Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu nội y lộ bụng bầu lớn với con trai vua sòng bạc Macau

Hề Mộng Dao từng phủ nhận cô chưa mang bầu. Tuy nhiên, siêu mẫu vừa bị bắt gặp đi liên hoan với phần bụng khá lớn.

Ngày 29/7, trang Sina đưa tin bắt gặp siêu mẫu Victoria's Secret Hề Mộng Dao đi chơi với bạn bè. Người đẹp bước xuống xe một cách chậm chạp, cẩn thận với dáng điệu của phụ nữ mang thai. Mặc váy đen để giấu phần bụng nhưng có thể thấy vòng hai của Hề Mộng Dao nhô cao bất thường.

Khi phóng viên Sina liên hệ với công ty quản lý của siêu mẫu, xác nhận xem cô có con với thiếu gia Hà Du Quân không, phía Hề Mộng Dao không phủ nhận mà tạm thời chưa giải đáp.

He Mong Dao mang thai anh 1
Phía công ty của Hề Mộng Dao không phủ nhận cô đang mang thai, nhưng không đưa ra thông tin chính thức.

Theo Sina, trước đó Hề Mộng Dao cũng bị bắt gặp đi mua nôi và lựa chọn đồ cho trẻ em. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận mang bầu bởi vẫn đang trong khoảng thời gian không thể công khai. Giờ đây, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đã chính thức trở thành vợ chồng, họ đăng ký kết hôn vào ngày 4/7, vì vậy việc mang thai khá dễ chấp nhận.

Trang Sohu dẫn lời một người thân trong gia đình tiết lộ Hà Du Quân đang trong cuộc chiến tranh giành gia sản của ông vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Đó là lý do cặp đôi nhanh chóng tổ chức lễ đính hôn và sinh con sớm.

He Mong Dao mang thai anh 2
Hề Mộng Dao mặc váy đen để tránh lộ bụng.

Báo chí Hong Kong đưa tin sức khỏe của Hà Hồng Sân không thể chống chọi được lâu nữa nên việc tranh giành tài sản giữa các con càng trở nên gay gắt. Tỷ phú Hong Kong có tới 17 người con với 4 người vợ. Họ chung sống với nhau như một gia đình nhưng đằng sau là cuộc chiến khốc liệt.

Hà Du Quân sinh năm 1995, là người có tài năng, học vấn cao. Anh từng hai năm liền thắng giải tại cuộc thi Olympic Toán học quốc tế. Tròn 18 tuổi, Hà Du Quân trúng tuyển Đại học Oxford và Viện công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Hà Du Quân chọn trường MIT. Anh tốt nghiệp thạc sĩ năm 2016.

He Mong Dao mang thai anh 3
Hề Mộng Dao hơn chồng 6 tuổi và là siêu mẫu đình đám của Trung Quốc.

Hề Mộng Dao sinh năm 1989 là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc và là người mẫu nội y hiếm hoi của đất nước tỷ dân được trình diễn trong show Victoria’s Secret. Cô cao 1,78 m, gương mặt sắc sảo cá tính và nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới.

Siêu mẫu nội y và quý tử vua sòng bạc cưới sớm nhằm tranh gia sản

Một người thân trong gia đình "vua sòng bạc Hong Kong" Hà Hồng Sân tiết lộ Hề Mộng Dao và Hà Du Quân yêu nhanh cưới sớm để có lợi khi phân chia gia sản.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm