Xử phạt 2 thanh niên đưa chó chiếm cây mai anh đào Đà Lạt
H. và Đ. đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, buộc du khách phải trả tiền và chụp hình với chó của mình nếu muốn có ảnh đẹp với cây mai anh đào nổi tiếng tại đây.
5.548 kết quả phù hợp
Xử phạt 2 thanh niên đưa chó chiếm cây mai anh đào Đà Lạt
H. và Đ. đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, buộc du khách phải trả tiền và chụp hình với chó của mình nếu muốn có ảnh đẹp với cây mai anh đào nổi tiếng tại đây.
Nam sinh 17 tuổi là giám đốc công ty 800 nhân viên, kiếm 1 triệu USD
Ở tuổi 17, nam sinh Tần Thiên Chú - học sinh trung học ở Hải Điến (Bắc Kinh), kiếm 1 triệu USD (24 tỷ đồng) đầu tiên sau khi thành lập công ty chế tạo robot trồng lúa.
Jennifer Lopez bán nhà 25 triệu USD
Căn penthouse có hướng nhìn ra thành phố New York được Jennifer Lopez sang tên thành công sau 7 năm rao bán.
Hãy cùng khám phá câu hỏi "Tại sao chúng ta chụp ảnh động vật" qua những bức ảnh gây ấn tượng mạnh, gợi nhiều suy tưởng.
Hãy luôn đồng ý với khách hàng
Dù khách hàng đưa ra mức giá thấp hơn so với giá niêm yết của sản phẩm mà bạn cung cấp, đừng vội phản bác họ một cách quá thẳng thắn. Hãy tìm cách giải thích cho họ hiểu.
Chó 'tài xế' kéo xe đón bé gái đi học về
Clip lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh một bé gái ngồi trên xe kéo nhỏ được chú chó cưng kéo đi. Nhiều người thích thú gọi đây là "Rolls-Royce của trẻ em".
Trung Quốc 'đáp trả' ngành chip Mỹ
Các công ty viễn thông thuộc sở hữu nhà nước của Trung Quốc được yêu cầu lên kế hoạch thay chip nước ngoài sang hàng nội địa.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Lửa bao trùm tiệm bánh kem ở TP.HCM
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tiệm bánh kem ở quận Tân Bình (TP.HCM) thiêu rụi nhiều tài sản.
Hoằng Phúc - ngôi chùa cổ uy nghiêm hơn 700 tuổi
Nếu yêu thích loại hình du lịch tâm linh, các du khách không nên bỏ qua chùa Hoằng Phúc khi ghé thăm Quảng Bình.
Chuyện tình 4 năm của Lady Gaga
Lady Gaga và Michael Polansky luôn đồng hành cùng nhau suốt những năm qua. Hình ảnh nữ ca sĩ đeo nhẫn kim cương mới đây làm rộ lên tin đồn đính hôn.
Phi công đã cố gắng hết sức nhưng chuyến bay nhật thực không như mơ
Bất chấp nỗ lực hết mình của phi công, chuyến bay nhật thực của Delta Air Lines không mang đến cái nhìn toàn cảnh như mong đợi cho hành khách.
Hàng nghìn khán giả TP.HCM xem chiếu phim ngoài trời ở công viên
Hoạt động xem phim ngoài trời lần đầu được tổ chức, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM 2024.
Làm sao dẹp được nạn chó thả rông, phóng uế bừa bãi?
"Nạn nhân" của tình trạng chó thả rông nhìn nhận với mức phạt như hiện nay, không ít chủ chó sẽ sẵn sàng tái phạm việc để chó không rọ mõm, đi vệ sinh bừa bãi ngoài đường.
Phiêu lưu với trinh thám cho tuổi học đường
Từ thể loại được coi là “cận văn học”, trinh thám ngày càng có chỗ đứng vững chắc hơn trên văn đàn với nhiều thể loại.
Chú chó cứu hộ trong động đất Đài Loan khiến nhiều trái tim loạn nhịp
Một chú chó nghiệp vụ ma túy từng mất việc vì quá thân thiện, đang trở thành “ngôi sao” trong đội cứu hộ Đài Loan vì khả năng tìm kiếm người sống sót sau trận động đất mạnh.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Hình ảnh thành tâm điểm chú ý trong trận động đất ở Đài Loan
Hàng thập kỷ rút kinh nghiệm từ các thảm họa, thắt chặt quy định xây dựng và nâng cao nhận thức cộng đồng có thể đã giúp người dân chống chọi tốt hơn với động đất mạnh.
Vụ bị 'đuổi' vì nuôi 19 chú chó, BQL chung cư ở TP.HCM lên tiếng
Hôm 4/4, ban quản lý (BQL) chung cư ở quận 7, TP.HCM lên tiếng giải thích về vụ việc "đuổi" một cư dân vì nuôi 19 chú chó trong căn hộ 55 m2.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.