Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 11 của bạn

Dương Cưu đam mê khám phá và đi du lịch. Công việc của Xử Nữ bận rộn và có nhiều biến đổi.

Tháng 11 của bạn

Dương Cưu đam mê khám phá và đi du lịch. Công việc của Xử Nữ bận rộn và có nhiều biến đổi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu tháng này sẽ phải đấu tranh giữa một bên là khát khao được tự do, tự tại, với một bên là tình cảm gắn kết. Nếu đã có người yêu hoặc gia đình, bạn cảm thấy tràn trề yêu thương nhưng đôi lúc, bạn lại cần được ở một mình và làm những gì cá nhân bạn thích. Hãy cố gắng tìm ra điểm cân bằng giữa hai luồng cảm xúc này.

Tháng này là thời điểm trí tò mò của Dương Cưu phát triển mạnh mẽ. Bạn thích thú với chuyện khám phá thế giới và những chuyến đi. Nếu chưa có đủ điều kiện để đi du lịch, bạn có thể tạm thời thỏa nguyện bằng cách tìm hiểu về những vùng đất xa xôi qua sách báo hoặc internet.

Dương Cưu yêu thích không gian riêng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có xu hướng quan tâm, săn sóc nhiều hơn các mối quan hệ của mình. Bạn rất trân trọng tình cảm sâu sắc lẫn hứa hẹn bạn đã có với người yêu. Chuyện tình của bạn sẽ trở nên thân mật hơn nếu bạn sẵn sàng cam kết, tỏ ra nghiêm túc và dành thời gian hẹn hò.

Sau ngày 16, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch đi du ngoạn nếu muốn. Kim Ngưu cũng sẽ gặp thuận lợi khi đàm phán chuyện làm ăn, viết báo cáo hoặc chuẩn bị bài thuyết trình. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng diễn ra suôn sẻ.

Song Tử (21/5-21/6)

Tháng này Song Tử dành nhiều thời gian để suy ngẫm về tương lai. Bạn sẽ dần xây dựng các mục tiêu mới. Bạn có xu hướng muốn tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống, nên bạn dễ dàng bị những chủ đề về tâm linh và văn hóa hấp dẫn.

Tình yêu của Song Tử cũng có nhiều tiến triển. Bạn đầu tư nhiều hơn cho tình yêu và sẽ có người quyến rũ được bạn. Dù đó là người mới quen hay cũ, bạn cũng sẽ tận hưởng cảm giác được yêu thương và chăm sóc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cảm giác hấp dẫn và gắn bó với người khác của Cự Giải sẽ trở nên sâu sắc hơn trong tháng này. Bạn nghiêm túc suy nghĩ về tình cảm của mình, dù đó là người yêu hiện nay hay là mối hẹn hò mới có. Đặc biệt, cảm xúc của bạn sẽ bùng nổ mạnh mẽ vào ngày 13. Lúc này là thời điểm quan hệ của bạn có chuyển biến lớn nếu bạn muốn. Tất nhiên tâm trạng của Cự Giải cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Đừng để mình quá lo lắng hay hồi hộp nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đặc biệt trở nên dũng cảm trong chuyện tình yêu. Bạn mạnh dạn khi tán tỉnh người khác và sẵn sàng chủ động đi bước đầu tiên. Nếu thích ai đó, đừng ngần ngại tiến lên. Nếu bạn đã có người yêu, bạn có thể sáng tạo ra nhiều điều mới mẻ, tăng thêm màu sắc cho thế giới tình cảm của mình.

Tuy nhiên, Sư Tử cũng sẽ có một số vấn đề phiền lòng liên quan tới gia đình. Bạn cần phải tỏ ra thực sự kiên nhẫn để giải quyết chúng. Giữa tháng, tinh thần của bạn sẽ được vực dậy và nạp thêm năng lượng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ sẽ khá bận rộn và có nhiều biến đổi trong tháng này. Như vậy cũng có nghĩa là bạn ít thời gian rảnh, nhưng lại có nhiều cơ hội và lựa chọn mở ra hơn. Ngày 28, bạn sẽ phải đối mặt với một vấn đề quan trọng và phải cân nhắc lại các phương án của mình.

Xử Nữ nên chú ý chăm sóc tới đời sống gia đình và người thân của mình. Cách sống thận trọng sẽ giúp bạn tránh được xung đột có thể xảy ra. Đối với những chuyện cũ bị khơi gợi lại, bạn nên bình tĩnh suy nghĩ và tìm cách giải quyết triệt để.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng này là thời điểm Thiên Bình chú trọng nhiều tới đời sống tình cảm riêng tư. Bạn đặc biệt duyên dáng, hấp dẫn và có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới. Nếu đã có người yêu, bạn sẽ cố gắng tìm nhiều cách để làm vui lòng đối phương. Nhưng đồng thời, bạn cũng khát khao có một không gian cho riêng mình. Hãy tìm cách cân bằng giữa hai khát vọng.

Thiên Bình cảm thấy thôi thúc cần thay đổi không gian sống hoặc đi du lịch ngắn ngày. Bạn yêu thích những cuộc trò chuyện tán gẫu, và trí tò mò đối với các nền văn hóa nước ngoài của bạn sẽ tăng mạnh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thực tiễn và trí tưởng tượng sẽ cùng song hành với Bò Cạp. Có một số vấn đề cần bạn nhìn thẳng vào thực tế, đồng thời bạn cũng có những mơ mộng riêng và quyết tâm thực hiện chúng. Ngày 13 là lúc Bò Cạp có thể phát huy tất cả khả năng của mình, tập trung sức mạnh để bắt đầu kế hoạch, hoặc một hành trình mới.

Bò Cạp nên chú ý chăm sóc bản thân. Về mặt tinh thần, bạn nên biết bỏ qua những sai lầm bạn có thể mắc phải. Bạn cũng sẽ phải đưa ra một số quyết định liên quan tới tiền bạc.

Bò Cạp biết bỏ qua lỗi lầm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trí tò mò của Nhân Mã sẽ phát triển mạnh mẽ. Bạn yêu thích khám phá, phiêu lưu và sẵn sàng cho những thay đổi có thể xảy ra. Bạn sẽ trải qua khoảng thời gian khá vui vẻ bên bạn bè và người yêu.

Nhìn chung, các mối quan hệ của Nhân Mã đều tiến triển khá thuận lợi, giúp bạn có nhiều lợi thế trong công việc. Điều đáng phiền lòng duy nhất là bạn và người yêu có thể có một số trục trặc nhỏ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của Ma Kết rất tốt và gắn bó. Bạn sẽ luôn có mặt và sẵn sàng giúp đỡ người khác và ngược lại. Bạn sẽ tận dụng hết những gì mình để giúp người gặp khó khăn hoặc làm việc thiện.

Ma Kết sẽ chú trọng nhiều hơn tới khả năng thăng tiến trong công việc. Bạn đặc biệt tìm kiếm cơ hội phát triển hoặc kỳ vọng được chứng tỏ bản thân. Nếu biết tận dụng đúng khả năng và khéo léo, sự nghiệp của bạn sẽ khởi sắc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình sẽ có một số lựa chọn phong phú. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ choáng ngợp khi có một hàng “ứng cử viên” để hẹn hò. Nếu điều này xảy ra khi đã có người yêu, hãy cố gắng đừng để tâm trí mình bị dao động. Bạn nên dành thời gian để ở bên và vun đắp thêm tình cảm với người ấy.

Bảo Bình đặc biệt khát khao thành công và lời khen ngợi từ người khác trong công việc. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Khi đó, bạn sẽ cần nhiều đến sự kiên nhẫn và sức mạnh tinh thần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một tháng bận rộn. Hoạt động liên tục giúp tinh thần bạn phấn chấn, nhưng đồng thời bạn cũng khá mệt mỏi với lịch trình của mình. Bạn nên giữ thói quen ghi chú lại mọi việc và sử dụng các phương pháp, công cụ hỗ trợ mình.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư có thể va chạm với người yêu về vấn đề quyền quyết định. Đừng vội nản chí nếu người ấy không lắng nghe bạn. Bạn có thể thử lại một lần nữa bằng cách khác xem sao.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm