Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng ngọc nữ Ấn Độ bị bắt

Raj Kundra được nhận định là chủ mưu trong đường dây sản xuất và kiếm tiền từ việc phát hành phim khiêu dâm trên ứng dụng di động.

Theo Hindustan Times, doanh nhân Raj Kundra - chồng của ngọc nữ Bollywood Shilpa Shetty - đã bị cảnh sát Mumbai bắt ngày 19/7 cùng 11 người khác vì liên quan đến việc sản xuất, phát trực tuyến phim khiêu dâm.

Điều tra cho thấy Kundra đã kiếm lợi bất chính thông qua hình thức thu phí những người đăng ký dùng ứng dụng xem phim 18+. Bằng chứng giao dịch được tìm thấy thông qua cuộc trò chuyện của người đàn ông 46 tuổi trên WhatsApp.

Bat chong ngoc nu An Do vi san xuat phim khieu dam anh 1

Chồng Shilpa Shetty đến tòa án Esplanade. Ảnh: Hindustan Times.

Hemant Nagrale, ủy viên cảnh sát Mumbai, khẳng định có đủ bằng chứng tố tụng với Kundra. Vụ việc đã bị phát hiện từ tháng 2, lúc đó chỉ có 9 đồng phạm của Kundra bị bắt giữ.

Cảnh sát cũng tuyên bố ba phụ nữ viết trong đơn rằng họ "bị ép đóng phim khiêu dâm" của Kundra. Họ tố chồng Shilpa Shetty nhắm đến đối tượng chủ yếu là người mẫu, diễn viên và người lao động đang gặp khó khăn.

Nguồn Hindustan Times cho biết thêm, Kundra bị bắt giữ theo Điều 420, 34, 292 và 293 của Bộ luật hình sự Ấn Độ vì liên quan đến quảng cáo và tiếp thị phim khiêu dâm, nội dung khiếm nhã, cũng như vi phạm đạo luật Công nghệ thông tin và đạo luật về Quyền phụ nữ.

Hiện, Kundra bị tạm giam đến hết ngày 23/7 để phục vụ quá trình điều tra. Trong khi đó, luật sư của Kundra phản đối lệnh bắt giữ thân chủ ông. Luật sư cho rằng cuộc điều tra có thể được tiến hành mà không cần thẩm vấn hoặc giam giữ.

Bat chong ngoc nu An Do vi san xuat phim khieu dam anh 2

Vợ chồng minh tinh Bollywood Shilpa Shetty.

Raj Kundra là doanh nhân đứng thứ 198 trong danh sách Những người Anh gốc Á giàu nhất thế giới của tạp chí Success. Trong khi đó Shilpa Shetty được mệnh danh là giai nhân Bollywood, ngọc nữ Ấn Độ. Sau khi kết hôn, Shetty tạm rời ngành giải trí để chăm sóc gia đình.

Trước khi lấy chồng, Shilpa Shetty chứng tỏ khả năng ở vai trò người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim, vũ công và nhà văn nói tiếng Hindi. Cô thành công nhất với vai chính trong bộ phim hài hành động Main Khiladi Tu Anari (1994).

Vấn nạn quấy rối tình dục ở showbiz Ấn Độ

"Không phải tất cả những gì lấp lánh đều là vàng" - câu nói ngày nay dùng để chỉ sự mục ruỗng bên trong ngành điện ảnh Ấn Độ hào nhoáng bởi vấn nạn quấy rối tình dục.

Rủi ro khi Kim Kardashian, Ben Affleck hẹn hò qua app

Chuyên gia quan hệ công chúng Kelly Cutrone nhận định việc sao Hollywood hoặc người nổi tiếng dùng app hẹn hò dễ xảy ra nhiều rủi ro khó lường.

Evan Mock - từ cú bắt tay Justin Bieber đến vai chính 'Gossip Girl'

Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm