Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Britney Spears phủ nhận kiểm soát vợ

Sam Asghari cho biết anh không can thiệp vào đời sống cá nhân của vợ bởi nữ ca sĩ có quyền tự do, thoải mái thể hiện tiếng nói của mình.

Sam Asghari và Britney Spears.

Theo TMZ, nhiều bình luận trên mạng xã hội cho rằng vũ công Sam Asghari đang cố kiểm soát vợ mình, ca sĩ Britney Spears. Bằng chứng là Spears đã hạn chế phát ngôn khó hiểu và đăng tải hình ảnh phản cảm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Asghari đã phủ nhận.

"Không, tôi thậm chí còn không kiểm soát những gì chúng tôi ăn vào bữa tối", Asghari khẳng định. Anh chia sẻ thêm: "Như mọi người biết đấy, trong quá khứ đã có quá nhiều chuyện xảy ra. Vì vậy tôi hiểu được người hâm mộ lo lắng cho Britney như thế nào. Họ chỉ đang bảo vệ cô ấy".

Britney Spears anh 1

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Britney Spears. Ảnh: @samasghari.

Sam Asghari bày tỏ điều này sau chuyến leo núi cùng vợ. Trên tài khoản Instagram, cả hai chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trên sườn núi sau chuyến cuốc bộ dài và dành chút thời gian ngồi thiền, hít thở không khí trong lành. Nữ ca sĩ được nhìn thấy rạng rỡ hạnh phúc, trao nụ hôn cho chồng dưới ánh mặt trời.

Trước đó, People đưa tin ca sĩ Baby One More Time bị phản ứng trái chiều khi đăng ảnh khỏa thân, che ngực bằng biểu tượng bông hoa. Dưới phần bình luận, chồng cô đã lên tiếng bênh vực vợ trước những lời lẽ khiếm nhã.

"Người duy nhất trên thế giới bị bắt nạt vì đăng những thứ này là vợ tôi", Asghari viết. Anh cho biết không thích Spears chia sẻ ảnh khoe da thịt, nhưng anh không có quyền kiểm soát điều đó.

Người đàn ông 28 tuổi hỏi ngược dân mạng: "Tôi là ai mà có thể kiểm soát một người bị soi dưới kính hiển vi và bị kiểm soát trong phần lớn cuộc đời của cô ấy?".

Một lần nữa, Asghari khẳng định không can thiệp vào đời sống cá nhân của vợ bởi nữ ca sĩ có quyền tự do, thoải mái thể hiện tiếng nói của mình. Anh tôn trọng quyền riêng tư và luôn bảo vệ công chúa nhạc pop trước dư luận.

Sam Asghari kết hôn với Britney Spears hồi tháng 5, sau gần 6 năm hẹn hò. Anh là người đồng hành cùng nữ ca sĩ trên hành trình thoát khỏi quyền giám hộ.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm