Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Pratt tiết lộ lý do về sự gầy, béo thất thường

Người hâm mộ bất ngờ khi biết Chris Pratt, ngôi sao thủ vai Star-Lord trong "Guardians of the Galaxy", cũng có thời gian dài chật vật vì cân nặng không khác gì các sao nữ.

Chris gần đây chia sẻ với tờ Men’s Health UK về cân nặng thất thường: “Tôi cứ béo rồi lại gầy, tôi giảm cân để đóng Moneyball, xong lại tăng cân. Khi đóng Zero Dark Thirty, tôi giảm một vai cân và tiếp tục lại tăng cân để vào vai Andy trong Parks and Creation. Rồi tôi quyết định mình phải giảm cân, không được béo nữa để giữ sức khỏe”.

Chris không giấu diếm nguyên nhân khiến anh có quá khứ bụng phệ: đồ ăn nhanh. Hai năm trước, ngôi sao Star-Lord nặng đến 136kg, và anh có thể ăn 3 đến 4 bánh hamburger mỗi lần.

Sau một thời gian dài vật lộn với cân nặng, Chris Pratt đã trở lại đầy ấn tượng với thân hình 6 múi hoàn hảo trong Guardians of the Galaxy.

Chris cũng đùa rằng anh béo như vậy là do vợ anh, diễn viên Anna Faris, đã chăm anh quá kỹ: “Chúng tôi thường uống rượu và nói về mọi thứ. Cô ấy rất ngọt ngào và chăm sóc tôi chu đáo, không để tôi đói bao giờ”.

Nam diễn viên 35 tuổi bắt đầu có cái nhìn nghiêm khắc hơn về cân nặng bản thân khi sức khỏe đi xuống. Anh thừa nhận trong thời gian tăng cân, anh đã luôn mệt mỏi, stress và bị liệt dương. Giờ nhờ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm túc, nam diễn viên Mỹ giờ đã có thân hình 6 múi ấn tượng.

Khán giả sẽ sớm gặp lại Chris Pratt trong bom tấn Jurassic World, ra rạp vào ngày 12/6.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm