Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kimmese ngủ gục phía sau cánh gà

Hình ảnh đáng yêu của nữ rapper khi ngủ quên trong hậu trường của Tuyệt đỉnh tranh tài tối 10/5.

Kimmese

Kimmese vừa nghe nhạc vừa vô tư ngủ trong lúc chờ make-up. Những ngày tập luyện mệt mỏi và căng thẳng khiến nữ ca sĩ cá tính không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Cô tranh thủ chợp mắt, chuẩn bị tinh thần hưng phấn khi lên sân khấu.

 

Nữ

Với tinh thần chiến đấu hết mình, Kimmese không quá quan tâm đến kết quả. Còn với những người hâm mộ, họ hiểu hơn về cá tính mạnh của ca sĩ mình yêu mến. Thế nên dù bị loại, cô đã tạo được ấn tượng đẹp với khán giả truyền hình.

Phương Vy nhẫn nại ngồi chờ make-up...

Phương Vy nhẫn nại ngồi chờ make-up...

ó... để cs

... để có bộ trang phục lộng lẫy và gương mặt xinh đẹp rạng ngời. Đêm qua, cô là thí sinh gây ấn tượng nhất nhờ bước bứt phá đúng thời điểm.

Đức Tuấn cũng chăm chỉ làm đẹp.

Đức Tuấn cũng chăm chỉ làm đẹp. Anh đã khiến trường quay nổi sóng vì chọn bài hát ngợi ca tinh thần bất khuất của dân tộc. Cả khán phòng đứng dậy vỗ tay và hát theo Đức Tuấn.

T

Trang Nhung ngồi tỉ mỉ với từng chi tiết.

A

Vì sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên Phạm Thu Hà không có được phong độ đỉnh cao. Cô âm thầm một góc đứng thắp hương cho Tổ nghiệp. Cô có 3 lần thay váy cùng với dàn dựng sân khấu khá hoành tráng và cầu kỳ, khiến cho Thu Hà gặp chút ít sự cố trong khi biểu diễn.

B

Dù bị bệnh, nhưng trong clip giới thiệu trước khi trình diễn, Thu Hà không ngại khi tặng khán giả ít giây ngắn ngủi nhảy điệu “mũ bảo hiểm” đang rất hot của nhóm nhạc Hàn Quốc Crayon Pop. Nữ ca sĩ "điên và quái" không kém các đồng nghiệp. Trước mắt, Phạm Thu Hà đang giữ nhiều bất lợi nhưng hy vọng, sức khỏe cô sớm ổn định để đuổi kịp các đối thủ.

Lê

Lê Hoàng đến sớm nên vào hậu trường nghỉ chân. Đạo diễn nổi tiếng với phong cách thường có, đơn giản nhưng lịch thiệp.

B

Bất chất những tranh cãi trên ghế nóng, bộ ba giám khảo vẫn vui vẻ bên ngoài.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm