Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo đưa con trai nuôi đi diễn cùng

Bé Jacky Minh Trí, con trai ruột của em gái Thanh Thảo, không ít lần đồng hành cùng "búp bê" trong các đêm nhạc lớn nhỏ ở TP.HCM.

Dù Jacky Minh Trí là con của cô em gái Thụy Anh, nhưng Thanh Thảo luôn coi cậu bé như con trai ruột của mình và hết lòng yêu thương. Không chỉ thường xuyên khoe ảnh con trên trang cá nhân, Thanh Thảo còn dẫn Jacky đi sự kiện, dự tiệc cùng. Thậm chí, với những chuyến lưu diễn cả ở trong và ngoài nước, cậu nhóc đáng yêu cũng luôn là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy của mẹ Thanh Thảo.
Trong đêm nhạc Khoảnh khắc vàng, diễn ra tối 5/8 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM, bé Jacky cùng có mặt để cổ vũ mẹ nuôi. Mỗi lần trình diễn xong, Thanh Thảo lại vào trong hậu trường để chăm sóc và chơi cùng Jacky. Cách đây không lâu, Thanh Thảo đã hoàn thiện thủ tục nhận nuôi bé Minh Trí: "Jacky bây giờ đã là con nuôi có giấy tờ hợp pháp của mẹ Thảo rồi. Không phải là cháu nữa. Em đã về đội của mẹ lâu rồi. Mẹ mong chờ và cố gắng cuối cùng cũng làm được mọi thủ tục để được làm mẹ của em đó".
Chờ mẹ tới tận khi chương trình kết thúc, Jacky khá mệt và buồn ngủ. Thế nên, khi Thanh Thảo bế, cậu nhóc gục đầu vào vai mẹ và mở to mắt nhìn xung quanh. Bình thường, mỗi khi xuất hiện cùng Thanh Thảo, Jacky rất nhí nhảnh, luôn miệng cười nói. Trong khi "búp bê" bận rộn biểu diễn, Jacky ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi chương trình cùng bà ngoại.
Được mẹ Thanh Thảo "đầu tư" ngoại hình kỹ lưỡng - từ trang phục cho đến kiểu tóc, Jacky Minh Trí luôn được xếp vào nhóm những nhóc tỳ sành điệu nhất làng giải trí Việt Nam.  Sau khi chào hỏi và nói lời tạm biệt các fan ruột, Thanh Thảo nhanh chóng ra xe, đưa Jacky về nhà để cậu nhóc có thể nghỉ ngơi.

Sau đó, cô đi ăn đêm cùng Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Quang Dũng... để chúc mừng thành công của đêm diễn.

Xem thêm: Lam Trường và vợ 9X đi ăn đêm cùng dàn sao Việt  

Đó chính là lý do Thanh Thảo có mặt trong bữa ăn đêm cùng bạn bè đồng nghiệp thân thiết khá muộn. Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi
Đó chính là lý do Thanh Thảo có mặt trong bữa ăn đêm cùng bạn bè đồng nghiệp thân thiết khá muộn. Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi "búp bê" sớm lên xe hoa cùng bạn trai đại gia tên Đại. Tuy nhiên, trước mọi đồn thổi quanh chuyện lấy chồng, kết hôn, Thanh Thảo đều chọn cách im lặng chứ không hào hứng chia sẻ cùng truyền thông.

M.Đ

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm