Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh, sinh viên

Lựa chọn một chiếc laptop cho phù hợp mà chi phí không quá cao sẽ giúp bạn trẻ tận dụng tối đa tính năng, cấu hình để phục vụ học tập và làm việc.

Một chiếc laptop ưng ý sẽ theo sinh viên từ nhà lên giảng đường, khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trong những buổi sinh hoạt nhóm hay đơn thuần là công cụ học tập và giải trí hiệu quả.

Thiết kế gọn nhẹ

Là người trẻ khá ưa chuộng hình thức, chiếc laptop lọt vào "mắt xanh" của học sinh, sinh viên phải có kiểu dáng thiết kế thời trang bắt mắt. Đặc biệt, chiếc máy cần mỏng nhẹ, có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào mà không cảm thấy bất tiện.

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt.

Với trọng lượng chỉ từ 1,9 kg, độ mỏng chỉ 20,2 mm (bản 14 inch) hoặc 22,6 mm (bản 15 inch), ideapad 100 nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ và bắt mắt nhờ lớp vỏ đen bóng. Máy có thể để gọn trong balô cùng với các đồ dùng học tập cần thiết khác.

Cấu hình mạnh

Ngoài kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, một chiếc laptop dành cho học sinh, sinh viên cần đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí hàng ngày. Nó phải lướt web trơn tru, xử lý văn bản ghi chép nội dung học tập, nghe nhạc, xem phim, chơi game giải trí khi cần.

Laptop ideapad 100 được trang bị cấu hình Core i5 nâng cấp, cao hơn hẳn cấu hình Core i3 trên phiên bản cùng tên ra mắt cách đây ít lâu. Cấu hình chip nâng cấp này kết hợp với trải nghiệm điện toán Windows 10, cùng công cụ tìm kiếm Bing nâng cao, giúp đáp ứng nhanh và trọn vẹn nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí hàng ngày.

Hệ điều hành Windows 10

Ideapad 100 là một trong số ít mẫu laptop cùng phân khúc được tối ưu trên nền tảng Windows 10. Hệ điều hành PC này mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả trong xử lý công việc hàng ngày. Windows 10 cũng được tích hợp sẵn Bing, vừa tìm kiếm nội dung trên máy, vừa tìm kiếm trên mạng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập và giải trí của học sinh, sinh viên.

Ngoài ưu thế màn hình sắc nét, ideapad 100 còn được trang bị dung lượng ổ cứng đủ lớn (500 GB), thời lượng pin đủ dùng (6 tiếng), kết nối Wi-Fi nhanh (Wi-Fi chuẩn N) và USB tốc độ cao (USB 3.0) giúp bạn trẻ online và trao đổi dữ liệu nhanh hơn.

Các kết nối thông thường khác như USB 2.0, Bluetooth 4.0, khe đọc thẻ nhớ, cổng giao tiếp HDMI… cũng có sẵn trên ideapad 100. Nếu người dùng muốn trình chiếu nội dung trong các buổi họp nhóm hoặc trên lớp, cổng HDMI sẽ giúp kết nối với máy chiếu hoặc màn hình lớn để thỏa mãn nhu cầu này.

Giá mềm

Máy được trang bị bộ loa tích hợp sẵn, webcam độ phân giải hiệu quả và mic thu tiếng. Được tăng cường sức mạnh đồ họa của Intel, ideapad 100 dễ dàng đáp ứng nhu cầu chơi game giải trí nhẹ nhàng trong giờ giải lao, ra chơi.

Sản phẩm có giá hấp dẫn.

Phiên bản 14 inch và 15 inch trang bị vi xử lý Intel Core i5 có giá khởi điểm lần lượt là 11,999 triệu đồng và 12,299 triệu đồng. Riêng bản 15 inch trang bị thêm card đồ họa rời GeForce có giá 12,799 triệu đồng.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm