Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (12/1)

Hôm nay, Kim Ngưu hạn chế tiêu tiền. Bò Cạp năng nổ giao thiệp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Những đòi hỏi từ công việc, cuộc sống hoặc người thân khiến Dương Cưu phải cố gắng rất nhiều. Nhưng đây cũng là lúc bạn nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và khả năng chịu đựng của mình.

Tình yêu: Đừng chỉ nói lời yêu khi hẹn hò mặt đối mặt. Hôm nay bạn nên thường xuyên gửi tới cho người yêu những tin nhắn ngọt ngào.

Sự nghiệp: Hãy biết tự cứu mình khỏi những người chuyên nói dông dài. Bạn nên ngắt lời và tìm cớ để đỡ tốn thời gian.

Dương Cưu nói lời yêu qua tin nhắn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cuộc sống hiện tại của Kim Ngưu có phần trầm lắng. Bạn nên thử nghĩ tới một chuyến du lịch xa và bắt đầu chuẩn bị kế hoạch cho nó.

Tình yêu: Hôm nay bạn không nên tiêu tiền, dù trong bất cứ tình huống nào. Nếu hẹn hò, bạn nên đề nghị cưa đôi.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên làm việc độc lập. Bạn cần sự yên tĩnh để hoàn thành các nhiệm vụ trước mắt.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặc dù bạn là người tham công tiếc việc, nhưng hôm nay bạn nên thu hẹp phạm vi quan tâm của mình. Những vấn đề quan trọng nhất sẽ cần sự chú tâm tuyệt đối của bạn.

Tình yêu: Thỉnh thoảng bạn cũng nảy ra ý muốn đùa giỡn với cảm xúc của ai đó. Hãy cẩn thận vì bạn có thể phải trả giá cho hành động hôm nay đấy.

Sự nghiệp: Hãy đánh giá chính xác mức độ ưu tiên của những nhiệm vụ bạn được giao. Một trong số đó cực kỳ khẩn cấp, và cần làm xử lý càng sớm càng tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặc dù Cự Giải là người tình cảm, sống nội tâm và dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại giới, hôm nay bạn nên giảm bớt sự ảnh hưởng này. Hãy hạn chế tiếp xúc với người khác. Lúc này, sự lựa chọn của bạn sẽ là tốt nhất.

Tình yêu: Bạn có cơ hội tiến xa hơn trong chuyện hẹn hò. Bí quyết là bạn cần thổ lộ những cảm xúc chân thành nhất, sâu sắc nhất từ trái tim mình.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải nên để tâm trí được nghỉ ngơi. Một ngày cách xa công việc sẽ mang lại hiệu quả tích cực. Bạn sẽ tìm lại được tình yêu với công việc khi quay trở lại với nó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử hướng về niềm vui, những chốn đông người nhộn nhịp. Bạn bè và gia đình sẽ là nơi bạn tìm đến để giải tỏa căng thẳng tích tụ trong công việc.

Tình yêu: Khi yêu người ta thường dễ lãng quên bạn bè. Hãy tụ họp ngay với những người bạn thân thiết hôm nay. Họ luôn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn.

Sự nghiệp: Tinh thần tập thể là điều bạn cần lúc này. Các công việc nhóm của Sư Tử sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công.

Sư Tử vui chơi bên bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay suy nghĩ của Xử Nữ rất độc đáo và được hoan nghênh. Bạn cũng sẽ may mắn gặp được nhiều người chia sẻ chung lập trường lẫn lợi ích.

Tình yêu: Xử Nữ có tính độc lập tự chủ rất cao, và thật khó để bạn bỏ đi cái tôi, ngay cả trong mối quan hệ hai người. Hãy mở lòng mình hơn nữa khi bạn ở trước mặt người yêu. Cá tính vẫn là của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần tỉnh táo khi xử lý công việc. Đối thủ hoặc những ai không ưa bạn chỉ chực chờ bạn mắc lỗi đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ kín lịch với các hoạt động và nhiệm vụ bắt buộc. Nhưng bạn sẽ vẫn có được những khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn trong ngày đấy.

Tình yêu: Những trải nghiệm mới càng tuyệt hơn khi bạn chia sẻ với người yêu. Hai bạn nên liệt kê một danh sách các hoạt động thú vị muốn thực hiện trong tương lai.

Sự nghiệp: Hãy chủ động nắm giữ vai trò lãnh đạo, chủ trì trong các hoạt động tập thể. Hôm nay, hoàn cảnh sẽ xô đẩy Thiên Bình tới vị trí đó dù bạn muốn hay không.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp muốn làm một điều mà bạn biết rằng không nên. Nếu bạn đã cân nhắc và chấp nhận các hậu quả có thể xảy ra, hãy làm theo nguyện vọng của mình.

Tình yêu: Hôm nay nếu hẹn hò, bạn chỉ nên xoay quanh những chủ đề mà bạn biết. Đối phương có thể dễ dàng phát hiện nếu bạn giả vờ.

Sự nghiệp: Công việc yêu cầu bạn cần mở rộng hơn mạng lưới xã hội của mình. Hôm nay là một ngày sôi động, có nhiều cơ hội để bạn thực hiện điều đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày mua sắm may mắn đối với Nhân Mã. Nếu bạn định nâng cấp đồ công nghệ, hay tủ quần áo, bạn sẽ tìm được nhiều thỏa thuận mua bán rất lãi.

Tình yêu: Hãy tạm gác lại những tư duy sâu sắc, triết lý về tình yêu. Đôi khi bạn cần hành động trong hiện thực để tìm thấy đáp án dành cho mình.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên mạnh dạn đón nhận thử thách lẫn cơ hội mạo hiểm trong công việc. Bạn cần để lại ấn tượng mạnh mẽ cho một số nhân vật quan trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự nghiệp của Ma Kết sẽ chịu ảnh hưởng từ những người bạn quen, những thông tin mà bạn có được hôm nay. Các cuộc trò chuyện sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Tình yêu: Ma Kết không nên chia sẻ quá nhiều với người yêu. Đối phương sẽ khó tiếp nhận nhiều điều mà bạn muốn nói. Hãy giữ những lời thú nhận ở mức độ thấp nhất.

Sự nghiệp: Công việc của bạn đang hoặc sắp cần tới sự trợ giúp của công nghệ. Hôm nay Ma Kết sẽ khá quan tâm tới vấn đề này. Bạn có thể dạo quanh thị trường và xem xét vài lựa chọn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình vốn là cung hay nhìn vào khía cạnh bi quan của vấn đề. Tuy nhiên, hôm nay, tư tưởng này của bạn có thể bắt đầu thay đổi.

Tình yêu: Bây giờ là lúc bạn nên ngỏ lời rủ người bạn thích đi chơi. Bạn đang đặc biệt tự tin và có sức hấp dẫn kỳ lạ.

Sự nghiệp: Bạn đang chờ đợi một thông tin quan trọng, nhưng tuyệt nhiên không thấy tới. Thay vì sốt ruột, bạn nên tìm việc khác để làm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu bạn đang muốn được quây quần bên gia đình, bạn bè, hôm nay với không khí ấm cúng và vui vẻ sẽ rất thích hợp. Song Ngư cũng có thể nhận được tin tức từ một người bạn cũ lâu ngày không gặp.

Tình yêu: Hãy lập kế hoạch hẹn hò khác hẳn bình thường cho người yêu. Nhưng bạn nên giữ lại những thông tin chủ chốt nhất nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Ngư làm việc hiệu quả như một chiếc máy tính. Bạn có khả năng xử lý thông tin cực nhanh và mắc rất ít lỗi lầm.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm