Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (10/11)

Hôm nay, Thiên Bình hàn gắn quan hệ. Bò Cạp đổi mới phong cách.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Năng khiếu lãnh đạo trời sinh của Dương Cưu sẽ được bộc lộ. Bạn có thể dễ dàng chinh phục được trái tim người khác, nên hãy hành động thật tự tin nhé.

Tình yêu: Một người bạn rất thân thiết sẵn lòng giúp đỡ Dương Cưu trong chuyện tình duyên. Bạn có thể nhận từ đối phương những lời khuyên quý giá, hoặc một cuộc mai mối nhiều tiềm năng.

Sự nghiệp: Đừng làm việc nếu bạn không muốn lỡ mất một ngày cuối tuần đầy hứa hẹn, dù bạn tự dưng chăm chỉ hay công việc kêu gọi. Hãy tắt máy máy, tính điện, gấp sổ sách vào và thỏa thích rong chơi nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu khá e dè. Bạn đi theo trường phái bảo thủ, có nghĩa là bạn không thích cái mới hay sự thay đổi. Cẩn thận là tốt, nhưng bạn cũng cần liều lĩnh một chút khi cần thiết.

Tình yêu: Bạn cần dừng thói quen lắng nghe quan điểm của người khác về chuyện tình cảm riêng. Đôi khi họ quá tò mò. Bạn nên hành động theo chính cảm xúc và trực giác của mình.

Sự nghiệp: Hãy giải quyết hết những công việc cần sự cộng tác tập thể từ buổi sáng. Đến chiều, bạn có xu hướng suy nghĩ độc lập hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Một rắc rối từ công việc hoặc trường học sẽ chiếm trọn thời gian của Song Tử. Dù bạn thích rong chơi cùng bạn bè hơn, nhưng giải quyết chuyện này càng sớm sẽ càng tốt cho bạn.

Tình yêu: Song Tử đừng che giấu trí thông minh xuất sắc của mình nhé. Bạn sẽ thích tuyển mộ được một người đồng hành nắm bắt kịp được với sự thông thái và láu lỉnh mà bạn có.

Sự nghiệp: Hãy kén chọn một chút khi bạn định tiết lộ những thông tin “độc quyền” hay bí mật của mình. Hôm nay, những câu chuyện đồn đại dễ bay xa hơn bạn tưởng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang có nỗi lo ngại về chuyện tiền bạc, tài chính? Bạn nên làm bạn với sổ sách ngày hôm nay. Bạn có đủ sự nhanh nhạy và tỉnh táo cho các vấn đề này.

Tình yêu: Bạn đột nhiên khát khao được tách rời khỏi người yêu, để có một ngày “độc hành”. Đừng nghĩ rằng điều đó sẽ ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ trở lại nồng nàn hơn sau khi tinh thần hoàn toàn thoải mái.

Sự nghiệp: Căng thẳng trong công việc dồn nén suốt tuần qua sẽ bùng nổ hôm nay. Hãy cố gắng tìm giải pháp để bạn không bị đánh gục bởi cơn stress này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Các ý tưởng xuất sắc sẽ đến với Sư Tử một cách tự nhiên. Hãy dám mơ những giấc mơ lớn hôm nay nhé.

Tình yêu: Ai cũng có cái tôi bướng bỉnh đang ẩn giấu, dù là người yêu ngọt ngào nhất của bạn. Hôm nay, xung đột có thể nảy sinh và bạn cần bình tĩnh để giải quyết trong êm thấm.

Sự nghiệp: Bạn nên khởi động buổi sáng bằng một giờ tập thể dục. Qua đó, bạn sẽ trút bỏ hết những nỗi phiền muộn từ công việc trong tuần qua.

  

Vận động giúp Sư Tử sảng khoái hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tính cách chỉn chu của Xử Nữ sẽ được bộc lộ rất rõ. Bạn khá hứng thú với việc sắp xếp lại nhà cửa, hoặc chính kế hoạch cuộc đời của bạn.

Tình yêu: Hôm nay rất thích hợp để bạn tạo ra ấn tượng tốt trước mặt người bạn thích. Bạn sẽ có vài thời điểm “vàng”, khi mà lời nào bạn nói ra cũng được hoan nghênh.

Sự nghiệp: Dù hôm nay bạn không phải đi làm, nhưng bạn vẫn bận tâm tới công việc. Có lẽ bạn sẽ muốn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để gặp gỡ đồng nghiệp và xây dựng mối quan hệ thân thiết.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên nối lại mối quan hệ từng rạn nứt, hoặc liên lạc hỏi thăm bạn bè mà lâu bạn chưa liên hệ. Bạn đang ở trong tâm trạng khá nhiệt tình và sảng khoái cho các hoạt động giao lưu này.

Tình yêu: Bạn cảm thấy như bị người yêu bỏ quên. Hãy cho đối phương thời gian và không gian riêng tư. Người ta sẽ sớm quay trở lại với bạn thôi.

Sự nghiệp: Gần đây Thiên Bình quá chìm đắm vào công việc, tới mức bạn quên rằng mình chỉ là một nhân tố trong một tập thể lớn. Bạn nên phân chia thời gian làm việc và giao lưu quanh văn phòng nhé. Hãy bắt đầu bằng những giây phút giải lao, tán gẫu cùng đồng nghiệp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp là người có xu hướng thích sự ổn định, quen thuộc. Nhưng hôm nay bạn có thể đột ngột muốn thay đổi lịch sinh hoạt, hoặc làm một cuộc “cách mạng” với vẻ ngoài, phong cách đấy.

Tình yêu: Bạn thích giữ vai trò nhẹ nhàng, hưởng thụ trong tình yêu hơn. Hôm nay, người yêu bảo gì, bạn sẽ nghe đó mà không hề có ý kiến riêng.

Sự nghiệp: Không khí ở chỗ làm của bạn sẽ khá thiếu sự thân thiện, hoặc sự cao thượng. Bò Cạp không nên hùa theo đám đông. Nếu bạn vẫn đối xử được với người khác một cách tử tế, hãy làm theo lương tâm mình nhé.

Bò Cạp tân trang vẻ ngoài.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hào hứng giao lưu với thế giới hơn hẳn mọi ngày. Bạn cũng có thể củng cố được các mối quan hệ có lợi cho tương lai của bạn.

Tình yêu: Bạn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Tất cả những ai đã trót thích Nhân Mã hôm nay sẽ làm mọi điều miễn là chiếm được sự chú ý của bạn.

Sự nghiệp: Hãy chủ động trò chuyện với những đồng nghiệp mà bạn vốn khó tiếp xúc. Bạn nên tận dụng khả năng giao tế thành thạo của mình để tạo điều kiện làm việc tốt hơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy thay đổi một mặt nhỏ trong cuộc sống của bạn hôm nay. Bạn có thể đổi thực đơn bữa ăn, liên hệ với một người bạn cũ, hoặc đổi lộ trình đến chỗ làm.

Tình yêu: Hôm nay, bạn không nên bám sát vào kế hoạch đã đề ra, dù là hẹn hò hay chỉ đi chơi cùng bạn bè. Mọi việc đều có thể thay đổi, và bạn cần tùy cơ ứng biến.

Sự nghiệp: Một rắc rối lớn trong công việc sẽ nảy sinh. Đừng quá căng thẳng, vì bạn không đơn độc trong cơn bão này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay mọi người quanh Bảo Bình rất dễ dao động. Điều đó có nghĩa bạn hoàn toàn có thể thuyết phục họ nghe theo ý mình. Hãy trổ tài hùng biện nào.

Tình yêu: Bạn và người yêu không cần phải dính nhau như sam suốt ngày, suốt tuần hay suốt tháng. Bạn nên giải thích cho đối phương hiểu. Tách ra giúp các bạn thư giãn, có không gian riêng và hào hứng hơn khi gặp lại.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vẻ ngoài tuyệt vời nhất hôm nay. Điều này giúp bạn tự tin hơn, và tất nhiên công việc cũng suôn sẻ và có nhiều lợi thế hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự chăm chỉ của Song Ngư thời gian qua bắt đầu gặt hái được kết quả. Hôm nay, hãy bù đắp cho thời gian nghiêm khắc và vất vả đó nhé.

Tình yêu: Đường tình duyên của bạn sắp có biến động. Song Ngư nên nhiệt tình chào đón những gương mặt mới có thể sắp xuất hiện trong đời bạn. Điều đó tức là bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn.

Sự nghiệp: Trong vài ngày tới, bạn sẽ rơi vào trạng thái mơ mộng về một tương lai xa xăm. Bạn sẽ tạm thời xao nhãng những mục tiêu trước mặt, và điều này không thực tế chút nào.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm