Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng đại gia của Trang Nhung đến cổ vũ vợ

Ông xã của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh bất ngờ đưa con gái đến ủng hộ cô trong đêm thi dân ca của Tuyệt đỉnh tranh tài tối 17/5.

Chồng ca sĩ Trang Nhung là d0anh nhân thành đạt Ngô Nhật Phương, người đàn ông nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Chồng ca sĩ Trang Nhung là doanh nhân thành đạt Ngô Nhật Phương. Anh khá nổi tiếng trong giới kinh doanh. Hiện tại nữ ca sĩ cũng đang làm việc tại công ty của ông xã. Cặp đôi này được chú ý khi khoe nhà trăm tỷ. Hình ảnh hạnh phúc của bà mẹ bốn con làm nhiều người ngưỡng mộ. Đây là đêm thi quan trọng, lại đúng với sở trường của Trang Nhung nên chồng cô đưa con gái cưng đến cổ vũ tinh thần cho vợ.

Doanh nhân Ngô Nhật Phương xuất thân nghèo khó, đi lên từ hai bàn tay trắng, ông đã từng làm nhiều nghề như bán chè, xây dựng nhà đỡ đẻ ở Campuchia, buôn bán phế liệu chiến tranh.

Chồng Trang Nhung ngồi dưới hàng ghế khán giả, lặng lẽ theo dõi tiết mục biểu diễn của vợ.

Trang Nhung và

Trang Nhung và cô con gái xinh đẹp trong hậu trường.

Phạm Thu Hà gây ấn tượng với độ tinh quái và khả năng chịu chơi hết mình của cô. Sang trọng, quyến rũ và chuẩn mực trên sân khấu nhưng ngoài đời thường, cô quậy  phá và nghịch ngợm không kém.

Phạm Thu Hà gây ấn tượng vì khả năng chịu chơi hết mình. Sang trọng, quyến rũ và chuẩn mực trên sân khấu nhưng ngoài đời thường, cô quậy phá và nghịch ngợm không kém.

Phạm Anh Khoa luôn thích trêu chọc mọi người,

Trước phần biểu diễn, Phạm Thu Hà chia sẻ: "Tôi không quá lo lắng cho đêm nhạc này, vì từng được học qua về thể loại nhạc dân ca ở Học viện Âm nhạc quốc gia". Đây là lợi thế mà Phạm Thu Hà đã biết tận dụng đúng lúc để mình trở nên tỏa sáng nhất.

Phương Vy luôn luôn nổ lực và đòi hỏi bản thân phải là tốt hơn sau mỗi vòng thi, luyện tập cũng như lo lắng khiến cô lúc nào cũng mệt mỏi, ăn uống thất thường.

Phương Vy tranh thủ nạp năng lượng trước giờ lên sân khấu. Cô rất kỹ lưỡng và chịu khó trau chuốt cho từng tiết mục của mình. Nỗ lực của Phương Vy được giám khảo đánh giá cao và khán giả yêu mến cô hơn.

Phương Vy khá thân thiết với anh chàng điển trai Hoàng Hải, hai người luôn cùng nhau tạo dáng  vui nhộn trước giờ diễn.

Dù là đối thủ nhưng Hoàng Hải và Phương Vy lại khá thân thiết với nhau. Xuất hiện trong khu vực hậu trường, cặp đôi quấn quýt nhau không rời. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước ống kính.

Hoàng Hải luô

Hoàng Hải trở thành "nạn nhân" trong những trò đùa vui nhộn phía hậu trường của các nữ ca sĩ xinh đẹp.

Ưng Hoàng Phúc bị thương trong lúc luyện tập ở tuần trước. Điều đó khiến anh khá mệt mỏi khi phải luyện tập, ghi hình suốt, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của anh.

Ưng Hoàng Phúc bị thương trong lúc luyện tập ở tuần trước. Lịch luyện tập, ghi hình, chuẩn bị cho chương trình dày đặc khiến sức khỏe của nam ca sĩ sút giảm nhiều.

Người đàn ông khó tính như Lê Hoàng cũng có lúc phải ngồi im cho chuyên gia trang điểm,

Người đàn ông khó tính như Lê Hoàng cũng tranh thủ chỉnh tút tát dung nhan trước khi lên sóng.

Mỗi tuần, phong cách thời trang của Hồng Nhung cũng thay đổi theo thể loại âm nhạc dự thi. Gu thời trang của cô Bống khá thất thường, gây nhiều dư luận.

Mỗi tuần, phong cách thời trang của Hồng Nhung cũng thay đổi theo thể loại âm nhạc dự thi.

Giám đốc âm nhạc của chương trình nhạc sĩ Huy Tuấn, người thành công trong việc tư vấn cũng như cho ra đời những bản phối tuyệt vời.

Huy Tuấn ngày càng được yêu mến nhờ những bản phối tuyệt vời.

Ưng Hoàng Phúc rút lui khỏi cuộc thi hát để chữa bệnh

Nam ca sĩ điển trai chủ động xin dừng cuộc chơi vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm khiến anh không đủ sức khỏe tiếp tục.

Ưng Hoàng Phúc bác tin đồn bỏ thi hát vì bệnh nặng

Nam ca sĩ khẳng định anh không bỏ thi như tin đồn và hiện tại sức khỏe anh đã ổn định để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm