Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jason Momoa ở chung với vợ cũ dù đã ly hôn

Jason Momoa và vợ cũ thường xuyên ở chung một ngôi nhà. Họ bỏ qua chuyện không vui để cùng nhau nuôi dạy các con.

Jason Momoa và Lisa Bonet đã chia tay gần một năm.

Theo nguồn tin của People, Jason Momoa dành nhiều thời gian cho Lisa Bonet, mặc dù cặp sao đã tuyên bố chia tay vào đầu năm. "Họ gặp nhau khi Jason đến Los Angeles. Anh ấy rất khéo tay và thường làm mọi việc trong nhà khi họ sống cùng nhau".

Người trong cuộc cho biết thêm rằng tài tử Aquaman vẫn đưa vợ cũ ra ngoài. Cặp vợ chồng cũ hiện gác lại công việc để đi nghỉ dưỡng cùng hai con chung Lola (14 tuổi) và Nakoa-Wolf (13 tuổi). "Tuy vậy, họ chỉ xem nhau là bạn bè", nguồn tin khẳng định.

Sự chân thành và suy nghĩ tích cực sau ly hôn của Momoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vì điều này, fan kỳ vọng anh tái hợp minh tinh hơn 12 tuổi vào một ngày không xa, song tài tử khẳng định điều đó sẽ không xảy ra.

Jason Momoa anh 1

Cả hai được tiết lộ đang đi nghỉ cùng các con. Ảnh: Fox News.

"Chúng tôi mãi xem nhau là gia đình, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ quay lại sống cùng nhau", Momoa từng chia sẻ trên tạp chí Access Hollywood.

Chuyện tình cổ tích của Momoa và Bonet khép lại đầu năm 2022, sau 16 năm gắn bó. Theo tài tử chia sẻ, áp lực và mâu thuẫn trong giai đoạn Covid-19 khiến vợ chồng anh rạn nứt, không thể hàn gắn được.

Họ tuyên bố thời điểm đó: "Chúng tôi đang chia rẽ trong hôn nhân. Tôi chia sẻ thông tin này không vì nghĩ nó cần được lan truyền mà muốn sống một cách đường hoàng và trung thực. Tình yêu của chúng tôi vẫn nguyên vẹn, lớn mạnh. Chúng tôi trả tự do cho nhau để mỗi người được trở thành phiên bản mà mình đang học để hướng tới".

Hậu ly hôn, Momoa tập trung vào công việc đóng phim. Anh chuẩn bị tái ngộ khán giả qua vai vua của Atlantis trong Aquaman and the Lost Kingdom, và sắp tới sẽ bận rộn ghi hình Killer Vacation - dự án mới của Warner Bros.

Trong khi đó, Bonet mất hút khỏi showbiz. Cô chọn cuộc sống bình dị bên các con và chỉ thi thoảng mới xuất hiện trên phố.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

Jason Momoa từ chối vai diễn khoe cơ bắp

Tài tử Jason Momoa từng từ chối tác phẩm "Guardians Of The Galaxy" vì không muốn cởi trần, phô trương hình thể xuyên suốt bộ phim.

Cuộc chạm mặt của hai tài tử cơ bắp

Jason Momoa gặp gỡ John Cena trên phim trường "Fast X" để tập tương tác, tạo ra phản ứng tự nhiên giữa cả hai cho phim mới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm