Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (11/8)

Hôm nay, Song Tử không thích bị bắt chước. Thiên Bình chăm chút vẻ ngoài.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Gặp gỡ bạn mới, đối tác mới hoặc bắt đầu dự án mới là điều Dương Cưu nên làm hôm nay. Bạn có lợi thế trong những việc này, cho dù đến cuối ngày bạn sẽ hơi mệt mỏi đấy.

Tình yêu: Ngay cả bạn cũng có mặt tính cách trầm tĩnh mà đôi lúc nó sẽ biểu lộ ra. Bạn có thể từ chối buổi hẹn hò cuối tuần nếu muốn rút vào thế giới riêng.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên hoàn thành hết những việc cần làm trước ngày mai. Có thể bạn nên đi mua sắm, chuẩn bị bộ quần áo bạn muốn mặc. Đó là vài cách đơn giản để bạn có thể bước vào ngày làm việc đầu tuần với tâm trạng hoàn hảo.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên cho phép mình làm những điều bạn yêu thích. Hãy trích tiền tiết kiệm và mua món đồ bạn vẫn ước ao. Ăn tối ở nhà hàng sang trọng. Bạn cũng nên ngủ nướng và đặt chỗ cửa hàng spa nữa nhé.

Tình yêu: Trong tình cảm, bạn nồng nhiệt hơn vẻ chững chạc ngày thường. Thật tuyệt nếu bạn có thể tạo ra không khí lãng mạn để người ấy bất ngờ.

Sự nghiệp: Một số vấn đề trong công việc cứ ám ảnh Kim Ngưu. Hãy cố gắng tránh né nó. Vì ngẫm nghĩ mãi bây giờ cũng chẳng giải quyết được gì, mà chỉ khiến bạn mất một ngày yên bình.


Song Tử (21/5-21/6)

Một người bạn khá thân thuộc với Song Tử dành cho bạn sự ngưỡng mộ tuyệt đối. Nhưng bạn có thể nhận ra rằng đối phương đang vô tình bắt chước phong cách của bạn. Nếu bạn không thoải mái, hãy khéo léo để họ biết rằng ai cũng có đặc điểm riêng của mình.

Tình yêu: Song Tử nên giải quyết hết việc nhà từ sáng sớm. Đến chiều, tâm trạng của bạn sẽ hoàn toàn trôi về không khí ngọt ngào.

Sự nghiệp: Bạn muốn sàng lọc lại danh sách bạn bè. Hãy bắt đầu từ những người có vẻ thiếu tinh thần trách nhiệm nhất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vấp phải một vài cản trở trên đường đời. Nhưng hầu hết chúng đều “có vẻ” to tát hơn là trên thực tế. Bạn nên thử đi đường vòng hoặc chậm lại để có thể phản ứng kịp nhé.

Tình yêu: Thiên tình sử cũ có thể ảnh hưởng tới chuyện tình hiện tại. Cự Giải nên thẳng thắn, có gì nói nấy thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Sự nghiệp: Bạn cần một ngày cuối tuần thật trọn vẹn trước khi bước sang tuần làm việc mới. Nếu bạn chủ động tạo ra một hoạt động vui vẻ, như liên hoan cùng bạn bè, bạn sẽ được như ý nguyện.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tranh cãi có thể nổ ra, và lần này thay vì tránh đi, Sư Tử nên đối đầu với nó. Bạn sẽ cảm thấy khá hơn khi kiên quyết đến cùng với lập trường của mình.

Tình yêu: Hãy kiểm tra kĩ lời khuyên về chuyện tình cảm mà bạn nhận được. Bạn nên xem xét về lịch sử tình trường của người đó nhé.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày bận rộn. Hoặc bạn nên chủ động làm cho mình bận rộn. Như vậy bạn sẽ không quá sốc khi bước sang ngày thứ hai.
Sư Tử kiên quyết bảo vệ lập trường.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin hơn bình thường. Thực sự thì mọi chuyện hôm nay khó nắm bắt, nên bạn không cần phải che giấu cảm xúc đó của mình.

Tình yêu: Những điều nhỏ bé lại có ý nghĩa quan trọng. Xử Nữ nên quan sát kĩ cử chỉ, hành động và lời nói của người ấy. Một thông điệp ngầm đang được gửi đi đấy.

Sự nghiệp: Bạn kiểm soát khá tốt hành vi và mong muốn của bản thân, nhưng không phải hôm nay. Vì vậy, bạn nên tránh đi mua sắm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nhận được nhiều sự chú ý hơn bình thường. Bạn nên sửa soạn vẻ ngoài thật chỉn chu khi đi ra ngoài nhé.

Tình yêu: Bạn là mẫu người hào phóng. Nhưng hôm nay, bạn có vẻ quan tâm nhiều hơn tới những gì mình sẽ nhận được, thay vì cho đi.

Sự nghiệp: Bạn nói và suy nghĩ nhiều, nhưng khá lười nhác trên phương diện hành động. Hãy nghỉ ngơi và tích lũy tốt năng lượng cho một tuần mới sắp tới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một người quen sơ sơ đột nhiên tỏ ra quan tâm và hứng thú với Bò Cạp. Bạn nên biết hoài nghi trước sự thay đổi thái độ đột ngột này. Hôm nay không phải ngày đẹp cho một khởi đầu mới.

Tình yêu: Bạn cực kỳ tự tin về sức hút của mình. Đừng ngạc nhiên khi người yêu chỉ muốn ở bên bạn suốt ngày.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên cho mình một ngày nhẹ nhàng. Đừng sắp xếp việc quan trọng hay nặng nhọc. Bạn cũng có xu hướng tư duy triết học và bay bổng, nên hãy tránh trò chuyện với người khác.

Bò Cạp tận hưởng một ngày nhàn nhã.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay có nhiều sự kiện thú vị diễn ra quanh Nhân Mã. Bạn khá hăm hở tham gia, nhưng hãy biết chọn lọc để giữ gìn sức lực nhé.

Tình yêu: Nhân Mã cần thời gian để sắp xếp lại thế giới nội tâm nhưng người yêu cứ làm phiền bạn. Hãy hứa hẹn rằng khi đã suy nghĩ xong, bạn sẽ chia sẻ tâm tình với đối phương.

Sự nghiệp: Bạn sẽ bộc lộ cái tôi của mình rõ nhất hôm nay. Thỉnh thoảng bạn cũng nên bỏ xuống chiếc “mặt nạ” ngụy trang mà bạn vẫn thường đeo ở chỗ làm. Bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những người vẫn thường kiểm soát cuộc sống của Ma Kết có vẻ xao nhãng hôm nay. Bạn rất muốn tự do làm theo ý mình. Nhưng cư xử theo đúng kỉ luật vẫn là lựa chọn an toàn cho bạn lúc này.

Tình yêu: Buổi sáng là lúc lý tưởng để giải quyết vấn đề của trái tim hơn buổi chiều. Một người bạn có thể cần Ma Kết tư vấn, hoặc chính bạn cũng có mục tiêu cần theo đuổi.

Sự nghiệp: Bạn cần vài ý tưởng mới cho công việc. Hãy đặt lịch café để tán gẫu với bạn bè, đồng nghiệp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình rất cởi mở trong nhận thức, vì vậy hãy khám phá những gì mới mẻ. Bạn có thể lái xe theo cung đường khác để thưởng thức một quán ăn lạ, hoặc tiếp nhận những ý tưởng bạn vẫn coi là điên rồ.

Tình yêu: Bạn quan tâm nhiều tới tương lai trong chuyện tình cảm. Hãy đặt câu hỏi với người yêu nếu bạn thực sự tò mò về suy nghĩ của đối phương.

Sự nghiệp: Đừng làm hỏng ý nghĩa lớn nhất của cuối tuần. Bạn nên xả hơi hết mình và ngăn chặn suy nghĩ về công việc nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể liên tục nghĩ về một món nợ mà người khác nợ bạn, về mặt tiền bạc hoặc tình cảm. Hãy thư giãn nào, vì bạn sẽ mệt hơn với suy nghĩ đó.

Tình yêu: Bạn nên suy nghĩ và hành động đơn giản nhẹ nhàng. Bạn có xu hướng phê bình người khác khá nặng nề đấy. Cách đó chẳng hấp dẫn chút nào.

Sự nghiệp: Song Ngư cần giao lưu với người khác. Bạn thích một cuộc tụ tập nho nhỏ chứ không phải là một bữa tiệc lớn.


Xuân Yến

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm