Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn quà công nghệ dịp Giáng sinh

Dịp cuối năm, ai cũng muốn sắm cho mình những món đồ mới để tự thưởng sau một năm học tập, làm việc vất vả. Trong đó, đồ công nghệ là mặt hàng được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Với nhu cầu sử dụng smartphone liên tục không chỉ để nghe gọi, nhắn tin mà còn nghe nhạc, xem phim, giải trí và tìm kiếm thông tin, người dùng trẻ ngày càng mong muốn một chiếc smartphone có màn hình lớn và pin khỏe, cho trải nghiệm lâu hơn.

Chiếc smartphone Vivo Y91 vừa lên kệ vào ngày 21/12 với màn hình tràn Halo FullView, thời lượng pin đến 4.030 mAh, bộ nhớ 64 GB, chỉ có 4,49 triệu đồng là một lựa chọn đáng cân nhắc trong dịp Giáng sinh này.

Vivo anh 1
Vivo Y91 vừa lên kệ vào ngày 21/12 với màn hình tràn Halo FullView, thời lượng pin 4.030 mAh, bộ nhớ 64 GB, giá bán chỉ 4,49 triệu đồng.

Màn hình tràn Halo là thiết kế ấn tượng của Vivo từng ra mắt trên những dòng cao cấp trước đây. Thiết kế này đã được ứng dụng trên smartphone tầm trung Vivo Y91. Tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt đến 88,6% giúp Y91 có màn hình hiển thị lớn, phù hợp với những ai thường xuyên xem phim trên điện thoại.

Một số người dùng lo ngại màn hình lớn sẽ làm kích thước của máy phải to theo, nhưng nhờ đường viền cong cạnh 3D mảnh, Vivo Y91 vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn vừa tay. Đây là một trong những điểm cộng để các bạn nữ lựa chọn một chiếc smartphone bỏ vừa trong túi xách nhỏ xinh của mình.

Bên cạnh đó, Vivo còn mang tới cho những tín đồ thời trang bộ đôi màu sắc đen ánh sao và xanh đại dương. Hiệu ứng màu chuyển sắc và công nghệ phun sơn nhiều lớp giúp mặt sau máy sang trọng và ấn tượng hơn.

Vivo anh 2
Mặt sau sang trọng và ấn tượng của Vivo Y91.

Ngoài ra, hiểu được nhu cầu sử dụng smartphone liên tục để check-in, chụp hình, chơi game, Y91 đã trang bị dung lượng pin đến 4.030 mAh cùng bộ nhớ đến 64 GB. Đây là cấu hình ấn tượng mà hiếm smartphone nào trong tầm giá dưới 5 triệu đồng sở hữu. Với hiệu năng mạnh mẽ, Y91 giúp người dùng mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị lag, chơi game xem phim nhiều giờ liền và lưu trữ nhiều hình ảnh, video hơn.

Một trong những công nghệ hiện đại hiện nay là mở khóa vân tay đã được Vivo ứng dụng ở mặt lưng của Y91, giúp mở khóa nhanh với một cú chạm nhẹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt trong 0,2 giây.

Những công nghệ hiện đại trên dòng điện thoại cao cấp đã được hãng ứng dụng trên Vivo Y91. Thiết bị đang được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động với mức giá 4,49 triệu đồng. Người mua còn được nhận ngay voucher mua sắm trị giá 300.000 đồng cùng chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% khi mua Vivo Y91 tại Thế Giới Di Động từ ngày 21 đến 25/12. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm