Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Smalling đạt thỏa thuận rời Man United

Những nguồn tin uy tín từ Anh và Italy đồng loạt khẳng định thời gian của Chris Smalling tại Man United chuẩn bị kết thúc.

Theo Guardian và nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sport Italy, Smalling đã đồng ý rời MU để gia nhập AS Roma theo hợp đồng cho mượn có trị giá 3 triệu euro. Thỏa thuận không bao gồm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

MU được cho là đã đồng ý vụ chuyển nhượng. Smalling sẽ bay tới Rome để kiểm tra y tế và ký vào hợp đồng với đội bóng Italy.

MU,  Smalling anh 1
Smalling chuẩn bị rời MU để gia nhập AS Roma. Ảnh: Getty.

Smalling đã bị gạt khỏi đội hình của MU trong cả 3 trận đầu mùa giải của MU, một dấu hiệu cho thấy cầu thủ sinh năm 1989 đã không còn có được sự tin tưởng của HLV Ole Solskjaer. 

Trong mùa này, vị trí hậu vệ của MU đã được bổ sung hợp đồng đắt giá Harry Maguire từ Leicester City với giá 80 triệu bảng. Maguire cùng Victor Lindelof là hai sự lựa chọn ưu tiên của HLV Ole Solskjaer ở vị trí trung vệ của MU lúc này.

Trong khi đó, điểm đến tương lai của Smalling là AS Roma lại rất cần một trung vệ mới sau khi Kostas Manolas gia nhập Napoli. Sau khi tiếp cận và không thể có được Dejan Lovren từ Liverpool, Roma đã chọn Smalling của MU.

Smalling tới MU từ Fulham vào năm 2010 với mức phí khoảng 7,2 triệu bảng. Trung vệ này đã chơi 323 trận cho "Quỷ đỏ" và cùng MU giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 Europa League.

Tháng 12/2018, Smalling đã gia hạn hợp đồng tới năm 2022 cùng MU. Tuy nhiên, phong độ không tốt của trung vệ này khiến MU mất kiên nhẫn và HLV Ole Solskjaer quyết định để Smalling ra đi.

MU kém Chelsea về độ chịu chi trên thị trường chuyển nhượng Trong lịch sử Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi tổng cộng hơn 1,7 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhiều hơn Man Utd khoảng 350 triệu bảng.

Man United đạt thỏa thuận bán Alexis Sanchez

Truyền thông Anh và Italy đều khẳng định vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez từ Manchester United tới Inter Milan đã hoàn tất.




Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm