Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cao 1,8 m sống bừa bộn, vợ đăng ảnh và gây sốt Instagram

Cộng đồng mạng Nhật Bản đang phát sốt với tài khoản Instagram được cô vợ lập ra chỉ để đăng ảnh thói vứt rác bừa bãi của chồng.

Một trong những cách để vun đắp cuộc hôn nhân hạnh phúc có lẽ là thông cảm, nhường nhịn lẫn nhau. Tuy nhiên, có đôi lúc "bằng mặt nhưng không bằng lòng" khi bạn không muốn làm lớn chuyện về tật xấu của người ấy, nhưng trong lòng cũng có đôi chút khó chịu.

Thay vì lớn tiếng rồi cãi nhau chỉ vì chuyện nhỏ nhặt, một người vợ Nhật Bản đã tạo riêng tài khoản Instagram chỉ để... trút giận với tật xấu vứt rác bừa bãi của chồng.

lap instagram dang anh rac chong vut khap nha anh 1
"Lộn nó ra rồi bỏ vào máy giặt đi chứ!". Ảnh: Instagram nhân vật.

Cụ thể, cô gái này đã tạo tài khoản Instagram tên là @gomi_sutero (nghĩa đen là "Hãy vứt rác của anh") để đăng ảnh chụp rác, quần áo, đồ đạc mà chồng (đôi khi có cả con gái) vứt khắp nhà. Ngay cả ảnh đại diện cũng là miếng khăn giấy của chồng cô sau khi dùng xong nhưng không bỏ vào thùng rác mà vứt ra ngoài.

Để tránh chồng phát hiện, cô gái đã sử dụng tên giả dù có gắn hashtag #Fukuokamama, cho thấy cô này sống ở Fukuoka (miền nam Nhật Bản).

Tuy lập tài khoản để trút giận, trong phần giới thiệu, cô cho biết 2 vợ chồng vẫn có mối quan hệ tốt. Mỗi bức ảnh đều có dòng chú thích hài hước, chứng tỏ cô xem tật xấu của anh chồng có chút gì đó vui nhộn hơn là khó chịu một cách nghiêm túc.

lap instagram dang anh rac chong vut khap nha anh 2
Miếng rác nhỏ của người chồng vứt lên tấm thảm. Ảnh: Instagram nhân vật.

Dù vậy, cô vẫn không muốn tài khoản này đến tay người chồng: "Đừng đưa tài khoản này cho bất cứ chàng trai nào cao 180 cm! Nếu quen biết chúng tôi, hãy giữ bí mật về nó! lol".

Cô còn xin lỗi trước người chồng trên trang cá nhân: "Anh yêu, nếu phát hiện thứ này, hãy tha thứ cho em! lol".

lap instagram dang anh rac chong vut khap nha anh 3
"Nếu có thời gian làm cái này (mở nước chảy bồn tắm rồi không rút), anh cũng có thời gian vứt cuộn khăn giấy đi mà". Ảnh: Instagram nhân vật.

Chắc hẳn người chồng này rất bận rộn, và có lẽ đây là cách để cô "trút giận" nhưng không muốn làm lớn chuyện để chồng mệt mỏi.

Tài khoản đang khiến cộng đồng mạng Nhật Bản vô cùng thích thú. Tính đến thời điểm viết bài, @gori_sutero đã có hơn 242.000 người theo dõi.

Giảm giá trà sữa để thu hút cử tri trẻ tại Nhật Bản Nhiều hình thức vận động người dân trong cuộc bầu cử Thượng viện Nhật Bản đã ra đời, trong đó đáng chú ý là một nhãn hiệu trà sữa nổi tiếng đã giảm giá 50% cho các cử tri.


Phúc Thịnh

Theo Sora News 24

Bạn có thể quan tâm