Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn kim cương nhập khẩu tại An Thư The Diamond Store

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, kim cương tại An Thư The Diamond Store được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Là biểu tượng cho sự vĩnh cửu và thịnh vượng, kim cương không chỉ được chọn làm trang sức, mà còn được coi là vật phẩm phong thủy có khả năng hút tài lộc. Đây chính là món quà tuyệt vời để tặng cho bạn bè, người thân, đối tác...

Đến với An Thư The Diamond Store - công ty chuyên kim cương nhập khẩu, trang sức cao cấp, bạn sẽ được lựa chọn từ hơn 100.000 viên kim cương với kích thước, màu sắc, kiểu dáng đa đạng để tìm ra sản phẩm ưng ý.

An Thu The Diamond Store anh 1

Các mẫu trang sức đa dạng, tinh tế tại An Thư The Diamond Store.

Những viên kim cương được cấp chứng nhận bởi GIA và do công ty bán ra sẽ được khắc laser mã số, cũng như cấp giấy chứng nhận. Do đó, bạn có thể an tâm về chất lượng và giá trị của viên kim cương khi mua tại An Thư The Diamond Store. Uy tín, trách nhiệm trong kinh doanh là nền tảng để Công ty phát triển trong hơn 5 năm qua.

Song song với chất lượng sản phẩm, dịch vụ là điều được công ty đề cao. An Thư The Diamond Store luôn lắng nghe những mong muốn, băn khoăn của khách hàng để đưa ra tư vấn hợp lý.

An Thu The Diamond Store anh 2

Mỗi sản phẩm tại An Thư The Diamond Store không chỉ thể hiện tài hoa của người nghệ nhân, mà còn là lời chúc may mắn, thành công, hạnh phúc gửi đến khách hàng.

Bên cạnh đó, An Thư The Diamond Store cung cấp nhiều phương thức thanh toán (quẹt thẻ, chuyển khoản, tiền mặt...) và giao hàng khác nhau (giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm...) tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm thuận tiện hơn.

Thành lập từ năm 2015, An Thư The Diamond Store là thương hiệu chuyên kinh doanh vàng bạc, đá quý. Ngoài ra, công ty còn nhận đặt mua những viên kim cương 5-20 carat, màu hiếm và giác cắt lạ từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Địa chỉ: 89A Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Website: nhankimcuonganthu.com

Fanpage: An Thu Diamond

Hotline: 0919911119

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm