Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chú lùn TVB' lập di chúc, để lại toàn bộ gia sản cho vợ hoa hậu

Chia sẻ trên truyền thông, Vương Tổ Lam cho biết anh đã trao quyền thừa kế khối tài sản trị giá 14,4 triệu USD cho vợ Lý Á Nam và 2 con gái.

Ngày 13/9, Sohu đưa tin Vương Tổ Lam sản xuất và làm MC cho chương trình Có một người bạn thân thiết tên Tổ Lam. Trong show, tài tử TVB chia sẻ với nữ diễn viên Trần Tùng Linh rằng anh đã lập di chúc, để lại tất cả tài sản cho vợ Lý Á Nam.

Diễn viên hài cho biết sợ bản thân gặp bất trắc, không thể lo liệu chu toàn cho vợ con. Vì để Lý Á Nam không cần bôn ba tìm nguồn thu nhập, 2 con gái được sống sung túc kể cả khi anh gặp chuyện không may, Vương Tổ Lam quyết định giao tài sản cho vợ quản lý và nắm giữ.

Theo Vương Tổ Lam, vợ chồng anh sòng phẳng trong vấn đề tài chính cá nhân. Tuy nhiên, nếu cả hai được mời tham gia sự kiện, chương trình truyền hình, anh đều đưa toàn bộ thù lao cho vợ. Thực tế, sau khi kết hôn và sinh con cho Vương Tổ Lam, Lý Á Nam không có sự nghiệp nghệ thuật riêng. Các công việc hiện có của cô trong showbiz đều gắn với chồng.

Theo On, Vương Tổ Lam hiện nắm trong tay khối tài sản khoảng 14,4 triệu USD. Anh sở hữu hơn 3 bất động sản đắt giá ở Hong Kong, trong đó có 2 căn từng xuất hiện trên sóng truyền hình khi nam diễn viên quay show thực tế tại nhà.

Căn hộ cao tầng đầu tiên được Vương Tổ Lam mua vào năm 2015, có diện tích 312 m2, với giá trị 114 triệu HKD (khoảng 18 triệu USD). Đây cũng là nơi gia đình nam diễn viên sinh sống nhiều năm qua. Năm 2016, Vương Tổ Lam mua biệt thự sân vườn với giá 37 triệu HKD (4,7 triệu USD). Ngoài ra, tài tử Hong Kong còn mua tặng mẹ căn nhà rộng 70 m2, trị giá 1,1 triệu USD.

Vương Tổ Lam sinh năm 1980, là diễn viên kiêm MC nổi tiếng ở Hong Kong. Sao nam từng tham gia một số phim của TVB. Sau đó, anh sang Đại lục phát triển sự nghiệp và ngày một thành công nhờ sự duyên dáng, hài hước.

Năm 2014, tên tuổi Vương Tổ Lam bật lên hàng sao ở Đại lục sau khi trở thành thành viên của Running Man bản Trung cùng Lý Thần, Đặng Siêu, Angelababy, Trịnh Khải, Trần Hách và Lộc Hàm. Ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, Vương Tổ Lam nhận mức thù lao hàng chục triệu NDT.

Vương Tổ Lam hiện là ông chủ của công ty giải trí chuyên tìm kiếm cơ hội việc cho nghệ sĩ Hong Kong ở Trung Quốc Đại lục. Năm 2021, anh được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo nội dung của đài TVB.

Về đời tư, anh còn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Hoa hậu Lý Á Nam. Họ được gọi là "vợ chồng Bạch Tuyết và chú lùn", "vợ chồng đũa lệch" vì chiều cao đối lập. Nam diễn viên cao 1,63 m, trong khi Lý Á Nam cao 1,75 m.

Được săn đón như sao, kiếm bộn tiền nhờ giống người nổi tiếng

Nhờ vẻ ngoài giống người nổi tiếng, cuộc sống của Giao Hải Hoa, Hoàng Ninh, Phạm Nhất Hiền đều thay đổi. Họ được nhiều người biết tới và kiếm được thu nhập lớn.

Từ Khai Sính bị cắt vai sau bê bối tình tay ba

Các nhà sản xuất không còn tin tưởng nam diễn viên sau lùm xùm tình cảm với Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Để dự án thuận lợi ra mắt, họ thay vai của Từ Khai Sính.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm