Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (9/11)

Hôm nay, Thiên Bình bận rộn hẹn hò. Ma Kết ám ảnh bởi những giấc mơ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu nên gặp gỡ những người dũng cảm, dám nghĩ dám làm. Bạn đang cần “nạp” thêm năng lượng tự tin đấy. Trong khi trò chuyện, bạn có thể nảy ra ý tưởng kinh doanh đầy tiềm năng.

Tình yêu: Mặc dù quanh Dương Cưu là bạn bè thân thiết hoặc người bạn yêu nhất, bạn vẫn thấy cô đơn. Có lẽ bạn đang thiên về nội tâm, nên đừng trách cứ rằng họ không hiểu bạn nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay tốt nhất bạn nên tránh tiếp xúc với cấp trên. Bạn tuyệt đối không được gọi điện hay gửi email cho họ, vì bạn có thể phạm phải sai lầm.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu khá hăng máu và thích tranh luận, thậm chí cãi nhau với người khác. Bạn nên lựa chọn “đối thủ” thích hợp, vì rất nhiều người quanh bạn chỉ ưa chuộng hòa bình thôi.

Tình yêu: Sự lãng mạn, những cú đá lông nheo và tim đập mạnh – là nguyên nhân khiến Kim Ngưu khó tập trung hôm nay. Hãy thoải mái tận hưởng giai đoạn màu hồng này nhé.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ rơi vào ngõ cụt khi đối diện với một vấn đề hóc búa. Bạn nên lùi lại, quan sát tình huống. Bạn sẽ tìm ra giải pháp khi bạn tĩnh tâm hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Nhân tố mới sẽ xuất hiện trong cuộc đời Song Tử. Dù bạn hoài nghi hay không, bạn vẫn nên nhiệt tình đón nhận nó. Nó sẽ mang lại thay đổi tích cực cho bạn.

Tình yêu: Sự hoạt bát, vui tươi của Song Tử sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ nhiều người. Nếu bạn còn độc thân, đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn lựa chọn. Còn nếu bạn đã có người yêu, bạn cần chứng tỏ sự chung thủy của mình.

Sự nghiệp: Mối quan hệ giữa bạn và một đồng nghiệp đang ở thời kỳ chiến tranh lạnh. Hãy cố gắng nối lại hòa bình nhé, vì sắp tới bạn sẽ cần đến nó đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần bắt đầu ngay chiến dịch “sống khỏe”. Bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền hay khám phá cuộc sống sắp tới. Nhưng tất cả chỉ khả thi nếu bạn khỏe mạnh.

Tình yêu: Hãy tạm hoãn các kế hoạch công việc bận rộn. Bạn sẽ thấy tuyệt hơn rất nhiều khi cùng người yêu thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên hôm nay.

Sự nghiệp: Dường như tất cả mọi người đều đang sử dụng ngôn ngữ riêng hôm nay. Cự Giải nên hạn chế nói chuyện. Nếu cần trao đổi, bạn nên chọn lọc từ ngữ thật cẩn thận.

Cự Giải quan tâm tới sức khỏe.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy vượt qua lối suy nghĩ truyền thống xung quanh bạn. Sư Tử sẽ có phát kiến vĩ đại của riêng mình đấy.

Tình yêu: Người yêu của bạn đang trong tâm trạng khó ở. Bạn nên để cho đối phương tự xử lý lấy vấn đề. Hãy tận hưởng một ngày solo nhé.

Sự nghiệp: Sư Tử cần tham khảo ý kiến người khác nếu bạn muốn giải quyết nhanh chóng các vấn đề của hôm nay. Chúng khá phức tạp và có thể vượt quá khả năng của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bí quyết để mọi chuyện suôn sẻ là thái độ lạc quan của Xử Nữ. Hãy luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực nhé.

Tình yêu: Bạn có thể gặp được một người cực kỳ hấp dẫn khi bạn không ngờ tới nhất. Hôm nay, dù đang làm gì, bạn cũng nên chú ý quan sát xung quanh.

Sự nghiệp: Sự thật thà, chân thành sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu trong sự nghiệp. Vòng vo không hợp với Xử Nữ lúc này đâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, năng lượng tích cực toát ra từ Thiên Bình sẽ ảnh hưởng tốt tới bạn bè xung quanh. Bạn nên đặt lịch hẹn hò kín từ sáng tới chiều. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Tình yêu: Thiên Bình luôn nhiệt tình cổ vũ cho người bạn yêu quý. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ tới chính mình? Hãy thử đặt nhu cầu của bản thân lên hàng đầu nhé.

Sự nghiệp: Một người sẽ giành mất một phần quyền lực hoặc trách nhiệm của bạn trong công việc. Bạn nên dè chừng với sự thay đổi sẽ xảy ra hôm nay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần đề phòng khi trò chuyện với bố mẹ hoặc những người họ hàng lớn tuổi hôm nay. Họ có xu hướng hiểu nhầm bạn, nên bạn hãy nói chuyện thật từ tốn, súc tích, dễ hiểu.

Tình yêu: Bạn và người yêu có nguy cơ cãi nhau vì một chuyện khá vụn vặt. Tuy nhiên, bạn chỉ nhận ra cốt lõi vấn đề khi cơn tức giận đã qua đi.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển, và hôm nay là một trong số đó. Bạn nên nhanh chóng nắm bắt chúng, dù người khác có thể kín đáo phê bình tham vọng của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên gặp gỡ nhiều bạn bè mới hơn là chỉ an ổn trong vòng tròn quen thuộc. Mạng lưới xã hội mở rộng sẽ đi kèm với nhiều cơ hội và phát triển hơn dành cho bạn.

Tình yêu: Đừng lo lắng về thái độ của người yêu đối với mỗi hành động, cử chỉ của bạn. Bạn chịu trách nhiệm về việc mình làm, nhưng cách đón nhận từ người kia lại ngoài tầm kiểm soát. Đừng tự gây áp lực cho mình.

Sự nghiệp: Nhân Mã có thể choáng váng vì lượng thông tin khổng lồ ập tới với bạn. Hãy bình tĩnh phân loại và giải quyết từng vấn đề nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang bị các giấc mơ kỳ lạ ám ảnh. Có lẽ chúng chỉ là hình ảnh lặp lại trong vô thức, và chẳng mang thông điệp gì đặc biệt. Bạn có thể thử mua sổ xố nếu nằm mơ thấy các con số, nhưng đừng đặt cược quá lớn.

Tình yêu: Bạn đang nhìn ngắm chuyện tình của mình qua lăng kính màu hồng. Bây giờ là lúc Ma Kết cần tỉnh táo hơn trước hiện thực.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết có thể tạm thời an tâm về đường công danh. Bạn bắt đầu nhận được kết quả từ sức lao động chăm chỉ bạn đã bỏ ra trong thời gian qua.

Ma Kết lạc lối trong những giấc mơ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ đóng vai trò là người an ủi và hướng dẫn hôm nay. Bạn giàu sức sống, tràn đầy niềm tin vào cuộc sống, và bạn sẵn sàng chia sẻ chúng với những tâm hồn bi quan.

Tình yêu: Chuyện tình yêu của bạn cần một luồng gió mới. Hãy sắp đặt một lịch trình hoạt động mà bạn và người ấy chưa bao giờ thử.

Sự nghiệp: Đừng cố gắng chống lại xu hướng đang xảy ra quanh bạn. Nếu bạn có thể chấp nhận và thích ứng với hiện thực, bạn sẽ là người chiến thắng ở phút cuối cùng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư khá bất an và khó tập trung. Bạn có nhiều điều phiền muộn trong lòng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cố gắng gấp đôi để làm xong những việc nên làm.

Tình yêu: Đừng hành hạ bản thân chỉ vì sự ăn ý giữa bạn và người yêu đột nhiên biến mất. Đây chỉ là giai đoạn tạm thời. Hãy kiên trì chờ đợi cho đến khi mọi chuyện trở về vị trí cũ.

Sự nghiệp: Song Ngư đừng mong chờ vào một ngày làm việc suôn sẻ. Bạn sẽ khá chật vật để đối phó với những người liên tục phản đối ý kiến của bạn. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm