Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng treo cổ cùng 2 đứa con vì mâu thuẫn với vợ

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nhiều bảng chữ trên tường ghi: "Hận vợ, tình anh yêu em...", được cho là của anh Nam trước lúc tự vẫn.

Liên quan đến vụ việc anh Tráng A Nam (25 tuổi, ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) treo cổ tự tử cùng 2 đứa con 4 tuổi và 5 tuổi, chính quyền xã tiết lộ nguyên nhân ban đầu được cho là do anh Nam mâu thuẫn với vợ.

Ba treo co cung 2 con nho anh 1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Đ.X.

Trao đổi với Zing.vn, chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng thông tin khi khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nhiều bảng chữ trên tường ghi: "hận vợ, tình anh yêu em...". Lực lượng chức năng nghi ngờ đây là những dòng cuối cùng của anh Nam trước khi tự tử.

Vị lãnh đạo xã cũng cho biết hàng xóm nhiều lần thấy anh Nam và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Hiện người vợ đang đi làm tại một khu công nghiệp ở Bắc Ninh, cô này cũng đã biết tin chồng và hai con đã qua đời nhưng cho biết sẽ không về nhà.

"Chồng con đã chết hết, giờ về tôi cũng chỉ muốn chết theo", Chủ tịch xã Mỹ Bằng thuật lại lời của vợ anh Nam.

Trước đó, trưa 16/11, người dân xã Mỹ Bằng phát hiện anh Tráng A Nam treo cổ tự tử, bên cạnh là cậu con trai 4 tuổi và cô con gái 5 tuổi, cũng bị treo cổ.

Ba treo co cung 2 con nho anh 2
Vị trí xã Mỹ Bằng (vùng khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Phát hiện 3 cha con chết trong tư thế treo cổ

Người dân phát hiện anh Nam cùng đứa con trai 4 tuổi và một bé gái 5 tuổi trong tư thế treo cổ. Cả 3 người đã tử vong.




Hải Nam

Bạn có thể quan tâm