Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox xuất hiện cùng chồng cũ sau tin mang bầu lần 3

Bà bầu xinh đẹp được trông thấy cùng người chồng đã tuyên bố ly dị Brian Austin Green đi ăn trưa ngay sau khi báo chí đưa tin cô mang thai lần thứ ba.

Trưa 12/4, Megan Fox và Brian được trông thấy trên đường phố ở Santa Monica. Megan diện váy maxi trễ cổ sâu, phần bụng to lộ rõ, Brian đi bên cạnh trong trang phục tối màu. Mặc dù tuyên bố đệ đơn ly hôn cách đây 9 tháng nhưng cặp vợ chồng một thời vẫn nhiều lần xuất hiện cùng nhau.

Megan Fox mang thai voi chong cu anh 1

Megan và chồng cũ Brian đi ăn trưa hôm 12/4.

Lần xuất hiện mới nhất gây chú ý hơn bởi Megan đang mang thai lần thứ ba nhưng không nói rõ bố đứa bé là ai. Nhiều nguồn tin tiết lộ cha đứa trẻ không ai khác là người chồng đã tuyên bố ly dị Brian. Trên trang cá nhân hôm 12/4, Megan đăng bức ảnh 3 bạn diễn nam là Shia LaBeouf, Will Arnett và Jake Johnson cùng dòng chú thích “Tất cả không phải” ngầm phủ nhận tin đồn cô không hề có tình mới.

Megan Fox mang thai voi chong cu anh 2

Bụng bầu Megan đã khá to.

Về hồ sơ ly dị, Megan vừa quyết định hoãn lại vì mang bầu ngoài kế hoạch. Một nguồn tin nói: “Việc mang thai nằm ngoài ý muốn nhưng họ nhận ra mình vô cùng hạnh phúc. Megan và Brian đều đặt con cái lên trên tất cả. Họ đang nỗ lực để mọi chuyện suôn sẻ không chỉ vì con cái mà còn cho họ nữa”.

Megan và Brian đã có với nhau 2 con trai Noah – 3 tuổi và Bodhi – 2 tuổi. Người đẹp phim Teenage Mutant Ninja Turtles là bà mẹ khá nghiêm khắc. Cô không cho phép các con tiếp xúc với các phương tiện công nghệ như TV, máy tính, điện thoại vì lo sợ ảnh hưởng đến não bộ bé. 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm