Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn kênh đầu tư an toàn thời bão giá

Trong bối cảnh nền kinh tế biến động do dịch bệnh Covid-19, chiến sự, giá xăng dầu leo thang,… giới đầu tư tìm đến các kênh an toàn để xuống tiền.

Những biến động trên kéo theo sự tăng giá của thị trường bất động sản. Trong bối cảnh đó, giới đầu tư quan tâm đến các dự án hiện hữu, mang đến lợi ích kép để xuống tiền.

Dự án hiện hữu thu hút giới đầu tư

Theo báo cáo ngành thép, từ đầu năm đến nay, thị trường trong nước trải qua nhiều lần tăng giá. Không chỉ thép, xi măng, cát cũng thiết lập mặt bằng giá mới. Bên cạnh “bão giá” vật liệu xây dựng, nhiều ngân hàng cũng có chính sách siết tín dụng vay đầu tư bất động sản, chưa kể diện tích đất nội đô có hạn khiến nguồn cung dự án mới không nhiều,… Đây là những nguyên nhân tác động trực tiếp đến giá căn hộ mở bán mới. Trước thực trạng này, khách hàng thường tìm đến các dự án có giá thành tốt, nhiều ưu thế như xây xong, pháp lý hoàn thiện, minh bạch,… để đầu tư.

Trong đó, các căn hộ hiện hữu thường có giá thành tốt nhờ xây dựng trước thời điểm giá vật liệu tăng. Việc mục sở thị chất lượng công trình, thiết kế căn hộ, tiện ích cũng giúp người mua có cái nhìn khách quan. Ngoài ra, khi chọn căn hộ hiện hữu, người mua có thể dọn vào ở ngay, trong khi nhà đầu tư có thể cho thuê sớm để nhanh chóng thu hồi dòng tiền.

Hội tụ các yếu tố trên, Cosmo City trở thành dự án được quan tâm nhờ mang đến cơ hội sinh lợi an toàn cho người mua. Tọa lạc tại khu dân cư với nhiều biệt thự, nhà phố sang trọng, Cosmo City gồm 8 block với 765 căn hộ 2-4 phòng ngủ đã có sổ hồng.

Cosmo City,  du an quan 7 anh 1

Hình ảnh thực tế dự án Cosmo City, quận 7.

Hiện tại, Cosmo City mở bán block mới gồm 84 căn hộ diện tích lớn, đáp ứng nhu cầu xuống tiền an toàn cho nhà đầu tư. Với giá bán từ 45 triệu/m2 (chưa VAT), khách hàng có thể sở hữu căn hộ 118-133 m2.

Người mua có thể tùy chỉnh thành căn 2, 3, 4 phòng ngủ theo nhu cầu hoặc căn hộ kép Dual Key đa công năng. Chủ đầu tư sẽ bàn giao đầy đủ trang thiết bị nội thất như bàn, ghế, giường, tủ, máy lạnh, tủ lạnh, TV, máy giặt,…

Cosmo City,  du an quan 7 anh 2

Dự án Cosmo City bàn giao căn hộ hoàn thiện với đầy đủ nội thất.

Lợi nhuận kép khi mua căn hộ vừa ở vừa cho thuê

Mua căn hộ để cho thuê là phương thức đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận ổn định. Do đó, các căn hộ giá tốt, dịch vụ tiện nghi, kết nối giao thông thuận tiện,… dễ thu hút nhà đầu tư. Trên thị trường địa ốc, căn hộ diện tích nhỏ có giá tính trên từng m2 cao và ngược lại.

Theo đại diện đơn vị phân phối dự án Cosmo City, khách hàng mua căn hộ 133 m2, thiết kế Dual key được hưởng lợi tối ưu. Cụ thể, người mua được sở hữu hai căn hộ diện tích nhỏ với giá thấp. Thiết kế Dual Key với hai không gian riêng biệt - vừa để ở, vừa cho thuê, mang đến thu nhập ổn định. Ngoài ra, dòng căn hộ diện tích lớn ở các dự án nội đô không nhiều, do đó sản phẩm của Cosmo City có cơ hội sinh lời trong tương lai.

Cosmo City,  du an quan 7 anh 3

Mặt bằng thiết kế mẫu căn hộ Dual Key ở Cosmo City.

Để hỗ trợ khách hàng đầu tư căn hộ cho thuê trong giai đoạn hậu Covid-19, Công ty Bảo Khang (đơn vị phân phối dự án Cosmo City) có chính sách cam kết thuê lại 18 tháng. Người thuê là các chuyên gia, giáo viên, sinh viên Fullbright (Mỹ) và các trường quốc tế khác trong khu vực.

Với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng cao, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn, chủ đầu tư Pau Jar Group cam kết toàn bộ căn hộ được cấp sổ hồng sau khi xây xong và sẽ bàn giao khi khách hàng thanh toán đủ.

Cosmo City,  du an quan 7 anh 4

Đại diện đơn vị phân phối bàn giao sổ hồng cho khách hàng.

Khách hàng cần tiến độ thanh toán linh hoạt có thể trả trước 30% và nhận nhà để ở hoặc cho thuê, phần còn lại trả góp trong 33 tháng với lãi suất 0%. Bên cạnh đó, dự án có chính sách chiết khấu hấp dẫn lên đến 7,5% khi khách ký hợp đồng mua bán trong quý II.

Cosmo City - Nghệ thuật hóa không gian sống

Showroom dự án: 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7

Website: Cosmo-city.vn | Hotline: 0969963536.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm