Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cũ xác nhận Megan Fox mang bầu ngoài ý muốn

Nam diễn viên Brian Austin Green cho rằng ở tuổi ngoài 40, có thêm đứa con nữa là điều nằm ngoài kế hoạch của anh.

Trả lời phỏng vấn với tạp chí People hôm 16/4, ngôi sao truyền hình Brian Austin Green xác nhận là cha của đứa bé trong bụng vợ cũ Megan Fox. Mặc dù đệ đơn ly hôn vào năm ngoái, 2 vợ chồng vẫn được trông thấy xuất hiện cùng nhau. Lần mang thai thứ ba của Megan mới đây nằm ngoài ý muốn của họ, đặc biệt với Brian khi anh sắp bước sang tuổi 43.

Megan Fox mang thai ngoai y muon anh 1
Vợ chồng Megan - Brian hôm 16/4.

“Cả hai chúng tôi đều không dự tính trước việc này. Chỉ biết đi theo số phận. Ở tuổi tôi, có 3 đứa con là không dễ dàng. Năm nay tôi sẽ tròn 43” – Brian nói. Trong 5 năm là vợ chồng, Megan sinh cho Brian 2 đứa con trai là Noah – 3 tuổi và Bodhi – 2 tuổi. Ngôi sao Beverly Hills còn có cậu con trai Kassius với người bạn gái trước đó.

Megan Fox mang thai ngoai y muon anh 2
Nam diễn viên Brian xác nhận là cha đứa bé trong bụng vợ cũ.

Hôm 16/4, Megan đến cổ vũ Brian đua ô tô Toyota Grand Prix ở Long Beach, California, tâm trạng bà bầu khá vui vẻ. Nữ diễn viên 29 tuổi ngồi cười nói trong lúc chờ Brian thi đấu. “Cô ấy rất tập trung vào cuộc đua, giống như bất cứ bà vợ nào dõi theo chồng, thích thú, lo lắng” – một nguồn tin nói với tạp chí US.

Gần đây, vợ chồng Megan ở căn nhà thuê tại Bel Air. Về hồ sơ ly hôn, có nhiều thông tin trái chiều rằng kiều nữ Transformers không thay đổi quyết định ly dị dù mang thai. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm