Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn loa soundbar Sony phù hợp nhu cầu của gia đình

Soundbar tiêu chuẩn, công nghệ Dolby Atmos, 5.1 kênh… là những tùy chọn hợp lý của Sony, đáp ứng nhu cầu xem phim tại nhà của các gia đình.

Sony là hãng công nghệ phổ biến tại Việt Nam, có nhiều phân khúc sản phẩm phong phú cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó, soundbar cũng là một thiết bị được nâng cấp thường xuyên, nhiều lựa chọn về mẫu mã và tính năng phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của người dùng.

Soundbar công nghệ Dolby Atmos

Đây là dòng soundbar cao cấp nhất của Sony hướng đến những người yêu phim điện ảnh hành động, đòi hỏi dòng loa cho chất âm tinh tế.

Sony đã phối hợp với Dolby để phát triển ra thế hệ soundbar Dolby Atmos, mô phỏng chuẩn xác hướng và vị trí phát ra của âm thanh, khiến căn phòng thành một phần của khung hình, cho người xem trải nghiệm sống động hơn.

sony anh 1
Dolby Atmos mô phỏng chuẩn xác hướng và vị trí phát ra của âm thanh trong không gian.

Sony tái hiện hiệu ứng Dolby Atmos với hai dòng Soundbar HT-ST5000 (7.1.2 kênh) và HT-X9000F (2.1 kênh) nhỏ gọn thay vì dùng hệ thống nhiều loa phức tạp như ở các rạp. Người dùng chỉ cần kết nối soundbar với TV bằng một dây HDMI.

Soundbar 5.1 kênh

Soundbar 5.1 kênh là giải pháp nâng cấp âm thanh dành cho các tín đồ phim điện ảnh. Hệ thống sử dụng một loa ngang để khuếch đại âm thanh, 2 loa đứng hoặc vệ tinh tăng cường hiệu ứng lan toả cho những pha hành động và một loa subwoofer bass.

sony anh 2
Soundbar 5.1 kênh là giải pháp nâng cấp âm thanh được Sony ưu ái dành cho các tín đồ phim điện ảnh.

Với công suất từ 600 W đến 1.000 W, hệ thống soundbar 5.1 kênh của Sony cũng là lựa chọn hợp lý cho các fan bóng đá. Người xem có thể cảm thấy phấn khích hơn khi nghe tiếng hò reo, cổ vũ trên khán đài được truyền sống động qua soundbar.

Soundbar tiêu chuẩn

Nếu có ngân sách khiêm tốn, người dùng có thể chọn các dòng soundbar tiêu chuẩn để cảm nhận sự cải thiện chất lượng âm thanh rõ rệt.

Thiết lập 2.0 hoặc 2.1 kênh cho phép Sony tối ưu âm thanh, tạo hiệu ứng sống động cho các bộ phim, mô phỏng âm thanh vòm theo phong cách của rạp chiếu. Soundbar kết nối dễ dàng với TV qua dây cắm HDMI, với smartphone và tablet bằng chuẩn Bluetooth không dây.

sony anh 3
Các dòng soundbar tiêu chuẩn của Sony cải thiện chất lượng âm thanh rõ rệt.

Độc giả sẽ có cơ hội sở hữu Sony soundbar với giá từ 990.000 đồng và trúng lớn 19 cây vàng cùng hàng nghìn giải thưởng khác từ nay đến 10/2. Chi tiết khuyến mãi xem tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm