Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch suýt khóc tại sở cảnh sát sau vụ clip cưỡng hiếp

Nữ diễn viên sinh năm 1986 mệt mỏi có mặt tại sở cảnh sát vào chiều 14/5.

Chiều 14/5, Duơng Mịch xuất hiện tại Sở cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô yêu cầu cảnh sát điều tra hung thủ tung clip bôi nhọ cô trên mạng di động.
Chiều 14/5, Duơng Mịch xuất hiện tại Sở Cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô yêu cầu điều tra hung thủ tung clip "Dương Mịch bị cưỡng hiếp" trên mạng.
Nữ diễn viên bơ phờ khi xuất hiện. Cô từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào trước ống kính. Cô cho biết, mọi việc sẽ để cảnh sát điều tra.
Nữ diễn viên bơ phờ khi xuất hiện. Cô từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào trước ống kính. Cô cho biết, mọi việc sẽ để cảnh sát điều tra.
Cô cúi đầu cảm ơn phóng viên quan tâm.
Cô cúi đầu cảm ơn phóng viên quan tâm.
Gương mặt buồn bã, suy sụp của Dương Mịch sau sự cố bị bôi nhọ.
Gương mặt buồn bã, suy sụp của Dương Mịch sau sự cố bị bôi nhọ.
Quản lý của Dương Mịch tiết lộ clip bị cưỡng hiếp gán mác tên nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc đã khiến gia đình cô gặp xáo trộn. Bố chồng Lưu Đan mệt mỏi phân bua với họ hàng rằng mọi sự chỉ là hiểu nhầm.
Quản lý của Dương Mịch tiết lộ clip bị cưỡng hiếp gắn mác tên nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc khiến gia đình cô gặp xáo trộn. Bố chồng Lưu Đan mệt mỏi phân bua với họ hàng rằng mọi sự chỉ là hiểu nhầm. Tại trụ sở cảnh sát, vài lần, Dương Mịch suýt khóc vì tổn thương.
Dương Mịch cho biết cô muốn cảnh sát tìm ra đến cùng thủ phạm tung tin đồn, làm tổn hại đến danh dự và cuộc sống gia đình cô.
Dương Mịch cho biết cô muốn cảnh sát tìm ra đến cùng thủ phạm tung tin đồn, làm tổn hại đến danh dự và cuộc sống gia đình.
Đoạn clip dài hơn một phút được phát tán vào ngày 12/5 gây xôn xao với thông tin Dương Mịch bị chuốc thuốc mê và bị cưỡng hiếp. Phía luật sư  đưa ra thông cáo phủ nhân ngay trong chiều 13/5. Blogger nổi tiếng Trường Xuân Mậu Dịch cho biết, nhân vật nữ chính trong đoạn clip không phải Dương Mịch. Bằng chứng blogger đưa ra đó là: nạn nhân trong clip có nốt ruồi trên ngực nhưng Dương Mịch thì không. Hơn nữa, sau khi sinh mổ, vùng bụng của nữ diễn viên xinh đẹp có vết sẹo khá rõ. Dấu tích này hoàn toàn không có trên người nạn nhân bị cưỡng hiếp.
Đoạn clip dài hơn một phút được phát tán vào ngày 12/5 gây xôn xao với thông tin Dương Mịch bị chuốc thuốc mê và bị cưỡng hiếp. Phía luật sư đưa ra thông cáo phủ nhận ngay trong chiều 13/5. Blogger nổi tiếng Trường Xuân Mậu Dịch cho biết, nhân vật nữ chính trong đoạn clip không phải Dương Mịch. Bằng chứng blogger đưa ra là nạn nhân trong clip có nốt ruồi trên ngực nhưng Dương Mịch thì không. Hơn nữa, sau khi sinh mổ, vùng bụng của nữ diễn viên xinh đẹp có vết sẹo khá rõ. Dấu tích này hoàn toàn không có trên người nạn nhân trong clip.
Dương Mịch có mặt khoảng 15 phút tại sở cảnh sát, sau đó cô mệt mỏi trở về nhà. Nữ diễn viên bày tỏ hy vọng cảnh sát sớm tìm ra thủ phạm, trả lại sự trong sạch cho cô.
Dương Mịch có mặt khoảng 15 phút tại cơ quan cảnh sát, sau đó mệt mỏi trở về nhà. Nữ diễn viên bày tỏ hy vọng cảnh sát sớm tìm ra thủ phạm, trả lại sự trong sạch cho cô.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm