Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng người phụ nữ đu bám cửa ôtô thừa nhận mâu thuẫn với vợ

Tài xế N.V.T. khai nhận việc điều khiển chiếc Mazda CX-5 chạy đi khi vợ đang đu bám ở cửa xe là do "không để ý". Trước đó, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi Phòng CSGT Công an Hà Nội gửi yêu cầu, tài xế ôtô Mazda CX-5 trong vụ người phụ nữ đu bám cửa xe đã lên trụ sở công an làm việc.

Thông tin với Zing chiều 4/5, đại diện Đội 5, Phòng CSGT Hà Nội, cho biết nam tài xế tên N.V.T. (sinh năm 1982, ở Yên Mỹ, Hưng Yên).

Tại cơ quan công an, nam tài xế khai nhận khoảng 14h ngày 1/5 có điều khiển ôtô Mazda chở theo vợ đi qua cầu Thanh Trì. Đến gần nút giao quốc lộ 5, anh T. và vợ xảy ra xích mích, cãi vã.

Lúc này, người vợ xuống xe nhưng tài xế cho rằng mình "không để ý", nên tiếp tục điều khiển xe chạy đi.

Đại diện Đội CSGT số 5 cho hay vụ việc chưa thể làm rõ bởi lời khai này mới chỉ từ một phía của tài xế. Tuy nhiên, hành vi của lái xe là nguy hiểm khi điều khiển ôtô với tốc độ lớn, khiến cho người phụ nữ đang bám vào cánh cửa rơi xuống đường.

Đội CSGT số 5 đang liên hệ làm việc với vợ ông T. để củng cố hồ sơ vụ việc.

tai xe keo le vo tren xe Mazda CX5 anh 1

Tài xế kéo lê vợ hàng chục mét trên đường vành đai 3. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh ôtô Mazda CX-5 màu xanh đen có biển số 89A lưu thông theo hướng từ cầu Thanh Trì về Bắc Ninh đột ngột dừng xe bên lề đường.

Sau đó, một phụ nữ mặc bộ đồ đen đã bám chặt vào cánh cửa bên phải đòi vào xe nhưng lái xe tiếp tục rồ ga bỏ chạy, cố tình lạng lách hất người phụ nữ xuống đường.

Chạy khoảng 50 m, người phụ nữ trên ngã xuống đường, rất may không nguy hiểm đến tính mạng. Còn lái xe bỏ chạy về phía quốc lộ 5.

Nhiều thông tin cho rằng người phụ nữ là vợ lái xe, do phát hiện chồng đi chơi với người phụ nữ khác nên đã chặn xe đánh ghen.

Vụ người phụ nữ đu bám cửa ôtô: CSGT mời tài xế lên làm việc

CSGT xác định chiếc xe trong vụ việc thuộc sở hữu của một công dân ở Hưng Yên, đồng thời đã mời người này lên trụ sở để làm việc.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm