Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn màu laptop theo tính cách phái đẹp

Bên cạnh cấu hình, thời lượng pin, hiệu năng sử dụng…, màu sắc cũng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một chiếc laptop, đặc biệt là với các chị em.

Đỏ Bordeaux: Cá tính và sôi động

Những cô gái yêu gam màu mạnh là người cá tính và tràn đầy năng lượng. Họ có thể là người thích vận động, ưa thử thách, thích nghe nhạc rock hoặc EDM… Một chiếc HP Pavilon Bordeaux sẽ giúp họ thể hiện cá tính này một cách rõ ràng. Bộ loa kép với công nghệ BeatsAudio có khả năng tái tạo tất cả các dải âm sẽ mang lại những trải nghiệm âm nhạc sống động trong tất cả các ca khúc nàng yêu thích.

Một chiếc laptop màu đỏ là lựa chọn hợp lý cho nàng cá tính.
Một chiếc laptop màu đỏ là lựa chọn hợp lý cho nàng cá tính.

Trắng tuyết: Dịu dàng và thân thiện

Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết nên những nàng yêu thích sắc màu này rất ôn hòa. Họ luôn vui vẻ, thân thiện và khiến mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái. Một chiếc HP Pavilon trắng tuyết sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những cô gái có tính cách này.

HP Pavilon màu trắng tuyết có thiết kế trang nhã, phù hợp với các cô gái dịu dàng.
HP Pavilon màu trắng tuyết có thiết kế trang nhã, phù hợp với các cô gái dịu dàng.

HP Pavilon sở hữu công nghệ ProtectSmart (chống sốc cho ổ cứng) để bảo vệ dữ liệu khi có va chạm, rung lắc; công nghệ CoolSense giúp máy luôn mát và mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng ở những vị trí và tư thế khác nhau. Với khả năng sẻ chia, Pavilion đồng bộ hóa những thiết bị di động thông minh và lưu trữ trên điện toán đám mây Snapfish để chia sẻ và sử dụng các file ảnh, nhạc và dữ liệu khác.

Bạc ánh kim: Sang trọng và hiện đại

Những cô gái yêu màu bạc có chút lạnh lùng, cá tính, tinh tế và hiện đại. Họ có gu thời trang, độc lập trong suy nghĩ nhưng lại cực kỳ thu hút. Một chiếc HP Pavilion bạc ánh kim thời trang là gợi ý đáng tham khảo cho nàng có tính cách này. Máy được trang bị hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 của Microsoft với hơn 50.000 ứng dụng, đáp ứng tối ưu những nhu cầu thời thượng và đem lại nguồn cảm hứng bất tận.

Xanh dương: Sâu sắc và tinh tế 

Các cô gái xanh dương thích sự tĩnh lặng. Họ dễ bị hấp dẫn bởi những giá trị bên trong. Với laptop, họ có thể không cần một bộ loa khủng hay công nghệ quá hiện đại nhưng lại dễ lay động bởi thiết kế tinh tế và quyến rũ như ở HP Pavilion xanh. Khả năng chống bám vân tay trên thiết kế vỏ cũng sẽ là chi tiết được nàng lưu ý và đánh giá cao.

   Các cô gái yêu màu xanh dương yêu thích những giá trị từ bên trong.
Các cô gái yêu màu xanh dương yêu thích những giá trị từ bên trong.

HP vừa giới thiệu gói Bảo hành VIP, dành riêng cho người dùng HP Pavilion mới (dòng P và V series). Với gói hỗ trợ này, người sử dụng được hưởng những dịch vụ nhất của HP trong suốt 2 năm như bảo hành nhanh chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản cùng nhiều lợi ích khác.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm