Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Dương Mịch lên tiếng về clip cưỡng hiếp bị nghi của vợ

Lưu Khải Uy gọi hành động gây tổn thương cho vợ anh là độc ác.

Xuất hiện tại buổi quảng bá phim Ôn nhu của bạo quân, Lưu Khải Uy liên tục bị bủa vây bởi những câu hỏi liên quan tới ồn ào mới đây của vợ.

10 ngày trước, 12/5, một đoạn clip dài hơn 1 phút được phát tán trên Internet gây xôn xao với thông tin Dương Mịch bị chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp. Ngay sau khi clip xuất hiện, ngôi sao Tiểu thời đại ra thông cáo báo chí phủ nhận đồng thời  nhờ tới pháp luật tìm ra kẻ đứng sau vụ việc.

Trả lời báo giới, Lưu Khải Uy khẳng định hoàn toàn tin tưởng vợ. Chàng tài tử 41 tuổi gọi đây là hành động của một kẻ vô liêm sỉ vì làm tổn thương phụ nữ. Lưu Khải Uy kêu gọi mọi người ngừng phát tán clip và hãy để cảnh sát làm công việc của mình.

Lưu Khải Uy tại sự kiện quảng bá phim. Ảnh: Sina.

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi liệu có ý định tham gia truyền hình thực tế cùng con gái Tiểu Gạo Nếp hay không, Lưu Khải Uy cho biết anh chưa nghĩ đến điều này. Lưu Khải Uy mong muốn cô con gái nhỏ có được tuổi thơ bình yên, không bị ảnh hưởng bởi nghề nghiệp của bố mẹ.

"Tôi đã lớn lên trong một gia đình như thế, có bố là diễn viên. Bố luôn cố gắng giữ tôi đứng bên ngoài ánh sáng sân khấu. Vì thế mà tôi đã có một cuộc sống rất thoải mái. Hiện tại, Tiểu Gạo Nếp còn quá bé, tôi chỉ muốn con bé có tuổi thơ, có những niềm vui như bất kỳ đứa trẻ bình thường nào" - Lưu Khải Uy phát biểu.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch làm đám cưới ngày 8/1/2014, đúng 2 năm sau ngày công khai tình cảm. Ngày 1/6/2014, cặp đôi chào đón sự chào đời của cô con gái đầu lòng. Hiện tại, Lưu Khải Uy và Dương Mịch là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của showbiz Hoa ngữ.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm