Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (30/11)

Hôm nay, Thiên Bình dễ cáu giận. Bảo Bình được tỏ tình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một sự kiện gây ra rắc rối cho Dương Cưu trong công việc hoặc học hành. Thật may là vấn đề không kéo dài, nên bạn đừng phát hoảng nhé.

Tình yêu: Bạn có xu hướng thích sự độc lập, tự do. Trước khi tìm đến khoảng trời riêng, bạn nên thông báo với người yêu về mong muốn của mình.

Sự nghiệp: Bạn không cảm thấy thoải mái khi làm việc. Có lẽ bạn đang cần một ngày nghỉ thật dài.

Dương Cưu cần một ngày nghỉ dài.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Vai trò của Kim Ngưu rất quan trọng đối với các sự kiện trong ngày. Bạn có thể cảm thấy căng thẳng vì trách nhiệm đột ngột này.

Tình yêu: Hãy chú ý kĩ hơn tới cách bạn giao tiếp với mọi người xung quanh. Ngôn từ lẫn ngôn ngữ cơ thể đều thể hiện thiện ý của bạn đấy.

Sự nghiệp: Không khí cạnh tranh ở công ty đang tăng vọt. Kim Ngưu không có lợi thế ở thời điểm này. Bạn nên tìm cách để tránh phải tham gia vào.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là một ngày diễn biến cực kỳ chậm. Song Tử và mọi người quanh bạn đều cần nhiều thời gian để tiếp nhận thông tin, và chờ đợi người khác hành động trước.

Tình yêu: Bạn có cơ hội để mang lại niềm hạnh phúc tột đỉnh cho người yêu. Hãy xem bạn có tận dụng được điều này không nhé.

Sự nghiệp: Lắng nghe người khác sẽ mang lại cho Song Tử nhiều bài học quý báu. Người xử sự khiêm tốn luôn nhận được phần thưởng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng hùa theo đám đông nhé Cự Giải. Bạn cần nắm rõ tình hình trước khi bạn quyết định làm gì.

Tình yêu: Những cảm xúc cũ sẽ ùa về trong trái tim Cự Giải. Nếu bạn đã có người yêu, bạn nên nghiêm túc tìm cách để nhớ đến chúng một lần và quên đi mãi mãi. Còn nếu không, có lẽ bạn chưa hoàn toàn dứt khỏi người ấy như bạn tưởng.

Sự nghiệp: Cự Giải là người dễ tính, nhưng riêng vấn đề tiền bạc thì không. Người khác sẽ khó thành công khi định dụ dỗ bạn tham gia một thương vụ làm ăn hôm nay.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sáng nay, cái tôi của Sư Tử sẽ bị tổn thương chút xíu. Nếu bạn rộng lượng và không quá khó tính, bạn sẽ vẫn có một ngày tuyệt vời.

Tình yêu: Hãy tận dụng tốt tinh thần sảng khoái mà bạn có hôm nay. Đừng chờ người yêu lên kế hoạch cho buổi hẹn hò. Tự bạn có thể tạo ra kỉ niệm khó quên cho mình.

Sự nghiệp: Bạn băn khoăn về ý định chuyển đổi nơi công tác. Hãy thử lập danh sách những điểm mạnh của nơi làm việc hiện tại trước nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ cảm thấy hơi bồn chồn. Thật khó để bạn ngồi yên một chỗ. Nếu không có điều kiện vận động, bạn nên thử để tâm hồn mình trôi qua vào thế giới tưởng tượng nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu có chút căng thẳng. Không khí này sẽ không tự động tan biến. Bạn nên chủ động tìm ra lý do sâu xa để xử lý ngay.

Sự nghiệp: Hãy mời người bạn muốn gặp nhất cùng ăn trưa. Bạn sẽ nhận được nhiều thông tin quan trọng trong lúc đó.

Xử Nữ thích vận động.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình là tuýp người rộng lượng và tốt bụng. Nhưng đôi lúc bạn cũng cần bảo vệ quyền lợi của mình. Bạn không phải nghĩ rằng mình keo kiệt hay ích kỉ nhé.

Tình yêu: Bạn cần quên đi những kỉ niệm không vui trong quá khứ. Đường tình duyên của bạn đang rất rộng mở.

Sự nghiệp: Bạn có thể nổi cáu nếu ai đó động vào quyền lợi, đồ đạc của bạn ở chỗ làm. Bạn có quyền đó, nhưng hãy thể hiện nó một cách tế nhị hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy tin vào chính mình và bạn sẽ có một ngày hoàn hảo. Bò Cạp thường theo chủ nghĩa hoài nghi. Bạn nên thử cất nó ở nhà một lần nhé.

Tình yêu: Bạn không phải mẫu người dễ dàng bị tác động. Nhưng sự nhiệt tình của người yêu sẽ cuốn trôi hết cảnh giác của bạn.

Sự nghiệp: Đừng nghĩ rằng ai cũng sẽ đồng ý với quan điểm của bạn ngay tức khắc. Tất nhiên, không phải vì vậy mà bạn không dám phát biểu ý kiến cá nhân. Hãy cứ mạnh dạn và thẳng thắn như cá tính của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nảy ra nhiều sáng kiến độc đáo, khiến chính bạn cũng phải bất ngờ. Trong ngày, bạn cũng sẽ có những khoảnh khắc sống thiên về nội tâm tĩnh lặng.

Tình yêu: Số phận ưu ái cho Nhân Mã nhiều yếu tố lãng mạn trong hôm nay. Bạn có thể kỳ vọng vào những món quà, hành động bất ngờ nhất.

Sự nghiệp: Tương lai đang rất rộng mở đối với Nhân Mã. Sự phát triển, thăng tiến sẽ đến với bạn dễ dàng như đi bộ xuống đường vậy. Hãy mạnh dạn lên nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có biết rõ bạn muốn gì? Hôm nay bạn nên dành thời gian để tự hỏi bản thân về tham vọng của mình.

Tình yêu: Thậm chí một người thực tế như Ma Kết cũng rất mơ mộng và đi theo chủ nghĩa hoàn hảo trong tình yêu. Đừng ngại chia sẻ những gì trái tim bạn nghĩ.

Sự nghiệp: Bạn có xu hướng bị hấp dẫn bởi những người có quyền lực, địa vị cao. Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ hiểu rằng ngay cả người bạn bình thường nhất cũng có thể giúp đỡ bạn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn được cống hiến cho xã hội. Khi ý chí bạn đang sôi sục, bạn nên nhanh chóng gia nhập vào một tổ chức từ thiện nhé.

Tình yêu: Hãy chuẩn bị tinh thần nào. Một người cực kỳ hấp dẫn sẽ biết tất cả về Bảo Bình. Có thể bạn sẽ sớm nhận được lời tỏ tình.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy mình đang bị tụt lại phía sau trong sự nghiệp. Đó có thể chỉ là suy nghĩ trong phút giây yếu đuối. Bảo Bình nên tìm kiếm lời khuyên từ người mà bạn tin tưởng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên miễn cưỡng bản thân. Chắc chắn bạn sẽ chẳng vui vẻ nổi khi phải gặp người hoặc tham gia vào hoạt động mà bạn không thích.

Tình yêu: Bạn quá bận bịu với thế giới nội tâm để có thể quan tâm tới người quan trọng bên cạnh. Hôm nay, bạn cần trở lại mặt đất rồi đấy.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp có thể tìm cách lợi dụng bạn. Song Ngư nên mạnh mẽ để thoát khỏi vị trí này. Không ai xứng đáng phải chịu đựng sự bất công đó.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm