cuộc tranh luận, bạn sẽ khó chọn phe. Hãy dùng cách tung đồng xu nếu bạn bế tắc.

Tình yêu: Khi anh chàng/cô nàng hấp dẫn kia tiến tới và bắt chuyện, hãy giữ vững phong thái của mình. Đừng gật đầu hay hứa hẹn cụ thể gì nhé.

Sự nghiệp: Trong tuần tới, Song Ngư nên đi những bước đi nhỏ, chậm mà chắc trong sự nghiệp. Bạn đừng quá nóng vội tìm kiếm sự đổi thay.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm