Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng sắp cưới của MC Thùy Linh

Lễ cưới của MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu dự kiến được tổ chức vào ngày 11/1/2021.

Chia sẻ với Zing, MC Thùy Linh cho biết chồng sắp cưới của cô là diễn viên Phùng Đức Hiếu. Hôn lễ của cặp uyên ương dự kiến diễn ra vào 11/1/2021. Họ đã chụp ảnh cưới và gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Đức Hiếu sinh năm 1992, kém Thùy Linh 5 tuổi. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Đức Hiếu từng tham gia một số bộ phim như Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc, Ráng chiều… Gần nhất, anh góp mặt trong phim truyền hình Hồ sơ cá sấu.

Thùy Linh và Đức Hiếu trải qua một năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. MC sinh năm 1987 giữ kín chuyện tình cảm. Vì thế, khi cô công khai chồng sắp cưới là diễn viên Đức Hiếu, nhiều bạn bè và đồng nghiệp tỏ ra bất ngờ.

Theo tiết lộ từ Thùy Linh, họ quen biết khi hợp tác trong một dự án chung. Vốn nghĩ mình nhiều tuổi hơn, cô không "đề phòng" và đã bị Đức Hiếu chinh phục.

Trong cảm nhận của Thùy Linh, đối phương là người đàn ông có tính cách nhẹ nhàng, lạc quan. Hai người cảm thấy vui khi ở bên nhau. Chuyện tình cảm của họ nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

"Anh ấy đã phá vỡ những quan điểm về tình yêu của tôi trước đây là không yêu người kém tuổi, dù thích mấy cũng phải tìm hiểu kỹ trước khi nhận lời yêu chính thức. Tôi cảm thấy mình và anh ấy là duyên số của nhau", cô tâm sự.

Về phía Đức Hiếu, ấn tượng đầu tiên của anh về bạn gái là nụ cười tươi. Ngay trong lần đầu trò chuyện, anh có cảm giác thân thuộc và nhận ra nhiều điểm chung. Chính những điều đó đã giúp họ gắn kết suốt thời gian qua.

Lịch làm việc tới 0h của MC Thùy Linh

Thùy Linh cho biết cô yêu thích công việc có thời gian biểu đặc biệt như thức khuya, dậy sớm.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm