Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đồ tập phù hợp tại cửa hàng Bảo Ngọc Aerobic

Chú trọng chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm, cửa hàng Bảo Ngọc Aerobic mang đến đa dạng mẫu được đồ tập phù hợp và thoải mái.

Trang phục tập không chỉ cần đảm bảo thoải mái, mà cần có tính thẩm mỹ để phái đẹp tự tin hơn khi mặc. Tại Bảo Ngọc Aerobic, khách hàng có thể tìm thấy những trang phục vừa vặn, chất lượng và phù hợp với vóc dáng, túi tiền.

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của sản phẩm tại Bảo Ngọc Aerobic là chất liệu. Do đặc trưng của môn aerobic là phải vận động rất nhiều và đổ nhiều mồ hôi, cửa hàng luôn ưu tiên những loại vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi để người dùng yên tâm trong quá trình luyện tập. Trong đó, các sản phẩm từ cotton (vải bông), sợi đay hay các loại sợi thiên nhiên được nhiều khách lựa chọn nhờ độ thấm hút tốt và thoáng mát.

Bao Ngoc Aerobic anh 1

Người tập nên chọn trang phục có chất liệu thấm hút tốt.

Bên cạnh đó, đồ tập phù hợp với vóc dáng cơ thể cũng là một lưu ý quan trọng. Theo đại diện cửa hàng Bảo Ngọc Aerobic, nếu là người có dáng quả táo, bạn nên lựa chọn áo tập rộng rãi, che kín thân trên, kết hợp với quần short ngắn hoặc quần legging.

Đối với những người có dáng hình chữ nhật, trang phục có thiết kế đường may ở hai bên hông sẽ giúp tạo hiệu ứng đường cong cơ thể và che bớt một số khuyết điểm. Còn nếu bạn có dáng người đồng hồ cát, trang phục tập có phần trên ôm sát và quần rộng sẽ rất phù hợp.

Một bộ đồ tập vừa vặn, mềm mại và thoáng khí sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn quần áo tập có độ co giãn tốt, để đảm bảo thực hiện các động tác một cách thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, đồ tập cũng là phương tiện thể hiện phong cách thời trang cá nhân. Nếu thích phong cách trẻ trung, bạn có thể chọn áo tập dáng croptop hoặc bra kết hợp với quần đùi. Cách phối đồ này vừa đơn giản, vừa khỏe khoắn và quyến rũ. Trong khi đó, các bạn gái thích kín đáo hơn có thể chọn áo thân dài, mặc cùng quần lửng hoặc quần dài ôm.

Bảo Ngọc Aerobic chuyên cung cấp đồ tập luyện aerobic cho phái nữ. Với sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Bảo Ngọc Aerobic đã dần khẳng định được vị thế và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Địa chỉ: Số 08, ngõ 169 đường Xương Giang, Ngô Quyền, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang - Hotline: 0962888022

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm