Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Diệc Lâm bán ảnh phòng the của vợ mình và Trần Phi Vũ?

Nguồn tin cho biết mẹ Trần Phi Vũ từng sẵn sàng chi hơn 292.000 USD để mua lại số ảnh có thể hủy hoại sự nghiệp của con trai, nhưng thương lượng bất thành.

Ngày 13/2, Sina đưa tin showbiz Trung Quốc chấn động khi loạt ảnh phòng the được cho là của Trần Phi Vũ và hot girl Hồ Diệc Lâm bị phát tán trên mạng xã hội.

Gần 6 tiếng sau khi bê bối nổ ra, phía Trần Phi Vũ chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm. Đại diện thừa nhận người trong loạt ảnh riêng tư với hot girl Diệc Lâm là nam diễn viên sinh năm 2000. Trần Phi Vũ và Diệc Lâm yêu nhau khi cả hai độc thân. Họ chia tay và một năm sau cô mới lập gia đình.

Phía công ty quản lý của Hồ Diệc Lâm cũng có văn bản xác nhận tương tự. Diệc Lâm khẳng định không có mối quan hệ ngoài luồng với Trần Phi Vũ.

Tran Phi Vu scandal anh 1

Trần Phi Vũ xác nhận bản thân bị lộ ảnh nhạy cảm với hot girl mạng. Ảnh: Sina.

Bên cạnh đó, công ty của Trần Phi Vũ cũng lên án hành vi xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng của các blogger giải trí. Họ yêu cầu người đăng tải xóa ảnh, công chúng ngừng lan truyền thông tin tiêu cực về đời tư của nam diễn viên. Công ty cho biết sẽ khởi kiện người phát tán hình ảnh riêng tư vì gây ảnh hưởng đến cuộc sống của Trần Phi Vũ và bạn gái cũ.

Mối tình tai tiếng với fan nữ

Theo QQ, những hình ảnh riêng tư của Trần Phi Vũ được hot girl Diệc Lâm chụp. Một số nguồn tin cho biết qua chồng của Diệc Lâm, loạt ảnh nhạy cảm này đến tay blogger Quay phim siêu năng Dương Dương (gọi tắt: Dương Dương). Người này đã bán số ảnh phòng the giữa vợ mình và Trần Phi Vũ cho blogger Dương Dương.

Hiện, chưa rõ động cơ của chồng Diệc Lâm. Tuy nhiên, các nguồn tin trong giới cho biết mẹ Trần Phi Vũ là nữ diễn viên Trần Hồng từng sẵn sàng chi hơn 292.000 USD để mua lại số ảnh có thể hủy hoại sự nghiệp của con trai, nhưng thương lượng bất thành.

Qua tìm hiểu của phóng viên 163, Diệc Lâm quen biết Trần Phi Vũ khi anh mới 17, 18 tuổi. Cô là một trong những người đứng đầu hội người hâm mộ nam diễn viên.

Diệc Lâm từng công khai thể hiện tình cảm với Trần Phi Vũ trong video phỏng vấn năm 2017. Cô cũng thường xuyên theo chân cổ vũ anh trong hàng loạt sự kiện. Với việc là fan nữ nổi bật, Diệc Lâm đã sớm có những tin nhắn riêng tư với Trần Phi Vũ.

Theo blogger Dương Dương, Trần Phi Vũ và Diệc Lâm chính thức có quan hệ tình ái từ năm 2021. Một số nguồn tin cho biết thời điểm này Diệc Lâm chưa kết hôn. Cô và Trần Phi Vũ thường xuyên gặp gỡ nhau tại một khách sạn ở Hồ Nam (Trung Quốc).

QQ cho biết Diệc Lâm 26 tuổi, tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa. Trước khi trở thành hot girl mạng và có hơn 216.000 người theo dõi, Diệc Lâm từng suýt vào showbiz làm diễn viên với nghệ danh Butterfly, dưới trướng công ty của nam diễn viên Vương Hạo Ca. Tháng 5/2022, cô thông báo kết hôn.

Thái tử Cbiz lao đao

Theo iFeng, scandal lộ ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ là tin giải trí hot nhất trong ngày 13/2. Có hơn 20 triệu người theo dõi loạt tin tức xoay quanh bê bối của sao trẻ. Trên bảng xếp hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Weibo, Trần Phi Vũ chiếm quá nửa.

Trên mạng xã hội, Trần Phi Vũ hứng chỉ trích, bị mỉa mai là "Ngô Diệc Phàm phiên bản 2.0". Gia đình anh cũng chịu cảnh liên lụy khi bê bối ngoại tình của cha Trần Khải Ca và mẹ Trần Hồng bị mang ra đàm tiếu. Đạo diễn Trần Khải Ca còn bị đăng lại một hình ảnh nhạy cảm trong quá khứ.

Theo Sina, 3 tiếng sau khi scandal nổ ra, lượng người theo dõi của Trần Phi Vũ đã giảm tới 60.000. Trên mạng xã hội, fan của nam diễn viên bày tỏ sự thất vọng và nổi giận khi Trần Phi Vũ nói dối, có hành vi yêu đương gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Năm 2021, trên truyền thông Trần Phi Vũ khẳng định mình độc thân.

Sau khi Trần Phi Vũ vướng bê bối hủy hoại hình ảnh, nhãn hàng sữa chua An Mộ Hy đã ẩn toàn bộ quảng cáo của sao trẻ. Đây là thương hiệu "mở bát" tẩy chay ngôi sao Bí quả. Theo QQ, ngoài An Mộ Hy, Trần Phi Vũ còn là đại diện của Dior, Tissot, Guerlain, Miniso, Kiehl's, Youku, Moose Knuckles.

Các dự án phim ảnh có sự tham gia của Trần Phi Vũ cũng sẽ bị ảnh hưởng lịch phát hành. Theo QQ, bê bối xảy ra đột ngột đang khiến đoàn phim Đếm ngược nói yêu em điêu đứng. Ê-kíp dự định ngày 14/2 đăng lịch phát hành, nhưng nhiều khả năng sẽ phải dời lại vì nam chính dính scandal.

Những tác phẩm đang chờ lên sóng khác của Trần Phi Vũ còn có Hạo y hành, Hoa nở chốn bụi trần, Tôi tìm hiểu di sản văn hóa phi vật thể ở Tô Châu. Ngoài ra, nam diễn viên còn đứng trước nguy cơ mất cơ hội diễn xuất trong hai dự án Sổ tay công lược Hắc Liên HoaKhó dỗ dành. Các bộ phim này đang trong giai đoạn đàm phán vai nam chính với Trần Phi Vũ.

Sina nhận định scandal tình ái sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình tượng và con đường thăng tiến của nam diễn viên trẻ. Sự nghiệp nghệ thuật của anh mới chỉ khởi sắc vào cuối năm 2022 nhờ tác phẩm Chiếu sáng anh, sưởi ấm em.

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "mỹ nhân cổ trang" Trần Hồng. Vì xuất thân bề thế, anh được mệnh danh là "thái tử" của showbiz Trung Quốc. Trần Phi Vũ từng diễn xuất trong Bí quả, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tương dạ...

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nghi vấn Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm với hot girl Diệc Lâm

Nam diễn viên bị đưa tin bí mật hẹn hò hot girl đã có gia đình - Diệc Lâm. Ảnh riêng tư được cho là của cả hai cũng bị blogger trong giới giải trí tung lên mạng.

Lâm Chí Dĩnh lần đầu dự sự kiện sau tai nạn

Sức khỏe của tài tử Đài Loan đang dần ổn định. Sau hơn 6 tháng tạm dừng sự nghiệp để điều trị chấn thương, nam diễn viên đã quay trở lại với công việc.

Hoàng Cảnh Du nói về tin đồn tình ái với Địch Lệ Nhiệt Ba

Phía Hoàng Cảnh Du phủ nhận những lời đồn thổi trên Internet rằng nam diễn viên có quan hệ tình cảm với Địch Lệ Nhiệt Ba và gọi những tin đồn là "tuyệt đối sai sự thật".

Di Hy

Bạn có thể quan tâm