Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Hề Mộng Dao bị bắt gặp vui vẻ bên gái lạ ở quán bar

Chồng của siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao vừa bị bắt gặp đi bar tới khuya trong lúc vợ mang thai.

Ngày 21/8, trang 163 đưa tin một người hâm mộ đã bắt gặp Hà Du Quân, chồng của siêu mẫu Victoria's Secret Hề Mộng Dao, đi quán bar uống rượu suốt đêm. Nguồn tin cho biết Hà Du Quân đã uống rượu “thả phanh" và thoải mái khiêu vũ bên các chân dài xinh đẹp.

Ngay sau loạt hình ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Hà Du Quân là người chồng bê tha khi bỏ bê vợ con, tìm vui bên ngoài trong lúc Hề Mộng Dao đang mang thai. 

He Mong Dao,  Ha Du Quan anh 1
Hà Du Quân đi bar uống rượu.

Theo 163, cậu ấm nhà họ Hà rất thích đến hộp đêm vui chơi. Dù đã kết hôn với Hề Mộng Dao, song Hà Du Quân vẫn không bỏ được thói quen thích tụ tập ở bar. Anh là khách quen của các hộp đêm tại Hong Kong và thường xuyên lui tới đây uống rượu, khiêu vũ với những cô nàng nóng bỏng.

Siêu mẫu Hề Mộng Dao và Hà Du Quân chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 4/7. Chuyện tình của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông cùng công chúng Trung Quốc. Hề Mộng Dao là siêu mẫu đắt giá trong khi Hà Du Quân tài giỏi và giàu có.

Gần đây, Hề Mộng Dao được cho là đang mang thai con đầu lòng với thiếu gia sòng bạc.

He Mong Dao,  Ha Du Quan anh 2
Hề Mộng Dao và Hà Du Quân chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 4/7.

Hà Du Quân sinh năm 1995, kém Hề Mộng Dao 6 tuổi. Anh là người có học vấn cao. Du Quân từng hai năm liền thắng giải tại cuộc thi Olympic Toán học. Tròn 18 tuổi, anh trúng tuyển Đại học Oxford và Viện công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Hà Du Quân chọn trường MIT. Anh tốt nghiệp thạc sĩ năm 2016.

Hề Mộng Dao sinh năm 1989 là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc và là người mẫu nội y hiếm hoi của đất nước tỷ dân được trình diễn trong show Victoria’s Secret. Cô cao 1,78 m, gương mặt sắc sảo cá tính và nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm