Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng con buồn vì xa Hồng Ngọc ngày sinh nhật

Cách xa chồng và các con tới nửa vòng trái đất nhưng "mắt nai" nhận được quà và những lời chúc ngọt ngào từ bạn bè nghệ sĩ thân thiết trong chuyến lưu diễn ở Việt Nam

Sinh nhật ca sĩ Hồng Ngọc (ngày 6/8) đến vào đúng thời điểm cô đang có mặt ở Việt Nam để tham gia đêm nhạc Khoảnh khắc vàng. Do đó, nữ ca sĩ không được đón sinh nhật bên chồng và các con như mọi năm. Thay vào đó, cô tổ chức tiệc mừng cùng những anh em, bạn bè nghệ sĩ thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ...

Mới đây, nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày 6/8... Ngày mà tôi có mặt trong cuộc sống này. Nghe mẹ kể lại ngày tôi ra đời, thời điểm đó nước lụt, mẹ sinh tôi tại trạm y tế của xã. Khi trong bụng mẹ tôi cũng hơi cứng đầu nên không chịu giống người ta, mẹ bảo tui sinh ngược... Nhưng mẹ khá dễ dàng khi sinh tôi, bởi vì thế mà khi lớn lên tôi cũng khá dễ tính trong mọi trường hợp mọi lúc mọi nơi".

Hồng Ngọc được các nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật trên sân khấu ca nhạc tối 5/8.
Nữ ca sĩ không quên khoe chiếc bánh dễ thương do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng.

Dù đón sinh nhật trong vòng tay của những người bạn thân thương, nhưng Hồng Ngọc vẫn cảm thấy niềm vui không được trọn vẹn vì phải xa gia đình: "Sinh nhật lần này không có anh và các con, mất mát niềm vui trọn vẹn trong tôi... Yêu anh, yêu các con thật nhiều lắm lắm".

Ngay sau đó, ông xã Hồng Ngọc cũng gửi lời chúc mừng vợ trên trang cá nhân, kèm theo đó là những chia sẻ về cuộc sống gia đình khi vợ thường xuyên phải đi diễn xa nhà. Thomas Nguyễn không phải người thích đưa chuyện cá nhân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh "hơi buồn và cô đơn" khi vợ vắng nhà vào dịp đặc biệt nên muốn chia sẻ những tâm sự đang chất chứa trong lòng.

"Đương nhiên thấy người yêu của mình vui thì mình vui theo, nhưng cũng không khỏi chạnh lòng vì tôi và cả hai con không được chung niềm vui đó phải không ạ? Tôi cũng nói với cu Hưng hôm nay là birthday của mẹ, thì Hưng cảm thấy ngạc nhiên và một chút thất vọng hiện trên mặt con. Chắc đơn giản là trẻ con thích birthday party. Tôi nói với con tôi mình sẽ tổ chức birthday trễ cho mẹ sau khi mẹ trở về và con vui vẻ đồng ý" - anh viết.

Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc.

Theo tâm sự của Thomas Nguyễn, trong gia đình, Hồng Ngọc là người thiệt thòi nhất vì thường xuyên phải xa các con. Trong khi đó, anh lại may mắn hơn khi luôn được ở gần, chăm sóc các con: "Riêng tôi, chắc tôi là một trong những người may mắn, vì tôi luôn được gần và chăm sóc các con mà vẫn có thể chạy được việc của mình, để tôi không bao giờ mất đi sự tự tin của một người đàn ông. Cuối cùng ngẫm lại, người thiệt thòi nhất chính là Ngọc và vì thế chúng tôi sẽ sắp xếp để điều chỉnh, cân bằng cuộc sống và nghề nghiệp lại một chút chắc có lẽ sẽ ổn thôi".

Hồng Ngọc kết hôn với chồng Việt kiểu vào năm 2011 và hiện đã có hai con - một trai, một gái. Chồng cô sinh năm 1978, đồng thời cũng là quản lý của nữ ca sĩ. Mới đây, cặp đôi vừa kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Dù kết hôn đã lâu song tình cảm của hai người vẫn mặn nồng và lãng mạn.

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm