Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối quan hệ giữa Miranda Kerr và Katy Perry

Katy Perry có quan hệ thân thiết với vợ cũ của chồng - siêu mẫu Miranda Kerr. Cả hai thường trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau.

katy perry va miranda kerr anh 1

Vào tháng 6/2019, giọng ca Roar hội ngộ Miranda Kerr trong buổi ra mắt sản phẩm organic do cựu siêu mẫu nội y tổ chức. Sau đó, trên Instagram, Kerr đã dành cho Katy Perry lời cảm ơn: "Cảm ơn bạn vì đã đến và tỏa sáng".


katy perry va miranda kerr anh 2

Trong cuộc phỏng vấn trên Us Magazine, cựu siêu mẫu Victoria's Secret kể cô đã thân với Katy Perry từ lâu. Họ vẫn duy trì tình bạn đẹp dù từng hoặc đang có mối quan hệ chung với một người đàn ông. Kerr nói: "Tôi rất tôn trọng Katy. Chúng tôi luôn đánh giá cao nhau".


katy perry va miranda kerr anh 3

Khi Perry sinh con gái đầu lòng vào tháng 8/2020, Kerr đã gửi lời chúc mừng. Dưới bài viết của người bạn, người chị em thân thiết, siêu mẫu Australia bình luận: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với tin vui này. Thật nóng lòng để được gặp em bé".

katy perry va miranda kerr anh 4

Giọng ca Dark Horse nhỏ hơn vợ cũ của chồng một tuổi, song cả hai xưng với nhau bằng tên, hoặc bạn và tôi. Truyền thông Hollywood cho rằng không nhiều những ngôi sao là "người cũ" và "người mới" giữ được tình bạn đẹp thế này.

katy perry va miranda kerr anh 5

"Tôi ngưỡng mộ Katy và mừng khi Orlando tìm được người phụ nữ tuyệt vời như cô ấy. Cuối cùng, bé Flynn (con trai riêng của siêu mẫu và chồng cũ) cũng có một người mẹ và một người cha hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất", Kerr thổ lộ ở bài phỏng vấn tháng 11/2020.

katy perry va miranda kerr anh 8

Hồi tháng 4, hai ngôi sao tổ chức livestream chung trên Instagram, bàn về những vấn đề thường gặp trong cuộc sống gia đình. Khi nói đến tình mẫu tử, cả Kerr và Perry đều đồng ý đó là "điều tuyệt vời nhất trên thế gian".


Evan Mock - từ cú bắt tay Justin Bieber đến vai chính 'Gossip Girl'

Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".

Sự cố ở các lễ trao giải

Những sự cố trao nhầm, trao sớm giải thưởng đã xảy ra ở Liên hoan phim Cannes và Hoa hậu Hoàn vũ.

Quốc Minh

Ảnh: Us Magazine

Bạn có thể quan tâm