Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng chứng kiến cảnh vợ và 4 con chết trong xe cháy

Một người mẹ Mỹ và bốn đứa con chết thảm sau khi chiếc xe SUV bốc cháy vào tối ngày 15/2 do một ô tô khác đâm vào xe của họ.

Axel Reyes - một nhân viên tuần tra trên đường cao tốc tại hạt Fresno, bang California - cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc hơn 7h tối 15/2 khi một  xe bán tải 2004 Nissan Quest đâm vào một chiếc xe 2003 Ford Expedition SUV chở một phụ nữ 29 tuổi và bốn đứa con – từ 1 tới 11 tuổi. Chồng của người phụ nữ, lái xe ở phía sau và cách chiếc SUV khoảng 400 m, chứng kiến cảnh chiếc xe của vợ mình bốc cháy. Anh phá các cửa kính để cố gắng cứu thoát cả gia đình trong vô vọng.

Chiếc xe cháy rụi sau tai nạn hôm 15/2. Ảnh: ABC News

Người chồng bỏng tay nhẹ, còn người vợ và bốn đứa con đều tử vong tại hiện trường. Juana Martinez Bejarano, người đàn ông lái xe bán tải, 41 tuổi, nhập viện vì bị chấn thương nặng. Nhân viên tuần tra đường cao tốc và lực lượng cứu hỏa đang điều tra vụ tai nạn. 

Reyes nói chiếc xe bán tải đang chạy với tốc độ khoảng 93 km/h hoặc 86 km/h, gần bằng giới hạn tốc độ trên đường tại hạt Fresno . Ông nhận định: “Tốc độ hay việc sử dụng ma túy, rượu không phải là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này. Góc phía trước xe va chạm - ngay gần các hộp xy-lanh và đoạn đường từ hai phía lại rất nguy hiểm là những nhân tố lý tưởng dẫn đến vụ tai nạn và hỏa hoạn”.

Các nhà điều tra cũng đang xem xét Bejarano dùng thuốc tại thời điểm tai nạn xảy ra hay không. Tiến sĩ David Hadden tại phòng Fresno County Coroner cho biết các nhà điều tra khám nghiệm tử thi vào sáng ngày 16/2.

Cặp vợ chồng gặp nạn lái hai xe hơi để đón một đứa trẻ khác. Nhà chức trách chưa xác định đứa trẻ này là con hay họ hàng của họ. 

Phạm Mai

Bạn có thể quan tâm