Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (1/12)

Hôm nay, Thiên Bình lo nghĩ về tiền bạc. Ma Kết thích nơi yên tĩnh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu làm gì cũng chậm. Đó là một dấu hiệu tốt. Bạn có thể cho phép mình thư thả để đỡ vất vả hơn nhé.

Tình yêu: Bạn không có tinh thần lãng mạn như bình thường. Thật may mắn nếu người yêu của bạn chủ động và nhiệt tình. Nếu không, cuộc hẹn hò e rằng sẽ khá tẻ nhạt.

Sự nghiệp: Bạn đang ở vào giai đoạn thích hợp để đối mới. Nếu công việc gần đây không suôn sẻ, bạn nên nghĩ tới một ngã rẽ hoặc một dự án khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể ghen tị khi bạn bè hoặc đồng nghiệp gặp may mắn. Đừng quá chìm đắm vào cảm xúc này nhé.

Tình yêu: Bạn đang say đắm vì tình yêu. Bạn sẽ bất ngờ vì những hành động, cử chỉ “bất thường” mà bạn có thể thực hiện.

Sự nghiệp: Tình cảm của bạn đối với công việc lúc lên lúc xuống. Hiện tại, bạn đang ở trong thung lũng, tức tinh thần bạn xuống khá thấp. Nhưng nếu bạn kiên nhẫn gắn bó với việc, bạn sẽ sớm tìm lại được sự hăng hái, phấn chấn.

Song Tử (21/5-21/6)

Cá tính mạnh mẽ của bạn sẽ bộc lộ rất rõ. Chẳng ai có thể gây sức ép hay buộc bạn làm theo ý họ. Thậm chí, Song Tử sẽ dễ dàng lấn lướt được họ.

Tình yêu: Hãy đắm mình trong những cuộc trò chuyện thân mật và để phần tình cảm yếu đuối của bạn được lên tiếng. Song Tử nên liên lạc với một người thân hoặc bạn bè ở xa nhé.

Sự nghiệp: Bạn sẵn sàng tham gia vào dự án trước mắt. Nếu bạn giảm bớt tốc độ, bạn sẽ có thêm thời gian cân nhắc. Có lẽ bạn sẽ quyết định nhường nó cho người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải làm việc gì cũng rất hăng hái và tự tin. Nhưng bạn đừng vì thế mà thành chủ quan. Bạn nên tỉ mỉ trong từng việc.

Tình yêu: Công việc mang đến cho bạn nhiều rắc rối và sự căng thẳng. Người yêu sẽ là cảng tránh gió hoàn hảo cho Cự Giải. Bạn không nên tâm sự với người yêu về công việc, mà hãy chỉ nói đến những chủ đề đơn giản, nhẹ nhàng.

Sự nghiệp: Bạn đầy lưỡng lự khi cần đưa ra quyết định. Giai đoạn này có thể khiến bạn sốt ruột và mệt mỏi. Nhưng cẩn thận không bao giờ thừa nhé Cự Giải.

Cự Giải tìm đến nơi chốn bình yên bên người ấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy dùng đến trực giác và khả năng liên tưởng của bạn. Thậm chí bạn có thể tạm thời lờ đi phần tư duy lý trí vì nó không hoàn toàn chính xác đâu.

Tình yêu: Bạn thích chìm đắm trong thế giới nho nhỏ của riêng mình, dù là vì công việc hay chỉ đơn giản có điều cần suy ngẫm. Đừng quên hỏi han về thế giới của người yêu nhé.

Sự nghiệp: Sư Tử có nhiều ý tưởng độc đáo, nhưng thường rời xa hiện thực. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ có khả năng biến một trong số chúng thành sự thật đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ khá nóng vội. Nhưng đó cũng không hẳn là điều xấu. Bởi lẽ bạn có thể hăng hái tìm hiểu một lĩnh vực mới, hoặc quyết chí chấm dứt một mối quan hệ có ảnh hưởng tiêu cực tới bạn.

Tình yêu: Bạn ấp ủ một kế hoạch để cải thiện mối quan hệ yêu đương. Nhưng người yêu của bạn có biết chút xíu nào về điều bạn đang định làm không? Đôi khi sự bất ngờ không được hoan nghênh đâu.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên ngẫm kĩ về mục tiêu bạn đề ra trong công việc. Đôi khi bạn để trí tưởng tượng bay quá cao đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình lo nghĩ hoặc gặp rắc rối về tiền bạc. Đừng lo vì bạn sẽ vượt qua được thử thách này. Một người bạn hoặc đồng nghiệp sẽ chỉ dẫn cho bạn.

Tình yêu: Bạn khó phân bổ thời gian hợp lý cho sự nghiệp và người yêu. Bạn cần được tư vấn bởi một người có tuổi đời lẫn kinh nghiệm nhiều hơn bạn.

Sự nghiệp: Thiên Bình muốn được đổi hoặc yêu cầu thêm một số thiết bị dành cho công việc. Bạn có thể cần giải thích kĩ với người chịu trách nhiệm cho việc này đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn đang đứng trước một sự kiện to lớn và trọng đại. Dù mọi người quanh bạn tỏ ra nóng vội, bạn cũng cần duy trì bình tĩnh nhé.

Tình yêu: Hôm nay rất thích hợp để Bò Cạp tỏ tình hoặc cưa cẩm người bạn thích. Mọi người dễ dàng bị sức quyến rũ ở bạn thu hút.

Sự nghiệp: Suy nghĩ của bạn quẩn quanh chuyện gia đình, dù bạn đang ở công ty hay không. Hãy nhớ, bạn sẽ có một ngày hiệu quả nhất nếu bạn tuân thủ nguyên tắc “giờ nào việc nấy”.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có nhiều bạn bè cùng chung quan điểm, chung mơ ước. Hôm nay bạn nên thử kêu gọi mọi người cùng hợp tác để biến giấc mơ thành hiện thực.

Tình yêu: Hiếm khi Nhân Mã mệt mỏi hoặc tỏ ra khép kín, nhưng bây giờ chính là thời điểm đó. Hãy yên tâm chìm vào thế giới riêng của bạn, vì người yêu sẽ sẵn sàng đợi đến khi bạn khôi phục lại sự hoạt bát như cũ.

Sự nghiệp: Các giấc mơ báo cho bạn những thông điệp bí ẩn. Nhân Mã nên thử giải mã chúng. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy đường hướng cho tương lai trong đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các mối quan hệ bạn bè đang rất quan trọng với Ma Kết. Bạn nên dành đủ thời gian và sự quan tâm cho họ nhé.

Tình yêu: Hôm nay Ma Kết phù hợp với kiểu tụ tập trong không gian nhỏ, yên tĩnh. Hãy từ chối những lời mời đi tiệc tùng hoặc club. Bạn sẽ thích hơn khi ngồi tâm sự với người yêu ở một quán café cổ điển.

Sự nghiệp: Thật tuyệt khi quen biết toàn người có nhiều chức quyền, địa vị cao. Nhưng đôi khi sự hỗ trợ quý giá lại ở ngay bên cạnh mà Ma Kết không biết.

Ma Kết thích nơi thanh tao, yên tĩnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình thích sự chậm rãi và yên tĩnh. Bạn thấy mình phù hợp với kiểu nghỉ ngơi, “nạp” lại năng lượng hơn là hoạt động náo nhiệt.

Tình yêu: Bạn muốn náu mình trong vỏ ốc tâm hồn. Nhưng khoảng thời gian ở bên bạn bè hoặc người yêu sẽ mang lại nguồn động viên lớn cho Bảo Bình đấy.

Sự nghiệp: Bạn không thực sự hứng thú với công việc hiện tại. Lối suy nghĩ này có điểm mạnh lẫn điểm yếu. Hãy xốc lại tham vọng của bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần nghiêm khắc với chính mình, nếu không bạn sẽ mãi chần chừ, lưỡng lự. Có lẽ bạn nên xin lời tư vấn từ bạn bè hoặc người thân trong gia đình.

Tình yêu: Hãy tránh phải lựa chọn hay quyết định liên quan tới tình cảm. Hiện nay, cảm xúc bạn đang trong mê cung, và bạn chẳng rõ mình muốn gì hay thích gì đâu.

Sự nghiệp: Một vài người sẽ thúc ép cho đến khi bạn bật lại họ. Đừng để bất cứ ai đối xử tệ với bạn chỉ vì họ muốn. Hãy mạnh mẽ lên, và họ sẽ phải tôn trọng bạn.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm