Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Hemsworth du lịch cùng vợ trước khi trở lại phim trường

Tài tử người Australia đưa vợ đi trekking, nghỉ dưỡng trước khi anh vào guồng quay của "Thor: Love and Thunder" vào tuần này.

vo chong Chris Hemsworth di du lich anh 1

Tài tử Chris Hemsworth chia sẻ những khoảnh khắc từ chuyến nghỉ dưỡng ở Lord Howe, Australia hôm 19/1. Anh chú thích: "Thật tuyệt vời khi đi xa thời gian này, trước khi bắt đầu vào guồng quay của Thor: Love and Thunder". Ngoài bộ phim của Marvel Studios, anh còn sắp thủ vai huyền thoại Hulk Hogan trong tác phẩm của Netflix.

vo chong Chris Hemsworth di du lich anh 2

Vợ chồng Chris Hemsworth - Elsa Pataky khoe cơ bắp chắc khỏe. Anh đã cùng vợ tập gym, tập võ, lướt sóng, bơi lội, tham gia nhiều môn thể thao vận động mạnh để duy trì độ dẻo dai trước khi trở lại phim trường.

vo chong Chris Hemsworth di du lich anh 3

Chuyến trekking của "Thần Sấm" và vợ còn có sự tham gia của một số người bạn. Họ cùng leo núi, chèo thuyền trước khi hoàng hôn buông xuống. Hemsworth từng nói rằng anh muốn dành năm 2020 cho gia đình do trước đó mình đi quay phim quá nhiều. Tuy nhiên, dịch bệnh ập đến khiến anh ở nhà khá lâu so với dự định.

vo chong Chris Hemsworth di du lich anh 4

Sức hút của Hemsworth không hề giảm sút sau nhiều năm. Anh cao 1,91 m, có ngoại hình lực lưỡng, nên được nhiều nhà làm phim hành động săn đón. Ngôi sao đồng thời nổi tiếng bởi sự dí dởm và lối sống tính cực.

vo chong Chris Hemsworth di du lich anh 5

Vợ chồng Hemsworth vừa kỷ niệm 10 năm kết hôn hồi tháng 12/2020. Tài tử bày tỏ niềm hạnh phúc vì sau mỗi thành công đều có bóng dáng của người đẹp Tây Ban Nha. Anh nói muốn sống cùng Elsa Pataky thêm "200 năm nữa".

vo chong Chris Hemsworth di du lich anh 6

Nhờ có bà xã chăm sóc các con, Hemsworth yên tâm theo đuổi nghệ thuật. Anh chủ yếu hoạt động tại Mỹ, nhưng vẫn thường xuyên về thăm quê hương Australia. Cặp vợ chồng được biết đến với lối sống đơn giản, bình dị. Cánh paparazzi vẫn thường xuyên bắt gặp họ đưa các con đi tắm biển hoặc mua sắm.

vo chong Chris Hemsworth di du lich anh 7

Tài tử Thor từng chia sẻ trên New! rằng: "Elsa biết đôi mắt của tôi chỉ hướng về cô ấy. Do đó, vợ tôi không hề ghen tuông khi chồng được nhiều fan nữ bày tỏ tình cảm".

Hoa hậu Hoàn vũ Amelia Vega sinh con thứ 4

Amelia Vega - người đẹp cao 1,84 m đăng quang Miss Universe 2003 - thông báo đã sinh bé thứ 4.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm