Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhân hit 'Gangnam Style' trở lại sau 5 năm

PSY thông báo trở lại với album mới vào ngày 29/4. Nam rapper dự đoán đây là sản phẩm thành công như "Gangnam Style" năm nào.

Ngày 12/4, tờ YTN Star đưa tin PSY thông báo trở lại với album mới. Album mới đánh dấu sự trở lại của PSY sau 5 năm im ắng. Sản phẩm được phát hành ngày 29/4 lúc 18h. Nam rapper cũng đăng video từ sự kiện vào năm 2013 và ám chỉ sắp phát hành một bản hit mới sau Gangnam Style.

Rapper chia sẻ: “Thành thật mà nói tôi đã sản xuất Champion vào năm 2002 và mất 10 năm để tạo ra một bài hát thành công hơn thế. Gangnam Style được phát hành vào năm 2012. Điều tôi muốn nói là có lẽ lần tiếp theo, các bạn sẽ gặp một bài hát như Gangnam Style vào năm 2022".

Album cuối cùng của PSY là PSY 8 4X2 = 8 được phát hành vào tháng 5/2017. Theo YTN Star, người hâm mộ trên toàn cầu đang háo hức đón đợi sản phẩm tiếp theo của PSY.

PSY tro lai anh 1

PSY nổi tiếng khắp thế giới với hit Gangnam Stye.

SPY là rapper nổi tiếng tại Hàn Quốc. Năm 2012, PSY phát hành ca khúc Gangnam Style và gây sốt trên toàn thế giới. Video âm nhạc của Gangnam Style đã nhận được phản ứng tích cực từ ngành công nghiệp âm nhạc và các nhà phê bình.

Hàng loạt video cover vũ đạo ngựa của Gangnam Style được phát hành trên toàn thế giới và nhận lượt xem lớn. Tháng 9/2012, Gangnam Style lập kỷ lục Guinness thế giới và được công nhận là video có lượt like (thích) nhiều nhất vào thời điểm đó.

Sau đó, MV giành được giải thưởng Video hay nhất tại Lễ trao giải Âm nhạc MTV châu Âu vào năm 2012. Ngày 21/12/2012, Gangnam Style trở thành video đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem. Tính đến ngày 1/2/2022, video âm nhạc của bài hát có hơn 4,32 tỷ lượt xem.

BTS mang lại lợi ích quốc gia trị giá 45,5 tỷ USD

Hạ nghị sĩ Seong Il Jong cho biết việc BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard thúc đẩy kinh tế Hàn Quốc. Họ giữ hạng quán quân suốt 17 tuần qua.

Nhóm nhạc nữ kể chuyện thường xuyên cãi vã

Thành viên Siyeon cho biết nhóm nhạc Dreamcatcher có thời gian dài mâu thuẫn. Tuy nhiên, trải qua giai đoạn thường xuyên cãi cọ, các thành viên hiện thấu hiểu nhau hơn.

Diễn viên 'Penthouse' kết hôn muộn vì bị bạn gái chê nghèo

Song Young Gyu cho biết khi anh từng không thể sống bằng nghề diễn. Vì thu nhập bấp bênh nên gia đình vợ anh phản đối chuyện tình cảm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm