Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang phục tinh tế tại Tuyền Shop

Tuyền Shop là địa chỉ thời trang được phái đẹp yêu thích khi sở hữu các thiết kế tinh tế, đa dạng sản phẩm.

Với nhiều người, thời trang có thể giúp họ thể hiện cá tính. Chị em phụ nữ thường yêu thích sự mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, “một nửa thế giới” sẽ trở nên đẹp hơn khi khoác lên người những bộ cánh hợp phong cách và tôn dáng. Hiểu được điều này, Tuyền Shop thường xuyên ra mắt các sản phẩm thiết kế chất lượng, thời thượng và hợp thị hiếu khách hàng.

tuyen shop anh 1

Trang phục tại Tuyền Shop mang đậm phong cách tinh tế, thời thượng.

Không cần tốn nhiều chi phí cho các bộ cánh hàng hiệu, phái đẹp sẽ trở nên khác biệt và hút mắt hơn khi chọn được trang phục phù hợp vóc dáng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những mẫu váy áo thiết kế của Tuyền Shop đều đa phong cách - thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, tiểu thư pha chút phá cách. Tuyền Shop cũng thường xuyên cập nhật mẫu mã, xu hướng mới để đáp ứng mong muốn của phái nữ.

Sở thích mua sắm thường xuyên có thể tiêu tốn một khoản không nhỏ. Hiểu được điều này, Tuyền Shop áp dụng mức giá tầm trung, phù hợp cho hầu hết phân khúc khách hàng. Đến với thương hiệu, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm thời trang với giá cả phải chăng.

tuyen shop anh 2

Tuyền Shop có các sản phẩm thời trang mức giá tầm trung.

Chị Lương Mộng Tuyền - chủ Tuyền Shop thường trở thành stylist cho nhiều khách hàng. Không chỉ tư vấn sản phẩm, chị Tuyền thường giúp họ phối đồ để tham dự sự kiện, tiệc tùng, công sở…

“Vì thích thời trang từ bé và mong muốn các cô nàng trở nên xinh đẹp, tôi đã chọn các mẫu trang phục hiện đại, tinh tế để tư vấn cho khách hàng, từ đó giúp phái đẹp phối trang phục phù hợp với vóc dáng”, chị Tuyền chia sẻ.

tuyen shop anh 3

Chị Lương Mộng Tuyền - chủ thương hiệu thời trang Tuyền Shop.

Với giá cả hợp lý cùng chất lượng sản phẩm tốt, Tuyền Shop đang dần được biết đến tại TP.HCM. Theo đuổi mục tiêu phát triển thương hiệu lâu dài, Tuyền Shop ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm để phục vụ nhu cầu thời trang của phái đẹp.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm