Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Probook 400 series G2 - laptop tinh tế cho dân văn phòng

Laptop HP Probook 400 series G2 được lòng dân công sở cũng như giới đam mê công nghệ nhờ kết cấu sắc sảo, cấu hình mạnh mẽ, bảo mật cao và tiện ích cho công việc.

Dòng laptop văn phòng HP Probook 400 series G2 thu hút với vẻ ngoài tinh giản trong từng chi tiết. Máy kết cấu bằng khung thép chịu lực bên trong cùng lớp vỏ nhôm bên ngoài mỏng nhẹ và sáng, nổi bật khi đặt tại không gian công sở. Vỏ ngoài laptop làm bằng chất liệu polycarbonate cứng cáp, bề mặt phủ lớp nhung mềm mại và sang trọng. Các cạnh máy bo tròn, dát mỏng, mang lại vẻ thanh lịch cho nhân viên văn phòng khi sử dụng hay xách trên tay. Để cân bằng các chi tiết và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng, HP áp dụng triết lý thiết kế “PHI Design” - tỷ lệ vàng về thẩm mỹ trong thiết kế.

Bên trong máy gọn gàng, cân đối với bộ loa tích hợp ở phía trên. Khuôn bàn phím chiclet (dạng đảo) ở trung tâm máy bo tròn các góc theo cạnh máy, các phím nổi, rộng rãi nên đánh máy thoải mái. Bàn phím có chân đế bằng kim loại, chống bụi, chống tràn nước và chịu được va chạm. Phần touchpad (bàn di chuột) đa điểm phía dưới có diện tích vừa phải, độ nhạy cao, mang lại thao tác chính xác.

HP Probook 400 series G2 có 3 sản phẩm: HP Probook 430 G2 (13,3 inch), 440 G2 (14 inch) và 450 G2 (15,6 inch). Máy sở hữu bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 (broadwell) của Intel với chip Core i5, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB cho khả năng xử lý mạnh mẽ các công việc văn phòng, hình ảnh, xem video. Riêng dòng 450 có thêm tùy chọn chip Core i7, RAM 8 GB, ổ cứng 1 TB và card đồ họa rời AMD Radeon R5 M255 2 GB Graphics. Với sức mạnh cấu hình này, người dùng có thể yên tâm về hiệu suất hoạt động, tốc độ xử lý và khả năng lưu trữ, giải quyết công việc của máy.

HP Probook 400 series G2 chinh phục dân văn phòng nhờ tính bảo mật cao với công nghệ bảo mật vân tay Finger Print ngăn chặn tối đa truy cập trái phép. HP BIOS Protection bảo vệ BIOS hệ thống khỏi các cuộc tấn công của virus và các loại tội phạm mạng. Máy còn áp dụng công nghệ chống sốc ổ cứng 3 chiều 3D Driveguard và các tiện ích thông minh hỗ trợ công việc của HP. Wireless Hotspot cho phép chia sẻ kế nối Wi-Fi dễ dàng. Tính năng độc quyền ePrint giúp in ấn không cần dây cáp kết nối với máy in mà hoạt động thông qua Wi-Fi. Truevision HD webcam cho công nghệ hình ảnh HD rõ nét.

Anh Nguyễn Giang Nam, nhân viên văn phòng tại TP HCM, chia sẻ trải nghiệm của bản thân với sản phẩm: “Probook (400 series G2) không chỉ có vai trò là một chiếc laptop đơn thuần mà còn giúp tôi thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Tôi đánh giá cao vẻ ngoài tinh tế, gọn nhẹ và thanh lịch của máy. Bên cạnh đó, tôi rất thích thiết bị vì cấu hình mạnh mẽ bên trong, độ bền cao với nhiều tính năng hữu ích cho công việc".

Ngoài những ưu điểm nói trên, người dùng Probook 400 series G2 sẽ được bảo hành máy trong 2 năm, kèm dịch vụ VIP bảo hành nhanh trong 30 phút (tại Hà Nội - TP HCM) và nhận, trả máy tại nhà miễn phí trên qua hotline 1800 588 868.

HP Probook 400s G2 có tại hệ thống đại lý FPT Trading với giá bán 13,99 triệu đồng (Core i5-5200U) và 20,9 triệu đồng (Core i7-5500U).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm