Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn quà cho trẻ dịp Tết Bính Thân

Tết Bính Thân là thời điểm các bé kết thúc học kỳ I và chuẩn bị vào học kỳ mới. Đây cũng là lúc các phụ huynh đau đầu lựa chọn quà khen thưởng và quà Tết cho bé.

Ngày Tết, các bé thường rất vui khi được cha mẹ sắm cho quần áo mới, háo hức mong chờ để xúng xính diện đi chúc Tết ông bà, họ hàng. Đây cũng là thời điểm trẻ kết thúc học kỳ I và bước vào học kỳ II. Vì thế, nhiều cha mẹ muốn dành tặng bé quà để động viên con cố gắng trong kỳ mới. Tuy nhiên, làm sao để chọn quà vừa ý nghĩa lại có ích cho bé là vấn đề khiến nhiều phụ huynh băn khoăn. Ngoài những món thông dụng như quần áo, đồ chơi, truyện tranh..., đồng hồ Tadi cũng là một gợi ý hay cho các phụ huynh.

Đồng hồ Tadi là thiết bị đa chức năng bao gồm nghe gọi, định vị, đồng hồ. Với nhiều tính năng hữu ích, Tadi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý và bảo vệ con từ xa, trong những tình huống khẩn cấp.

Tadi được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc đáng yêu, có vỏ bọc bằng gel silica an toàn và độ bền cao, giúp các bé dễ dàng mang theo bên mình kể cả khi đi học, vui chơi.



Đồng hồ Tadi là thiết bị định vị GPS dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, giúp cha mẹ yên tâm khi không ở bên cạnh con hoặc khi đi làm, đi công tác xa nhà. Tính năng nghe gọi hai chiều (đồng hồ với điện thoại) mọi nơi mọi lúc giúp bé có thể gọi điện cho bố mẹ dễ dàng bằng một nút bấm.

Phụ huynh còn có thể thiết lập phạm vi an toàn nơi con thường xuyên sinh hoạt như trường học, công viên. Khi bé đi ra khỏi phạm vi an toàn này, ngay lập tức đồng hồ sẽ gửi thông báo tới cho cha mẹ, bạn chỉ cần gọi nhắc nhở con yêu.

 

Vào dịp Tết, bạn sẽ đưa con đến những nơi đông người hay công viên, trung tâm vui chơi, với tính năng quản lý tầm gần (30 m) qua Bluetooth, Tadi sẽ giúp bố mẹ yên tâm khi luôn tìm được con kể cả khi con rời khỏi tầm mắt.

Được cập nhật dữ liệu hàng giờ, tính năng đếm bước sẽ cung cấp thêm tham số cho phụ huynh trong việc theo dõi vận động và sức khỏe của con cái.


Tính năng cảnh báo sẽ tự động gửi tới cha mẹ khi trẻ tháo rời, có những va đập mạnh hoặc đánh rơi đồng hồ. An toàn hơn, sản phẩm có tính năng cuộc gọi SOS giúp thực hiện cuộc gọi khẩn cấp tới 3 số điện thoại đã được đăng ký cho tới khi có người nhấc máy.

Nắm bắt được nhu cầu của đa số phụ huynh, nhân dịp Tết Bính Thân, Công ty VTC mong muốn mang đến những phần quà ý nghĩa cho các bé cũng như nhiều bậc phụ huynh qua chương trình Lựa màu yêu, lì xì tiền triệu. Theo đó, khi bé chọn màu xanh lá và màu vàng: giá ưu đãi chỉ còn 1,49 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng so với giá gốc 2,49 triệu đồng); màu hồng và màu xanh da trời giá chỉ 1,79 triệu đồng/chiếc. Ngoài ra, từ ngày 23/1, khách hàng khi mua đồng hồ sẽ được tặng thêm gói dịch vụ một năm trị giá 450.000 đồng.

Xem thông tin chi tiết chương trình Lựa màu yêu, lì xì tiền triệu tại website: http://tadi.vtc.vn/ và Facebook


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm