Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (11/11)

Chủ nhật này, Cự Giải nên biết nhượng bộ. Sư Tử tạm hoãn các quyết định đầu tư, làm ăn.

Chủ nhật của bạn (11/11)

Chủ nhật này, Cự Giải nên biết nhượng bộ. Sư Tử tạm hoãn các quyết định đầu tư, làm ăn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu đang hăng hái với các dự án của mình. Tuy nhiên, gần đây bạn không nhận được tín hiệu đèn xanh hỗ trợ từ cấp trên. Liệu bạn nên từ bỏ và hối tiếc, hay quyết tâm theo đuổi dù bạn có thể xung đột với ban lãnh đạo? Hôm nay bạn sẽ phải suy nghĩ và đưa ra quyết định.

Tình yêu: Dường như quan hệ của Dương Cưu và người yêu lâu nay vắng bóng tiếng cười và sự hài hước. Hôm nay hai bạn có cơ hội để tận hưởng thời gian vui vẻ bên bạn bè.

Sự nghiệp: Dương Cưu có vẻ nhạy cảm và ủy mị hơn bình thường. Điều này cũng tốt nếu bạn đang muốn gần gũi hay kết thân với người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay không phải là ngày lý tưởng nếu Kim Ngưu muốn hòa đồng với người khác. Tốt nhất, bạn nên nghỉ ngơi trong không gian riêng của mình.

Tình yêu: Kim Ngưu nên tổ chức một buổi liên hoan nhỏ và mời bạn bè cùng đối tượng bạn đang theo đuổi. Trong không gian vui vẻ, cởi mở, bạn sẽ có cơ hội trò chuyện và phá bỏ hàng rào ngăn cách của người đó.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một khởi đầu thuận lợi nếu bắt tay vào dự án mới hoặc chọn một con đường mới. Hãy chú ý quan sát xung quanh. Có nhiều người và nguồn lực sẵn sàng hỗ trợ Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Là một người ưa thích cảm xúc dịu dàng, Song Tử sẽ không thích không khí căng thẳng của ngày hôm nay. Dường như mọi người rất khó hòa đồng và tiết kiệm nụ cười. Bạn nên tránh tiếp xúc với người khác nếu cảm thấy nguy cơ mâu thuẫn có thể xảy ra.

Tình yêu: Nếu gần đây Song Tử và người yêu có khoảng cách, hãy tận dụng buổi hẹn hôm nay để kết nối lại sợi dây tình cảm. Một bộ phim hài hoặc một vở hài kịch sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Sự nghiệp: Song Tử không nên tỏ ra buồn phiền và mong chờ sự thông cảm từ người khác. Thay vì thế, bạn có thể cùng hòa mình vào tinh thần phấn chấn, lạc quan của họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khao khát có được sự yên ổn và những niềm vui giản dị trong cuộc sống. Hôm nay là ngày bạn nên rút lui khỏi nỗi lo công việc, chỉ ở nhà và nghỉ ngơi.

Tình yêu: Bạn và người yêu đều có tâm trạng vui vẻ và hào hứng. Hai bạn muốn tìm hiểu thêm về tính cách của đối phương. Hãy tạo điều kiện để người ấy có thể bộc lộ bản thân một cách thoải mái.

Sự nghiệp: Lời khuyên dành cho Cự Giải là bạn cần biết nhượng bộ. Bạn đã khá bảo thủ về một vấn đề vài ngày qua. Hãy biết cho đi để được nhận lại.

Cự Giải tìm niềm vui giản đơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thời gian qua Sư Tử rất may mắn trong lĩnh vực liên quan tới tài chính. Nhưng hôm nay bạn không nên đưa ra quyết định về tiền bạc, đầu tư, hay ký hợp đồng hoặc mua sắm đồ có giá trị lớn. Hãy tạm hoãn tất cả sang ngày khác nhé.

Tình yêu: Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho buổi hẹn hò hôm nay. Bạn và người yêu cần quan tâm, chăm sóc nhau hơn nếu bạn đã quá bận rộn tới mức nhớ cảm giác thư giãn ở bên người ấy.

Sự nghiệp: Có người sẽ gây khó dễ cho Sư Tử khi bạn cần hợp tác với họ. Mặc dù bạn cố gắng tỏ ra thân thiện, nhưng dường như đối phương lại muốn có thái độ ngược lại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thường xuyên có xu hướng đưa ra lời khuyên hoặc chỉ dạy cho người khác ngay khi mới gặp họ. Hãy học cách chấp nhận lập trường của người khác nhé.

Tình yêu: Cùng người yêu tham gia vào những hoạt động vui vẻ sẽ giúp tâm trạng của Xử Nữ phấn chấn. Hai bạn nên cùng đi chơi, gặp gỡ những người mới để mở rộng thế giới của mình.

Sự nghiệp: Bạn có thể hơi thiếu quyết đoán trong hôm nay. Và Xử Nữ không thích điều này chút nào. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng hành động trước khi suy nghĩ kĩ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Triết lí về cuộc sống thường đến với Thiên Bình một cách tự nhiên trong khi người khác cần nghiên cứu và tìm hiểu về nó. Hãy thử phát triển và biến nó thành một lý luận nào đó thật cụ thể nhé.

Tình yêu: Hãy dành thời gian ở bên người yêu của mình. Có thể không phải tất cả bạn bè đều được biết về tình yêu hiện tại của bạn. Có lẽ Thiên Bình nên đưa đối phương đến buổi hẹn hôm nay với nhóm bạn thân.

Sự nghiệp: Mọi người có xu hướng trở nên vui vẻ, thoải mái hơn vào buổi chiều. Đây chính là lúc lý tưởng nếu bạn cần đưa ra đề nghị gì.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cho rằng các nhu cầu hiện tại cản trở bạn vươn tới mục tiêu dài hạn và rộng lớn hơn. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Hãy thử nghiêm túc rà soát lại xem vấn đề thực sự nằm ở chỗ nào.

Tình yêu: Hôm nay Bò Cạp và người yêu sẽ có cơ hội mở rộng vòng tròn bạn bè của mình. Hai bạn không nên chỉ quan tâm phát triển thế giới riêng tư. Sau này trong cuộc sống, bạn sẽ cần nhiều đến những mối quan hệ kia đấy.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu và biện hộ với người khác. Một dự án của bạn có thể gặp trục trặc và cần lời giải thích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đã đến lúc Nhân Mã có thể từ bỏ những quan điểm và giá trị đạo đức lỗi thời. Cái nhìn về cuộc đời của bạn đã thay đổi, và bạn sẵn sàng để bước tới một tương lai mới mẻ hơn. Có thể gia đình bạn sẽ bất ngờ, nhưng họ sẽ sớm quen thôi.

Tình yêu: Nhân Mã nên phá bỏ những rào cản nguyên tắc vẫn kiềm giữ bạn. Hãy đi tới những nơi bạn có thể tận hưởng một tối vui vẻ và giải trí.

Sự nghiệp: Bạn sẽ mạnh mẽ hơn khi hợp tác với đồng nghiệp. Hãy luôn nhớ hỗ trợ và giữ lời hứa với họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết không cẩn thận, những chuyện không vui trong quá khứ có thể xuất hiện và tác động tới bạn. Hãy nhìn về tương lai và đừng bao giờ nhìn lại phía sau.

Tình yêu: Những cơ hội thú vị trong tình yêu có thể đến với Ma Kết, nếu bạn chịu khó đi tới những địa điểm mới. Có lẽ một buổi học ngắn hạn sẽ giúp bạn gặp một người cực kỳ hợp với bạn.

Sự nghiệp: Người khác sẽ rất sẵn lòng nghe theo bạn. Ma Kết nên tự tin chứng tỏ khả năng lãnh đạo của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là lúc để Bảo Bình nắm lấy định mệnh của mình. Bạn thường bực mình vì mọi chuyện không diễn ra theo ý bạn muốn. Nhưng giờ cơ hội đang đến nên đừng bỏ lỡ chúng.

Tình yêu: Bảo Bình có thể hạ xuống bức màn phòng bị mà bạn thường dựng lên ở mỗi lần tiếp xúc với người khác. Hãy cố gắng thư giãn, và đừng coi những người tiếp cận mình như kẻ thù.

Sự nghiệp: Nếu Bảo Bình thiếu quyết đoán, bạn có thể gặp rắc rối trong một số chuyện. Thật không may là người khác cũng đang ở vào trạng thái như bạn. Tốt nhất bạn nên bảo trì quan điểm và lập trường của mình.

Bảo Bình nên cởi mở đón nhận người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên kỳ vọng có thể gặp được người định mệnh của mình hôm nay. Tốt nhất bạn nên dành thời gian vào những hoạt động thực tế hơn, như suy nghĩ về tình hình tài chính của mình chẳng hạn.

Tình yêu: Hôm nay, Song Ngư không nên chỉ ở nhà và xem TV. Bạn nên đi ra ngoài, vận động, vui chơi và tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt. Sự cởi mở và hài hước của bạn sẽ gây ấn tượng với người nào chú ý tới bạn.

Sự nghiệp: Tính cách hòa đồng, tốt bụng sẽ mang lại phần thưởng lớn cho Song Ngư. Mọi người quanh bạn đều sẵn lòng ủng hộ và khích lệ bạn.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm